การตลาด
โฉมใหม่! โลตัส ศรีนครินทร์ ตอกย้ำจุดแข็งศูนย์รวมอาหารสดคุณภาพสูง พร้อมสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ และร้านค้ายอดฮิต แบบ ครบ จบ ในที่เดียว


โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ฉลองโฉมใหม่ เพิ่มอาหารสด สะอาด พรีเมียม และสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ พร้อมปรับรูปแบบโซนจำหน่ายสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งแบบสมาร์ทมากขึ้น ตอกย้ำจุดแข็งจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง พร้อมพันธมิตรร้านค้าชั้นนำและแบรนด์ดังรวมมากกว่า 100 ร้าน โซนสำหรับเด็ก โรงภาพยนตร์ ธนาคาร ชูคอนเซ็ปต์ ครบ จบ ในที่เดียว พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี ฟรีคอนเสิร์ตจาก Slot Machine และ Cocktail และยังมีแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่องตลอดทั้งปี ให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส

 
นายมนต์ชัย อินทรพรอุดม ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานปฏิบัติการธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ผ่านการเปิดสาขารูปแบบใหม่ รวมทั้งปรับปรุงสาขาเดิมให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวในแต่ละพื้นที่มากยิ่งขึ้น พร้อมเติมเต็มสินค้าคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า ตลอดจนพันธมิตรร้านค้าที่ครบครัน สามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ล่าสุด เราได้รีโนเวทพื้นที่โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ให้มีรูปแบบที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งของลูกค้ามากขึ้น ปรับโซนการจำหน่ายสินค้าเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ท โดยยังคงจุดเด่นของโลตัสในการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh and Food Destination) โดยเพิ่มอาหารสด สะอาด พรีเมียม และสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ดังที่ครอบคลุมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น ธนาคาร และโรงภาพยนตร์ โดยพร้อมมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้ลูกค้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษเฉลิมฉลองสาขาโฉมใหม่และต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีอีกมากมาย ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แบบครบ จบ ในที่เดียว ได้แล้วที่โลตัส สาขาศรีนครินทร์”

 
 
สรุป 5 ไฮไลต์ โลตัส ศรีนครินทร์ โฉมใหม่

1. เพิ่มสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ

2. เติมเต็มอาหารสด สะอาด พรีเมียม ทั้งผลไม้นำเข้า ผักสดออแกนิค เนื้อวัวนำเข้า อาหารทะเลสดจากอ่าวไทย

 
3. โซนซูเปอร์มาร์เก็ตโฉมใหม่ จัดเต็มโซนสินค้าอาหารและอาหารสด พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทยิ่งขึ้น

 
 
4. ครบ จบ ในที่เดียว ตอบโจทย์คนทุกวัยในครอบครัว ทั้งโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ดังยอดนิยม อาทิ MIXUE ร้านไอศกรีมและชาชื่อดังสัญชาติจีน, Bake a Wish, Starbucks รวมทั้งโซนจำหน่ายสินค้าอาหารรสเด็ดหลากเมนูจากผู้ประกอบการ SME, ร้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม อาทิ บิวตี้ บุฟเฟต์, The Face Shop ร้านแว่นตา ช็อปออนไลน์ ร้านสินค้าและอุปกรณ์ไอที ร้านทอง ธนาคาร โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็ก และที่จอดรถครบครันพร้อมอำนวยความสะดวก

 
5. กิจกรรมพิเศษฉลองสาขาโฉมใหม่ โปรคุ้ม 5 ต่อ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook : Lotus’s ศรีนครินทร์

ต่อที่ 1 รับสิทธิ์เข้าตู้มหัศจรรย์ Mylo Magic Room จับรางวัลแจกหนักกว่า 1 ล้านบาท

ต่อที่ 2 ซื้อครบรับส่วนลด รับคูปองท้ายใบเสร็จ 2,000 บาท เมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ 20,000 บาท

ต่อที่ 3 ช้อปปั๊บรับทันที เฉพาะสมาชิกมายโลตัส รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ

ต่อที่ 4 ช้อปปั๊บรับของแถม เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 799 บาท รับฟรี โลตัสมันฝรั่งเส้นเล็ก 500 กรัม มูลค่า 199 บาท และเพียงกดไลก์และแชร์ รับบัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ฟรี 1 ใบ มูลค่า 180 บาท
 
ต่อที่ 5 เข้าชมฟรีคอนเสิร์ต จากวง Slot Machine วันที่ 27 ต.ค. 66 และวง Cocktail วันที่ 5 พ.ย. 66
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ต.ค. 2566 เวลา : 13:07:25
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:54 am