อสังหาริมทรัพย์
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขลูกบ้านให้เหนือกว่า ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์แบบเอกซ์คลูซีพในโครงการลลิล แฟมิลี่ คลับ


 
เหล่าแบรนด์ดังร่วมมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าแก่ลูกบ้าน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ในโครงการ “ลลิล แฟมิลี่ คลับ (Lalin Family Club)” ที่พัฒนาและคัดสรรจากความต้องการที่แท้จริงของลูกบ้าน มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว

 
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกบ้าน จึงได้สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับความสุขตลอดจนคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยร่วมกันอยู่เสมอ โดย ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำฐานข้อมูลของลูกค้ามาทำการวิเคราะห์เชิงลึกถึงความชื่นชอบ และความต้องการที่แท้จริง เพื่อนำมาใช้พัฒนางานในส่วนต่างๆ อาทิ การพัฒนาสินค้า และบริการ เพื่อให้ตรงกับพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภคที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังได้นำข้อมูลที่ได้มาใช้ในการพัฒนา และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าโดยเฉพาะส่วนงานบริการหลังการขาย ให้สามารถออกแบบสิทธิประโยชน์ที่สามารถเติมเต็ม และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าในแต่ละโครงการได้อย่างตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง ซึ่งจะดำเนินงานภายใต้โครงการ “ลลิล แฟมิลี่ คลับ (Lalin Family Club)”

“ในปี 2566 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งเน้นนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้อย่างสะดวกและเหมาะสม โดยได้จับมือกับเหล่าแบรนด์ชั้นนำ ประกอบด้วย Tops Online, NocNoc, โรงพยาบาลสินแพทย์, bTaskee, ServiceHero, บุญนำพา, BNP Cuisine ฯลฯ มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ได้เลือกสรร และช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตภายในโครงการของเรา” นายชูรัชฏ์ กล่าวถึงความร่วมมือกับเหล่าแบรนด์ดังที่เข้าร่วมในโครงการ “ลลิล แฟมิลี่ คลับ (Lalin Family Club)”

ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์พิเศษ (Special Privilege) ของโครงการ “ลลิล แฟมิลี่ คลับ (Lalin Family Club)” ประกอบด้วย

· Tops Online ซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย ลูกบ้านลลิลที่ลงทะเบียนครั้งแรก ช้อปครบ 1,000 บาท รับส่วนลด 100 บาท

· NocNoc มาร์เก็ตเพลสออนไลน์ศูนย์รวมวัสดุ และของแต่งบ้านพร้อมบริการช่างติดตั้งครบวงจร ลดเพิ่ม 13% ลดสูงสุด 4,500 บาท สำหรับการลงทะเบียนครั้งแรก

· โรงพยาบาลสินแพทย์ เบื้องหลังทุกการรักษาคือความใส่ใจ รับส่วนลด 10%

ทั้งในส่วนค่าห้องพัก และค่ายา

· bTaskee บริษัทแม่บ้านออนไลน์ยุคใหม่ มอบส่วนลด 100 บาท สำหรับบริการทำความสะอาดทั่วไป ทำความสะอาดครั้งใหญ่ หรือทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ

· ServiceHero ครบวงจรทุกบริการเรื่องบ้าน และออฟฟิศ มอบส่วนลด 10% ลดสูงสุด 200 บาท ส่วนงานไฟฟ้า ประปา ซ่อมบำรุง และรีโนเวท

· บุญนำพา แพคเกจบริการงานบุญ ขึ้นบ้านใหม่ ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ มอบส่วนลด 2,000 บาท สำหรับ 30 ท่านขึ้นไป

· BNP Cuisine ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลยอดนิยม มอบส่วนลด 5% เมื่อรับประทาน 2 ท่านขึ้นไป

สอบถามและชมข้อมูลสิทธิประโยชน์พิเศษของโครงการ “ลลิล แฟมิลี่ คลับ (Lalin Family Club)” ได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/partners-lalin-family/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ย. 2566 เวลา : 14:22:01
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:46 pm