การค้า-อุตสาหกรรม
Thailand Privilege Card ผงาดคว้า 2 รางวัลด้านอุตสาหกรรมธุรกิจ-การท่องเที่ยว ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน Residency Program ของไทย


บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ให้บริการสิทธิในการพำนักระยะยาว ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คว้า 2 รางวัลด้านอุตสาหกรรมธุรกิจ-การท่องเที่ยวยอดเยี่ยม Asia’s Best Residency Program จากงาน Lifestyle + Travel Awards 2023 และ Best Long-Term Resident Program จาก The Thailanders Top Business Organization 2023 ตอกย้ำการดำเนินงานขององค์กรที่ผลักดันการท่องเที่ยวระยะยาวเชิงคุณภาพในประเทศไทยและมีส่วนร่วมในการพัฒนาการท่องเที่ยวไทยที่อย่างยั่งยืน ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

- รางวัล Asia’s Best Residency Program ในงาน Lifestyle + Travel Awards 2023 จากนิตยสาร Travel + Leisure Thailand เป็นนิตยสารท่องเที่ยวและลักชูรีไลฟ์สไตล์ยอดนิยม นับป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรธุรกิจชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่มีความโดดเด่นในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นผู้นำในด้านการบริการการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิต

- รางวัล Best Long-Term Resident Program จากสื่อสองภาษา The Thailanders ในงาน Top Business Organization 2023 นับเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรทางธุรกิจชั้นนำของไทยที่มีความสำคัญในการสร้างการเติบโตทางเศรฐกิจของประเทศ

 
นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลอันทรงกียรติทั้ง 2 รางวัลนี้ Asia’s Best Residency Program จาก Lifestyle + Travel Awards 2023 Best Long-Term Resident Program จากนิตยสาร The Thailanders นับงานประกาศรางวัลอันทรงคุณค่าให้มอบให้กับองค์กรธุรกิจและการท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย นับเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทีมงานทุกคนที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการขององค์กรในระดับสากล ซึ่งไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ถือเป็นฟันเฟืองสนับสนุนการท่องเที่ยวคุณภาพของไทยที่นำนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย อาทิ กลุ่มนักลงทุน (Affluent/ Investors), กลุ่มคนทำงาน (Workcation/Digital Nomads), กลุ่มชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย (Expats in Thailand) และผู้สูงอายุวัยเกษียณ (Retirees) ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทมีความแตกต่างจาก Residency Program อื่นๆ อาทิ การให้สิทธิพิเศษด้านวีซ่า ที่มาพร้อมกับ Signature Airport Service และ Lifestyle Privilege มากมายมาพร้อมกับแนวคิด Freedom of Choices โดยสมาชิกแต่ละประเภท จะได้รับคะแนน (Privilege Points) เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์และประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับตามความต้องการตอบสนองไลฟ์ไสตล์ที่หลากหลายซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริการและแตกต่างจาก Residency Program อื่นๆ อีกทั้งมีการขยายเครือข่ายพันธมิตรทั่วประเทศครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์รวมกว่า 300 พันธมิตรในปัจจุบัน สะท้อนผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

 
“ตลอดระยะเวลา 20 ปีในการดำเนินงานของบริษัทฯ มีความมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งในการพัฒนาองค์กรให้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย และสร้างรายได้ให้แก่ประเทศ สิ่งที่เรายึดถือมาโดยตลอดคือการดูแลสมาชิกทุกท่านเสมือนแขกของประเทศไทย สร้างประสบการณ์และสร้างความประทับใจในทุกๆ มิติของการพำนักระยะยาวในประเทศไทย การได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเรายังมุ่งมั่นในการสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน และยกระดับองค์กรสู่ระดับสากลต่อไป” นายมนาเทศ กล่าวเสริม

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ธ.ค. 2566 เวลา : 17:03:01
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 5:34 am