การตลาด
"บีไชน์" แตกแบรนด์น้องใหม่ ขอแนะนำ "คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว อร่อยดี มีประโยชน์ มี 2 สูตร 2 รสชาติ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และบำรุงสมองและสายตา



 
ผลิตภัณฑ์ “บีไชน์” ซึ่งจัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด แตกแบรนด์น้องใหม่ ขอแนะนำแบรนด์ “คิทโด้” ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นวิตามินชนิดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ “คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” ประกอบด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอรี่ สกัด นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

 
และ “คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” ประกอบด้วย น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ผสานกับโคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด และผสานกับสารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 3 ชนิด และวิตามินเอ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน

 
มีให้เลือกซื้อ 2 แบบ 1. แบบซองพกพา ราคาเพียงซองละ 49 บาท 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง มีวางจำหน่ายที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ, Tops และ ร้านพรียว Pure Pharmacy และ 2. แบบกล่องบรรจุ 6 ซอง มี 72 เม็ด แถมฟรี 18 เม็ด (แถมในกล่อง) รวมเป็น 90 เม็ด/กล่อง ราคาเพียง 259 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และช่องทางออนไลน์ ที่ 7App แอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ https://www.allonline.7eleven.co.th

 
เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานสูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย

 
ตอนนี้คิทโด้มีแคมเปญพิเศษ นำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าคิทโด้ แบบซอง ราคาซองละ 49 บาท ที่ร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาใดก็ได้ มาแลกฟรีอีก 1 ซอง เพียงแค่ถ่ายภาพใบเสร็จหรือใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ แล้วส่งมาที่ LINE : @Kitdo เพื่อรับฟรี คิทโด้ วิตามินเม็ดเคี้ยว ซื้อ 1 ซอง แลกรับฟรี 1 ซอง ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2566 (จำนวนจำกัด 200 ท่านแรกเท่านั้น)

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ “คิทโด้” วิตามินชนิดเคี้ยว ทั้ง 2 สูตร 2 รสชาติ ได้ที่ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub, และ Line : @Kitdo

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 พ.ย. 2566 เวลา : 20:25:08
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 4:36 pm