ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ซัมมิท แคปปิตอล จับมือพันธมิตร สนับสนุนการศึกษาโรงเรียนวัดบ้านพร้าว


 

คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและทีมงานห้างหุ้นส่วน โคราชยินดีทรัพย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์การเรียน เพื่อสนับสนุนการศึกษาและสุขภาพที่ดีให้แก่นักเรียนและครูโรงเรียนวัดบ้านพร้าว อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

การจัดกิจกรรมบริจาคในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายการช่วยเหลือสังคมตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี หรือ ESG ของบริษัทฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและช่วยเหลือประชาชนในประเทศไทยอย่างยั่งยืน

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว บริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย พร้อม ต่อยอด พัฒนา เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยอย่างยั่งยืนในอนาคต ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจและรอยยิ้ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ก.ย. 2566 เวลา : 13:05:48
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 12:05 am