การตลาด
เตรียมส่งความสุขปลายปี ด้วยของขวัญที่ใช่จากแอลจี กับเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคูลที่จะเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่รับปีใหม่


เทศกาลส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ที่หลายคนเฝ้ารอกำลังใกล้เข้ามา หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญเพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเองที่ทุ่มเททำงานมาตลอดทั้งปี หรือมอบให้กับคนที่รัก เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะถือเป็นตัวเลือกที่น่าจะถูกใจทุกคนได้ไม่ยาก เพราะช่วยทำให้ชีวิตง่ายและสะดวกสบายขึ้น และยังออกแบบโดยคำนึงถึงพื้นที่ภายในบ้าน จึงเติมเต็มทั้งการใช้งานและดีไซน์เพื่อให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น มาดูกันว่าจะมีชิ้นไหนที่น่าสนใจบ้าง


 
พื้นฐานของการทำบ้านให้น่าอยู่คือเรื่องความสะอาดนั่นเอง ซึ่งพระเอกของเราก็คือเครื่องดูดฝุ่นโดยเฉพาะรุ่นใหม่ๆ ที่ช่วยผ่อนแรง ประหยัดเวลา และคำนึงถึงพื้นที่จัดเก็บ อย่าง เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย LG CordZeroTM รุ่น A9T-ULTRA ที่มาพร้อมดีไซน์ All-in-One Tower เรียบหรูและสามารถเก็บหัวดูดทั้งหมดได้ภายในที่เดียวจึงช่วยประหยัดพื้นที่ และมีเทคโนโลยี Dual PowerPack ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 120 นาทีจึงทำความสะอาดได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งยังหมดปัญหาฝุ่นละอองฟุ้งกระจายขณะทำความสะอาดถังเก็บฝุ่น เพราะมีเทคโนโลยี KompressorTM ที่ช่วยบีบอัดฝุ่นและเศษผมในถังเก็บได้มากขึ้น 2.4 เท่า พร้อมระบบขจัดฝุ่นอัตโนมัติภายในตัว

อีกสิ่งสำคัญสำหรับพื้นที่ภายในบ้านคืออากาศบริสุทธิ์เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะปัจจุบันที่มีปัญหาฝุ่น PM2.5 เกิดขึ้นแทบจะทั้งปี ซึ่งผู้ช่วยสำคัญก็คือเครื่องฟอกอากาศ อย่าง LG PuriCare Aero Tower ที่มั่นใจได้ด้วยระบบกรองอากาศ 3 ขั้นตอน ทั้งแผ่นกรอง Pre-Filter ดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ ฟิลเตอร์ HEPA ที่กำจัดฝุ่นละอองระดับ 0.01 ไมครอน และกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และฟิลเตอร์ Deodorization ที่ช่วยกำจัดกลิ่นและสารเคมีในอากาศ ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยี Air-Valley ที่มอบความเย็นได้คล้ายกับสายลมที่ไหลผ่านหุบเขา จึงฟอกอากาศและส่งกระแสลมให้คุณรู้สึกเย็นสบายได้พร้อมกัน

 
ส่วนใครที่กำลังวางแผนจัดปาร์ตี้ฉลองกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ สิ่งที่ช่วยเติมสีสันที่ขาดไปไม่ได้ก็คือเสียงเพลง ซึ่ง ลำโพง LG XBOOM รุ่น XL7S และ XL5S พร้อมให้คุณปลดปล่อยความสนุกไปกับเสียงอันทรงพลัง ด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น และโน้ตเสียงสูงที่ชัดเจน พร้อมเสริมความเร้าใจยิ่งกว่าด้วยไฟหลากสีรอบวูฟเฟอร์ที่ปรับได้ตามจังหวะเพลง หรือเพิ่มลูกเล่น DJ Effect ให้กับงานปาร์ตี้ผ่านแอปพลิเคชัน LG XBOOM ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ หรือโอกาสไหนๆ ก็พร้อมจัดเต็มทั้งร้องคาราโอเกะ ฟัง และเต้นไปกับเสียงเพลงได้สนุกยิ่งขึ้น

