การค้า-อุตสาหกรรม
น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เปิดแคมเปญ Road to Friendship ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง Music Icon จัดเต็มคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกว่า 5 หมื่นแห่งทั่วไทยจัดกิจกรรมลุ้นรับ "Chang Pass" บัตรคอนเสิร์ต-แพ็คเกจเดินทาง-ที่พักหรู ไปเติมเต็มประสบการณ์มิวสิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเพื่อน


น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ตอกย้ำแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” และความเป็น Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย ผ่านแคมเปญการสื่อสารชุดใหม่ “Road to Friendship” จัดเต็มมอบประสบการณ์สุดพิเศษเติมความสนุกกับเพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ชวนแก๊งเพื่อนมาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลง ผนึกพาร์ตเนอร์ทางดนตรี สร้างสรรค์กว่า 50,000 คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีหลากหลายแนว รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศ ครอบคลุมทั้ง 5 ภูมิภาคในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย คาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมมากถึง 5 ล้านกว่าคนตลอดทั้งปี จัดประเดิมคอนเสิร์ตเปิดเทศกาลดนตรี ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง

 
 
พร้อมสร้างสรรค์รางวัล “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” เติมเต็มประสบการณ์มิวสิกสุดยิ่งใหญ่และเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร ด้วยบัตรคอนเสิร์ต รวมทั้งแพ็คเกจการเดินทางและที่พัก ให้คุณและเพื่อนๆ ได้เติมความสนุกสุดเหวี่ยงตลอดทริป
 
 
นายทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “แคมเปญ Road to Friendship เป็นการตอกย้ำความเป็น Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้แพลตฟอร์ม Chang Music Connection ด้วยการมอบประสบการณ์ความสนุกตลอดเทศกาลเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม สนับสนุนกว่า 50,000 คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ ตั้งแต่ปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงช่วงปลายปี 2567 เพื่อให้เพื่อนได้กลับมาเดินทางไปเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลง ร่วมกันอีกครั้ง เพราะเราเชื่อว่า “ทุกเทศกาลดนตรี คือความทรงจำ ทุกเรื่องที่ทำ…เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เทศกาลดนตรี คือ เทศกาลเพื่อน และเพื่อนคือคนที่ทำให้ทุกเรื่องกลายเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่”
 
 
ด้านนายยุทธนา บุญอ้อม รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงาน Showbiz บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด กล่าวว่า “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ถือเป็น Music Icon ของประเทศไทย นอกจากจะสนับสนุนกิจกรรมทางดนตรีมากถึง 50,000 งานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีแล้วนั้น ยังช่วยเติมเต็มสีสันของคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติมเต็มความสนุกด้วยกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เทศกาลดนตรี มีสีสัน มีความสนุก และสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ชม ศิลปิน และคนจัดงานเป็นอย่างมาก จึงอยากเชิญชวนทุกคนไปสนุกกับมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่าง Big Mountain รวมทั้งทางแพลตฟอร์ม Chang Music Connection ที่จัดขึ้นครบทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศและโดนใจผู้บริโภคหรือคนในพื้นที่เพิ่มขึ้นทุกปี  เช่น ‘เชียงใหญ่เฟส’ ที่เชียงใหม่ ‘นั่งเล่น’ ที่ปากช่อง  ‘Rock Mountain’ ที่เขาค้อ  ‘เฉียงเหนือเฟส’ ที่ขอนแก่น ‘พุ่งใต้เฟส’ ที่หาดใหญ่ ‘นั่งเล’ ที่ชะอำ ฯลฯ รับรองว่าต้องมีเซอร์ไพรส์มาให้ทุกคนได้ไปร่วมสนุกกันแน่นอน”
 
 
ภาพยนตร์โฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน เวอร์ชั่น Road to Friendship” บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางแสนสนุกของกลุ่มเพื่อน 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่-พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ‘ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร’ ‘เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ ‘โอบ โอบนิธิ วิวรธนวรางค์’ และ ‘มะปราง อลิสา ขุนแขวง’ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อไปเติมเต็มมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลงจากคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจัดขึ้น บอกเล่าเรื่องราวผ่านเพลง “กว่าจะรัก” เพลงฮิตยอดนิยมที่ถูกเรียบเรียงด้วยจังหวะที่สนุกและมีพลังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งแม้จะเจออุปสรรคอย่างรถน้ำมันหมด ก็เปลี่ยนไปเดินทางด้วยรถไฟไทย ทำให้มีเวลาเติมความสุขจากการชื่นชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางได้ด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะไปสนุกกันในเทศกาลดนตรี ได้เจอเพื่อนๆ มากมาย และได้รับความสนุกระดับช้างกลับไป พร้อมด้วยคำถามว่า “งานหน้าไปไหนต่อดี”
 
 
ทั้งนี้ จากข้อมูลโดย ZocialEye (Nov 2022) พบว่าคนรุ่นใหม่ไทย เห็นว่ากิจกรรมคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ (Chang Music Connection) ที่สร้างสรรค์โดยช้างเป็น Music Icon อันดับหนึ่งแห่งประเทศไทย ที่มอบประสบการณ์ทางดนตรีของประเทศไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความโดดเด่นในแต่ละงาน ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากกลุ่มเพื่อนคนรุ่นใหม่จำนวนมาก โดยในปีนี้ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้ผนึกพาร์ตเนอร์ทางดนตรีสร้างสรรค์กว่า 50,000 คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีหลากหลายแนว รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศ ครอบคลุมทั้ง 5 ภาค (เหนือ กลาง ตะวันออก ตะวันออกเฉียงเหนือ และใต้) ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2566 - ปลายปี 2567 เช่น คอนเสิร์ตเปิดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง จากวงโปเตโต้  เอฟ.ฮีโร่  และคริส พีรวัส ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมทั้งเทศกาลดนตรีระดับประเทศภายใต้แพลตฟอร์ม Chang Music Connection เช่น เทศกาลดนตรีเชียงใหญ่เฟส เทศกาลดนตรีร็อกเมาน์เท่น รวมถึงงานช่วงเฉลิมฉลองสิ้นปี และสงกรานต์ ฯลฯ โดยคาดว่าตลอดทั้งปีจะมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 5,000,000 คนทั่วประเทศ
 
 
นอกจากนี้ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ยังเตรียมรางวัลสุดพิเศษให้เพื่อนได้ไปเติมเต็มคำว่าเพื่อนและเก็บความทรงจำสุดประทับใจ ที่เริ่มตั้งแต่การเดินทางไปเทศกาลดนตรีร่วมกันกับเพื่อน สร้างสรรค์กิจกรรมลุ้นรับ “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” แพ็คเกจร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประเดิมด้วยการเดินทางด้วยรถไฟชั้น 1 จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ ให้ได้สนุกกับการชมทัศนียภาพความสวยงามระหว่างทาง พร้อมรถบริการตลอดทริป และเข้าพัก ณ โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ (Melia Chiang Mai) โรงแรม 5 ดาวสุดหรูของเชียงใหม่ รวมทั้งบัตรคอนเสิร์ตเข้างานในโซน VIP ที่ช้างเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ รวมมูลค่ารางวัลละกว่า 20,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสนุกได้ ที่ FB: ChangWorld 

ทุกเทศกาลดนตรี คือความทรงจำ ทุกเรื่องที่ทำ...เติมเต็มคำว่าเพื่อน
#Chang
#เติมเต็มคำว่าเพื่อน  
#RoadToFriendship  
#ChangPass  
#ChangMusicConnection

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 พ.ย. 2566 เวลา : 15:14:26
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 9:49 am