แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 7 ปี ตั๋วเริ่มต้น 7 บาท


 
สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการนับตั้งแต่ปี 2559 จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษเที่ยวบินที่ VZ304 เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต พร้อมเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 7 บาท (ราคาไม่ร่วมภาษีและค่าธรรมเนียม)

บนเที่ยวบินพิเศษดังกล่าว ผู้โดยสารทุกท่านที่นั่งในแถวที่ 7 ได้รับบัตรกำนัลบัตรโดยสารจากสายการบินฯ ตามด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นรับบัตรกำนัลบัตรโดยสาร และสิ้นสุดกิจกรรมพิเศษด้วยการมอบเครื่องดื่มจาก Sky Café แก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ สร้างรอยยิ้มและส่งมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินนับตั้งแต่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้ากระทั่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

 
นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว “ไทยเวียตเจ็ทขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการนับตั้งแต่ปี 2559 นี่ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเกิดจากการสนับสนุนของผู้โดยสารทุกท่าน รวมถึงความตั้งใจของพนักงานไทยเวียตเจ็ททุกคน เราสัญญาจะมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยมาตรฐานการบริการสูงสุดเพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ พร้อมทั้งเดินหน้าขยายเส้นทางบินใหม่ๆ รวมถึงการผนวกบริการเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความสะดวกสบายของผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับไทยเวียตเจ็ท”

 
พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่น “ดีลคุ้ม! ฉลอง 7 ปีแห่งการเดินทาง (7th Anniversary Celebration)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 7 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 13 – 19 กันยายน 2566 และใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

 
บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี?ขอนแก่น?และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่?www.facebook.com/VietJetThailand?(คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยครั้งแรกตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นมา โดยช่วงเริ่มต้นมีอากาศยานในฝูงบินเพียง 3 ลำ ปัจจุบัน ฝูงบินของไทยเวียตเจ็ทเติบโตขึ้นอย่างมาก พร้อมการขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศทั้งหมดกว่า 20 เส้นทาง และมีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้บริการกว่า 22 ล้านคน ปีนี้ ไทยเวียตเจ็ทเดินทางเข้าสู่ปีที่ 7 แห่งการให้บริการอย่างมั่นคง และยังคงมุ่งมั่นให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นย้ำค่านิยมหลักในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่ไปกับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ ตลอดจนขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมหลายแห่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ พนมเปญ ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.ย. 2566 เวลา : 18:26:17
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 12:43 pm