การตลาด
โลตัส ร่วมกับ Altervim เปิดให้บริการ EV Charging Station แล้วในโลตัส 100 สาขาทั่วประเทศ ห้างค้าปลีกแรกที่ให้บริการครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย


โลตัส รับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ร่วมมือกับ Altervim Super Charge เปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) อำนวยความสะดวกให้ประชาชนในโลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองท่องเที่ยว เชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถยนต์พลังงานสะอาดทั่วประเทศ นับเป็นค้าปลีกแรกที่มีสถานีให้บริการที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย สนับสนุนลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ

 
นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ในบทบาทธุรกิจค้าปลีกที่มีนโยบายด้านความยั่งยืนที่ผนวกเข้ากับการดำเนินธุรกิจในทุกมิติ ครอบคลุมทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (ESG) นอกจากภายในธุรกิจของโลตัสแล้ว เรายังพร้อมช่วยผลักดันการพัฒนาที่ยั่งยืนให้กับชุมชนและสังคม ผ่านการจับมือกับพันธมิตรร้านค้าและบริการที่มีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม จากเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรง และมีแนวโน้มจำนวนผู้ใช้ที่จะเติบโตสูงขึ้น ทั้งจากการตระหนักถึงความสำคัญของการใช้พลังงานสะอาดทั่วโลกและในประเทศไทย รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคเอง ล่าสุด โลตัส ร่วมกับ Altervim เปิดบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Altervim Super Charge โดยพร้อมให้บริการแล้วในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขา ครอบคลุมทุกภาคในประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงต่างจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยว เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานทางเลือกที่สร้างมลพิษเป็นศูนย์ โดยใช้จุดแข็งของโลตัสในการมีสาขาที่ครอบคลุมและเข้าถึงชุมชน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนโดยรอบสาขาที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และเชื่อมต่อการเดินทางด้วยพลังงานสะอาดแบบไร้รอยต่อที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเพื่อช่วยลดก๊าซเรือนกระจกซึ่งเป็นสาเหตุโลกร้อน ส่งเสริมสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ ด้านการเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) อีกด้วย”

 
โลตัส ฉลองการเปิดให้บริการ Altervim Super Charge ครบ 100 สาขา ให้ลูกค้ากิน ช้อป รอชาร์จ สะดวกจบในที่เดียว รับโค้ดส่วนลดค่าบริการ 30 บาท เพียงแลก 1 โลตัสคอยน์ (จำกัด 2,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 66 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถตรวจสอบรายละเอียดและสาขาที่ให้บริการได้ทาง https://bit.ly/3s4kiQb

 
ลูกค้าและประชาชนที่สนใจใช้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สามารถรับบริการโดยใช้แอปพลิเคชัน Altervim Super Charge โดยมีเครื่องชาร์จแบบ DC Super Charge และ AC Normal Charge สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง LINE Official: @Altervim หรือโทร 02-114-8715

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 พ.ย. 2566 เวลา : 21:23:50
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 2:52 am