สุขภาพ
โรงพยาบาลวิมุต เตรียมจัดแคมเปญ "The Power of Women" ส่งต่อพลังความเป็นที่สุดของผู้หญิงรับเทรนด์ SHEconomy พบกับส่วนลดแพ็กเกจสุขภาพสูงสุดถึง 59% ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566


โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ประกาศเปิดแคมเปญ “The Power of Women” อย่าให้การใช้ชีวิตต้องสะดุด เพราะเรื่องสุขภาพ เพื่อส่งต่อพลังให้ผู้หญิงใช้ชีวิตได้แบบไม่สะดุดด้วยสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมหนุนเทรนด์ “SHEconomy” หรือเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยผู้หญิง เดินหน้าจัดหลากหลายกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้หญิง พบกันในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2566 ที่ รพ. วิมุต ผู้ร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมดี ๆ และส่วนลดแพ็กเกจตรวจสุขภาพสูงสุดถึง 59% บอกเลยว่าผู้หญิงทุกช่วงวัยไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

งาน The Power of Women จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่ส่งต่อความเป็นที่สุดของผู้หญิง อาทิ การตรวจสุขภาพแบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ การตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว วัดความดันโลหิต วัดปริมาณไขมันในร่างกาย การตรวจสุขภาพเท้า เพื่อประเมินความเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวข้องกับการเดิน และการสแกนหนังศีรษะเพื่อประเมินสุขภาพผม นอกเหนือจากการตรวจสุขภาพแล้ว ยังได้ความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพของผู้หญิงจากเหล่าแพทย์ผู้ชำนาญการในแต่ละสาขาให้แก่ผู้ร่วมงานในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การดูแลผิวที่เหมาะสมสำหรับแต่ละช่วงวัย หญิงวัยทองกับโรคกระดูกพรุน รู้ทันอาการซึมเศร้าก่อนมีประจำเดือน เคล็ดลับการควบคุมน้ำหนัก การตรวจเต้านมง่าย ๆ ด้วยตนเอง และโรคทางเดินอาหารที่ผู้หญิงไม่ควรละเลย

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ร่วมส่งต่อความสุขให้ผู้หญิงด้วยกันผ่านกิจกรรมอบอุ่นหัวใจกับการ “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ที่ “ซาบีน่า” เข้าร่วมกับทาง รพ. วิมุต ชวนผู้ร่วมงานเย็บเต้านมเทียมให้แก่ผู้ป่วยที่ผ่าตัดเต้านม โดยจะนำเต้านมเทียมที่ได้นำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิฯ ต่างๆ และผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตให้ผู้หญิงทุกคนอยู่ได้อย่างสดใสและมั่นใจต่อไป

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ได้ที่ https://register.vimut.com/The-Power-Of-Women แล้วพบกันที่ รพ. วิมุต ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ จากโรงพยาบาลวิมุตได้ที่เว็บไซต์ www.vimut.com เฟซบุ๊ก: facebook.com/vimuthospital IG: vimut_hospital LINE: @vimuthospital TikTok: @vimuthospital, YouTube: youtube.com/c/ViMUTHospital

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2566 เวลา : 20:08:09
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 6:23 pm