บันเทิงไทย-เทศ
Gala Games เปิดตัว "Get Plucked!" เกมมือถือสุดปังบนระบบ Web3 พร้อมให้คุณลองแล้ววันนี้!


สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าเกมเมอร์ เมื่อ Gala Games แพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนและ VOX (แบรนด์ในเครือของ Gala Games, Gala Music และ Gala Film) เปิดตัว Get Plucked! เกมมือถือแบบ free-to-play พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้บน iOS และเร็วๆ นี้บน Google Play เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมออกผจญภัยไปกับ Get Plucked!

พบกับความสนุกได้ทันทีตั้งแต่เริ่มต้น ขณะที่โลดแล่นอยู่ในโลกเสมือนจริงของ VOX ผู้เล่นจะได้พบกับภูมิทัศน์ต่างๆยานพาหนะมากมาย รวมถึงตัวละครสุดแสนจะน่ารัก ผจญภัยไปกับภารกิจต่างๆ กับไก่ ไข่ และขนไก่ พร้อมสนุกไปกับการสะสมไอเทมในคลังสินค้า เช่น เหล่าสกินกุ๊กไก่ที่รอให้ปลดล็อกมากถึง 50 แบบ รวมถึงยังสามารถดูการฟักไข่และสะสมขนนกที่ใช้สำหรับแลกของรางวัลในเกมได้ โดยในระหว่างทางผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูตัวฉกาจมากมายไม่ว่าจะเป็น รถไฟ รถราง รถไอศกรีม มอนสเตอร์ ทรัค รถตำรวจ รวมไปถึงเจ้ากระบองเพชรตัวร้ายที่พร้อมจะขัดขวางภารกิจของคุณ เกม Get Plucked! มีภารกิจและเลเวลให้เล่นอย่างไม่จำกัดเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเล่นเกมที่ท้าทายและตื่นเต้นแบบไม่รู้จบ!

นอกจากนี้ ในระหว่างเล่นเกม ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบทเพลงสุดเร้าใจของ VOX ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเกมโดยเฉพาะ พร้อมกับภูมิทัศน์ที่หลากหลายภายในเกมทั้ง ป่า แม่น้ำ ถนน และทะเลทราย ที่ดีไซน์ออกมาตามสไตล์ VOX เล่นกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ หรือหากผู้เล่นต้องการความท้าทายก็สามารถพิชิตเงินรางวัลได้จากการไต่อันดับลีดเดอร์บอร์ด ที่จะมีการรีเฟรชทุกอาทิตย์!

สิ่งที่ทำให้ Get Plucked! แตกต่างจากเกมมือถือทั่วไปก็คือยูทิลิตี้ของระบบ Web3 ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

· การเป็นเจ้าของสินทรัพย์: เหล่ากุ๊กไก่ที่ผู้เล่นปลดล็อกได้ทั้งหมดล้วนเป็น NFT นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะเป็นเจ้าของสินทรัพย์ในเกมอย่างแท้จริง และสามารถซื้อขายกับผู้เล่นคนอื่นได้อย่างอิสระ

· โอกาสในการได้เงินรางวัลจริง: ไต่อันดับในตารางลีดเดอร์บอร์ด เพื่อพิชิตเงินรางวัลรายสัปดาห์ที่จะจ่ายเป็นเหรียญ GALA ซึ่งคือเหรียญคริปโตของแพล็ตฟอร์ม Gala Games ที่สามารถใช้ซื้อไอเท็มต่างๆ ในเกมรวมถึงแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่น ไปจนถึงสามารถแลกเป็นสกุลเงินในโลกแห่งความเป็นจริงได้

· เพลิดเพลินกับระบบที่ทำงานสอดคล้องกันเป็นหนึ่งเดียว: ผู้เล่นสามารถปลดล็อก NFT กุ๊กไก่จากเกม Gala ที่ชื่นชอบพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลเกม VOXverse นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถใช้ NFT กุ๊กไก่ในเกมอื่นๆ ที่พัฒนาโดย Gala Games และ VOX ได้ เช่นเดียวกับฟังก์ชั่นการใช้งานในอนาคตที่จะเกิดขึ้นภายใต้แบรนด์ Gala Film และ Gala Music

Get Plucked! ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการยกย่องและระลึกถึงเหล่าตำนานแห่งวงการเกมผู้สรรค์สร้างความมหัศจรรย์ภายในโลกเสมือนจริงแห่งนี้ ภายในเกมเต็มไปด้วยไข่อีสเตอร์ที่ถูกซ่อนไว้และรอให้ผู้เล่นค้นพบ และความพิเศษคือไข่แต่ละใบล้วนถูกสร้างขึ้นโดย Will Wright ผู้ออกแบบเกมชื่อดัง ซึ่งไข่อีสเตอร์เหล่านี้ถือเป็นการปูทางให้กับจักรวาล VOXverse ที่กำลังจะมาถึง โดยจินตนาการสุดสร้างสรรค์ของ Wright จะช่วยยกระดับความท้าทายและสนุกสนานในการเล่นเกมให้แก่ผู้เล่น

การเปิดตัวเกมแรกของ VOX ถือเป็นการก้าวเข้าไปใกล้อนาคตของวงการเกมอีกหนึ่งก้าวและถือเป็นการให้คำมั่นสัญญาสำหรับสิ่งต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญของ Gala ในการให้ความบันเทิงบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนและคอมมูนิตี้ของ VOX รวมถึงแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น NBC Universal, DreamWorks และ AMC ทั้งหมดนี้ถือเป็นการบุกเบิกเส้นทางการปฏิวัติสำหรับผู้เล่นที่พร้อมจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์เกม Web3 อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ดาวน์โหลด Get Plucked! ฟรีได้แล้ววันนี้บน iOS และเร็วๆ นี้บน Google Play แล้วมาร่วมดำดิ่งสู่โลกอันน่าหลงใหลของเจ้าอวตารกุ๊กไก่พร้อมมินิเกมที่น่าตื่นเต้นไปพร้อมกัน! สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทาง: https://get-plucked.onelink.me/DiOK/ylmc1v5o

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ต.ค. 2566 เวลา : 12:40:53
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 7:47 pm