การตลาด
สมัครด่วน! เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดโปรโมชัน Early Bird สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำเสนอหลักสูตรระยะยาวในราคาพิเศษ สนับสนุนการสานฝันสู่เส้นทางเชฟมืออาชีพในปี 2567 รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เพียงสมัครเรียนและชำระเงินภายใน 31 ตุลาคม 2566


โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit Culinary School) เปิดรับสมัครนักเรียนในหลักสูตรระยะยาวในปี 2567 พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจผู้รักในการทำอาหาร รับสิทธิพิเศษก่อนใคร สำหรับผู้เรียนที่สมัครและชำระเงินค่าเล่าเรียนแบบเต็มในทุกหลักสูตรระยะยาวสำหรับปฏิทินการศึกษา ปี 2567 ภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2566 รับอัตราค่าเล่าเรียนในราคาพิเศษ (ก่อนการปรับขึ้นราคาใหม่) พร้อมรับทุนการศึกษาสูงสุดถึง 10,000 บาท สำหรับทั้งนักเรียนชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ ยังเลือกผ่อนชำระค่าเล่าเรียน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ* ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนเพื่อรับโปรโมชัน Early Bird สุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 และสามารถเลือกเรียนได้ในทุกเทอมของปีการศึกษา 2567 รีบด่วน! อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้เรียนรู้การทำอาหารคาวและขนมที่โรงเรียนสอนการประกอบอาหารระดับโลก เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต


 
หลักสูตรระยะยาวของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เป็นหลักสูตรระดับประกาศนียบัตรที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ สามารถเลือกเรียนได้ทั้งหมด 5 หลักสูตร ซึ่งครอบคลุมทั้งอาหารคาว ขนมอบ ขนมปัง และอาหารไทย โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคจากเชฟระดับโลกที่สามารถนำไปต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคต หลักสูตรระยะยาวมีระยะเวลาเรียน 3 - 9 เดือนสำหรับภาคเรียนวันธรรมดา และ 6 - 18 เดือนสำหรับภาคเรียนวันเสาร์ ปฏิทินการศึกษาภาควัน

 
ธรรมดาแบ่งออกเป็น 4 เทอม ได้แก่ มกราคม – มีนาคม, เมษายน – กรกฎาคม, กรกฎาคม - กันยายน และตุลาคม – ธันวาคม และภาคเรียนวันเสาร์แบ่งออกเป็น 2 เทอม ได้แก่ มกราคม – กรกฎาคม และ กรกฎาคม – มกราคม 2567 การเรียนจะแบ่งเป็น 2 ห้องเรียน คือห้องเรียนสาธิตการประกอบอาหาร (Demonstration Class) และห้องเรียนปฏิบัติ (Practical Class) ซึ่งจะมีเชฟผู้สอนคอยดูแลพร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ก่อนจบการศึกษาจะมีการสอบปลายภาคทั้งข้อเขียนและสอบปฏิบัติ ซึ่งการเรียนการสอนจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยจะมีล่ามภาษาไทยในห้องเรียนสาธิต

ดูรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ https://www.cordonbleu.edu/thailand/programmes/th จองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันและเงื่อนไขทั้งหมดได้ทาง E-mail: thailand@cordonbleu.edu ; LINE: @lecordonbleudusit หรือ โทร. 02-237-8877

* หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงเรียนฯ กำหนด สิทธิพิเศษแต่ละรายการไม่สามารถใช้ร่วมกันได้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ต.ค. 2566 เวลา : 17:15:17
05-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 5, 2024, 1:51 am