 
อีกสิ่งที่เชื่อว่าเป็นขวัญใจของทุกคนในบ้านคือตู้เย็นซึ่งจัดเก็บอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อย หากมีตู้เย็นดีๆ ที่เก็บอาหารให้สดใหม่แถมยังมองหาอาหารได้ง่ายและสะดวกคงจะดีไม่น้อย ตู้เย็น LG InstaView ถือเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟกต์ เพราะมีนวัตกรรม InstaView ที่เพียงเคาะแค่ 2 ครั้งก็จะมองเห็นด้านในได้โดยไม่ต้องเปิดประตู ประหยัดทั้งไฟและเวลา แถมยังสร้างความเย็นได้ทั่วถึงและคงอุณหภูมิให้คงที่ด้วยเทคโนโลยี Door Cooling+ และ Linear Cooling นอกจากนี้ ยังกำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ถึง 99.999% ด้วยระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene Fresh และเทคโนโลยี UVnano ที่ช่วยลดแบคทีเรียในท่อจ่ายน้ำได้สูงสุด 99.99% ที่สำคัญยังมีสีใหม่ให้เลือกอย่างเขียวมินต์สลับสีเบจ ที่พร้อมเติมเต็มความสดใสให้ห้องครัว

จะดีแค่ไหนถ้าการซักผ้าง่ายและรวดเร็วขึ้นกว่าดิม LG WashTower เครื่องซักผ้าและอบผ้าในหนึ่งเดียวคือคำตอบ โดยฟังก์ชั่น AIDD จะช่วยเลือกโปรแกรมการซักให้เหมาะสม จึงช่วยถนอมผ้าให้ใช้ได้ยาวนานขึ้น ประหยัดเวลาด้วยเทคโนโลยี Smart Pairing ที่มีฟังก์ชัน Prepare To Dry ซึ่งซิงค์โปรแกรมอบผ้าตามโปรแกรมการซักโดยอัตโนมัติ เพื่อเตรียมเครื่องอบผ้าให้พร้อมใช้ทันทีเมื่อซักเสร็จ และ TurboWash 360 ที่ซักผ้าปริมาณมากในเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้ เทคโนโลยี Steam และ Allergy Care ยังช่วยขจัดแบคทีเรีย ไรฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ แถมยังควบคุมและตรวจสอบเครื่องซักผ้าได้ตลอดเวลาผ่านแอปพลิเคชัน ThinQ อีกด้วย ที่สำคัญยังลงตัวด้วยดีไซน์เรียบหรูเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวย พร้อมสีใหม่สีเขียวสลับเบจให้เลือกใช้

 
ปิดท้ายกันที่สิ่งที่ช่วยปรับสมดุลบรรยากาศภายในบ้านให้เหมาะแก่การพักผ่อน นั่นคือเครื่องปรับอากาศอย่าง LG ARTCOOLTM สีเขียวมหาสมุทรที่สวยสะกดสายตา พร้อมจุดเด่นคือนวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด ทั้ง Pre-Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นอนุภาคขนาดใหญ่ Fine Dust Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กอย่าง PM2.5 และ Plasmaster Ionizer++ กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในอากาศ รวมถึง Auto Cleaning ระบบไล่ความชื้นภายในตัวแบบอัตโนมัติเพื่อป้องกันการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา แถมยังควบคุมการทำงานได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน ThinQTM อีกด้วย

ปีใหม่นี้มาเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแอลจีเพื่อเป็นของขวัญที่ถูกใจให้ตัวคุณเองและคนที่รักได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือที่เว็บไซต์ www.lg.com/th/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ธ.ค. 2566 เวลา : 12:42:27
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:23 pm