การตลาด
การบินไทยร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์สร้างนิเวศสื่อที่ดีและส่งเสริมภาพลักษณ์ ประเทศไทย


 

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดยมี นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ และ ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือดังกล่าว ทั้งนี้มี นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด และ ดร.ชำนาญ งามมณีอุดม รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

 
ข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประสานความร่วมมือระหว่างการบินไทยและกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ในการผลิตและนำเสนอความรู้ สาระประโยชน์ สร้างการรับรู้วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีและสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยให้แก่ผู้โดยสาร ตลอดจนการสร้างนิเวศสื่อ ที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ ส่งเสริมภาพลักษณ์ระหว่างกัน รวมทั้งเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เส้นทางบิน ผลิตภัณฑ์ และการบริการ ผ่านช่องทางต่างๆ ของทั้งสองหน่วยงาน นอกจากนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์ บุคลากรและการใช้ทรัพยากรร่วมกัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะรับมอบวีดิทัศน์จากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เพื่อนำไปเผยแพร่วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีและสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของผู้โดยสาร ผ่านสื่อสาระบันเทิงบนเครื่องบิน เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการฯ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 พ.ย. 2566 เวลา : 13:48:46
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:51 pm