อสังหาริมทรัพย์
ลูนิค เรียลเอสเตท จับมือ บันยันทรี กรุ๊ป เปิด "Skypark Lucean Jomtien Pattaya" คอนโดไฮเอนด์วิวทะเลสู่การพักผ่อนเหนือระดับ


บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ประกาศเปิดตัวโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya หนึ่งในแบรนด์ภายใต้บันยัน ทรี กรุ๊ป เพชรงามเม็ดใหม่ใจกลางจอมเทียน เผยมียอดจองทันทีก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สะท้อนถึงความนิยมของโครงการนี้อย่างแท้จริง ด้วยราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท มั่นใจปิดการขายได้ภายใน 2 ปี

 
 
นางสาวอุรดี กุลกีรติยุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า โครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya เกิดขึ้นจากแนวคิดในเรื่องการใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีความสุข ถ่ายทอดแนวคิดออกมาสู่โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดจอมเทียน พื้นที่ยอดนิยมในเขตพัทยา ที่ได้รับการออกแบบให้ทุกอณูของพื้นที่สามารถซึมซับกับบรรยากาศและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ตลอดการพักผ่อนอันมีค่า แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

 
โครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลทุกยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ด้วยมูลค่าการลงทุนในโครงการ 4,500 ล้านบาท ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โครงการจึงแบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกประกอบด้วยอาคาร A สูง 60 ชั้น และอาคาร B สูง 31 ชั้น รวม 899 ยูนิต โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 200 เมตร พัฒนาโครงการโดยบริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะสร้างประสบการณ์อันมีค่าของการพักผ่อนได้อย่างครบครัน

 
นาย สจ๊วต เดวิด เรดดิ้ง ผู้อำนวยการอาวุโส, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทกรรมการผู้จัดการของบันยันทรีกรุ๊ป เผยว่า “ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามความร่วมมือกับลูนิค เรียลเอสเตท ในครั้งนี้ เพื่อก้าวไปสู่การสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับโครงการที่พักอาศัยรูปแบบคอนโดมิเนียมในพื้นที่พัทยาต่อไป

 
 
นอกเหนือจากพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมรองรับได้ทุกกิจกรรม สามารถดื่มด่ำธรรมชาติและความสวยงามของบริเวณ อ่าวจอมเทียนได้ตลอดช่วงเวลาของการพักผ่อนอันมีค่าแล้ว พัทยายังเปรียบเสมือนทำเลศักยภาพ คือประตูสู่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งเราเล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมถึงความต้องการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ทางโครงการได้รับความสนใจและมีการตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างล้นหลาม หลังจากทางโครงการเปิดให้จองในเฟสแรก

 
 
นางสาวอุรดีกล่าวต่อไปอีกว่า เราไม่เพียงพลิกโฉมให้มาตรฐานด้านการบริการสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมเท่านั้น แต่เพื่อความเหนือระดับที่มากกว่า เจ้าของ Skypark Lucean Jomtien Pattaya ทุกยูนิต ยังจะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก The Sanctuary Club โดยอัตโนมัติ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดมากมาย เมื่อใช้บริการใด ๆ จากบันยันทรีกรุ๊ปทั่วโลก นับเป็นการตอกย้ำแนวคิดในการมอบช่วงเวลาอันล้ำค่าอย่างมีความสุขให้ทุกคนอย่างแท้จริง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ก.ย. 2566 เวลา : 21:00:29
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:09 pm