อสังหาริมทรัพย์
สถาพร เอสเตท (SE) เตรียมเปิดโครงการ "ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 - วงแหวน" สัมผัสความสุขเหนือระดับของการอยู่อาศัย กับโครงการบ้านเดี่ยวหรูพร้อมอยู่ ทำเลใกล้กรุงเทพกรีฑาฯ พร้อมข้อเสนอสุดอลังการ ในวันที่ 23 - 24 ก.ย. นี้เท่านั้น


 


 
สถาพร เอสเตท (SE) เตรียมจัดกิจกรรมเปิดขายโครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน” (THE ETERNITY VERDURE RAMA 9 - WONGWAEN) บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี (MODERN LUXURY) สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 70 ยูนิต มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ให้คุณออกแบบพื้นที่การใช้ชีวิตได้อิสระดังใจ รายล้อมด้วยส่วนกลางสุดหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลที่ตอบโจทย์คุณภาพชีวิต ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อพระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ในราคาเริ่มต้น 11.9 - 17 ล้านบาท* พร้อมมอบข้อเสนอสุดอลังการ เฉพาะวันที่ 23 - 24 ก.ย. นี้ เท่านั้น

 
นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออก ที่มีการขยายตัวของเมืองอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงเตรียมเปิดโครงการพร้อมอยู่ล่าสุด เพื่อให้ผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยได้สัมผัสความสุขเหนือระดับในทุกมิติ และพบความสมบูรณ์แบบแห่งไลฟ์สไตล์สุดลักชัวรีในสังคมส่วนตัว กับโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 70 ยูนิต บนสุดยอดทำเลคุณภาพ ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อพระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา สามารถเดินทางเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีบ้านทับช้าง และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยมความสง่างาม และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่มาพร้อม Flexible Layout Function พื้นที่ใช้สอยสุดกว้างขวางที่ให้คุณออกแบบพื้นที่การใช้ชีวิตได้อิสระดังใจ รวมถึงส่วนกลางสุดหรูที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพื่อเติมเต็มกิจกรรมของทุกคน ในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 11.9 - 17 ล้านบาท*

 
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมจัดกิจกรรม พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจ กับส่วนลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท เฉพาะผู้สนใจจองในงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 - 24 กันยายนนี้ เท่านั้น ซึ่งมั่นใจว่าโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน จะเป็นอีกหนึ่งโครงการของสถาพร เอสเตท ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และสามารถเติมเต็มความสุขเหนือระดับของการอยู่อาศัยให้ทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน” นายสุนทร กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมรับข้อเสนอสุดอลังการ ในวันที่ 23 - 24 ก.ย. ศกนี้ ณ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.se-thai.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 007 5555 EXT.6

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ก.ย. 2566 เวลา : 21:14:30
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 1:18 pm