การค้า-อุตสาหกรรม
ผู้บริโภคกำไร 2 ต่อ กับ กิจกรรม '11.11 DBD Super Deal ช็อปของดีทั่วไทย ใน Live เดียว' ช็อปสินค้าราคาพิเศษ พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการชุมชนขยายตลาด จัดเต็มคูปองส่วนลด และคูปองส่งฟรีแบบจุกๆ คาด!!! วันเดียวสร้างยอดขายให้ผู้ประกอบการ กว่า 5 แสนบาท


กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือ Lazada สร้างกำไร 2 ต่อให้นักช็อป กับ กิจกรรม ‘11.11 DBD Super Deal ช็อปของดีทั่วไทย ใน Live เดียว’ นอกจากจะได้รับความสนุกจากการช็อปปิ้งแล้ว ยังได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการชุมชนขยายตลาดดันยอดขายปลายปี โอกาสนี้ ชวนคนโสดและไม่โสดมาช็อปสินค้าไทยคุณภาพดี ราคาสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท้องถิ่น ผ่านไลฟ์สดบนแพลตฟอร์ม Lazada พร้อมแจกคูปองส่วนลด และคูปองส่งฟรีแบบจุกๆ คาด! วันเดียวสร้างยอดขายรวมกว่า 5 แสนบาท โอกาสดีๆ ปีละครั้งที่คนโสดและไม่โสดไม่ควรพลาด วันนี้ 11 พฤศจิกายน 2566 คลิกเลยที่ Lazada
 
 
นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ช่วงปลายปีผู้ประกอบการชุมชนจะเร่งดันยอดขายเพื่อปิดบัญชีผลประกอบการด้วยตัวเลขที่ดีและสวยงาม เพื่อต่อยอดสู่การพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ในปีถัดไป ซึ่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการชุมชนขยายช่องทางการตลาดให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้ง จัดโครงการและกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนและสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น โดยเฉพาะการผลักดันสินค้าชุมชนเข้าสู่ช่องทางการค้าออนไลน์ เพื่อขยายตลาดและสร้างแต้มต่อทางธุรกิจ อาทิ แคมเปญการตลาดช่วยสร้างยอดขายและเพิ่มกำไรให้ผู้ประกอบการชุมชน ฯลฯ
 
 
 
 
ล่าสุด กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ Lazada จัดกิจกรรม ‘11.11 DBD Super Deal ช้อปของดีทั่วไทยใน Live เดียว’ ช่วยดันยอดขายปลายปีพร้อมเพิ่มโอกาสทางการค้าออนไลน์ให้ผู้ประกอบการชุมชน สนับสนุนให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาพิเศษจากผู้ประกอบการโดยตรงกว่า 20 ร้านค้าทุกภูมิภาค โดยมีสินค้าเข้าร่วมกว่า 50 รายการ อาทิ ข้าวกรอบหน้าทุเรียน หมี่ทองกรอบรสสับปะรด หมูหยองกรอบคั่วเตาถ่าน น้ำปลาร้าปรุงรส ปลากุเลาเค็ม ใบบัวบกทอดกรอบ น้ำผึ้งป่าก๋อย และสินค้าไลฟสไตล์อื่นๆ ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมไลฟ์กว่า 30,000 ราย มียอดการสั่งซื้อมากกว่า 2,000 คำสั่งซื้อ และมีการประเมินมูลค่าการขายรวมกว่า 500,000 บาท ในไลฟ์มีการแจกคูปองส่วนลด และคูปองส่งฟรีแบบจุกๆ ซึ่งขาช็อปไม่ควรพลาดโอกาสนี้เป็นอันขาด
 
 
 
 
 
 
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชนที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการชุมชนเห็นความสำคัญของการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการตลาดออนไลน์มาใช้ในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจและขยายตลาดให้เติบโต สร้างงาน สร้างรายได้ และผลักดันสินค้าชุมชนเข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์หรืออี-คอมเมิร์ซมากขึ้น แคมเปญ “11.11 DBD Super Deal ช้อปของดีทั่วไทย ใน Live เดียว” จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือ ส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการชุมชนพัฒนามาตรฐานผลิตภัณฑ์ให้สามารถแข่งขันได้ผ่านช่องทางตลาดออนไลน์ รวมถึงเป็นการช่วยประชาชนประหยัดเงินในกระเป๋าและสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนคุณภาพดีได้โดยตรง สะดวก รวดเร็ว เนื่องจากผู้บริโภคชาวไทยคุ้นชินกับการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อยู่แล้วเช่นเดียวกับภาคธุรกิจที่หันมาจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะช่วยสร้างยอดขายโดยรวมให้ผู้ประกอบการชุมชนภายในวันเดียวกว่า 500,000 บาท จึงขอเชิญชวนผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรม “11.11 DBD Super Deal ช้อปของดีทั่วไทย ใน Live เดียว” วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 หรือ 11/11 ทางแอปพลิเคชัน Lazada เวลา 13.00 - 15.00 น. และ 18.00 - 20.00 น.” อธิบดี กล่าวทิ้งท้าย
 
 
 
 
 
 
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนส่งเสริมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า โทรศัพท์หมายเลข 0 2547 5961 สายด่วน 1570 และ www.dbd.go.th

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 พ.ย. 2566 เวลา : 20:59:05
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 10:14 pm