ประกัน
เอไอเอ ประเทศไทย พาตัวแทนผู้พิชิตคุณวุฒิ AIA Annual Convention 2023 ลัดฟ้าร่วมฉลองความสำเร็จ ณ มหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส


เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ พาตัวแทนผู้พิชิตคุณวุฒิ AIA Annual Convention 2023 จำนวนกว่า 1,500 ท่าน บินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ มหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 8 – 14 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาด้านการเงินของเอไอเอ ซึ่งล้วนมาจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โดยทุกท่านต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives’


 
 
สำหรับพิธีเฉลิมฉลองความสำเร็จ AIA Annual Convention 2023 ได้รับเกียรติจากผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย นำโดย คุณนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต และคุณประกิตติ บุณยเกียรติ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต ร่วมเดินทางเยือนกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อแสดงความยินดีและเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทนทุกท่าน โดยเอไอเอ ได้จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันสุดหรูให้กับผู้ที่ทำผลงาน FYC สูงสุดทั้งสิ้น 10 ท่าน เพื่อให้ได้มีประสบการณ์ใกล้ชิดกับผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย พร้อมร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ณ ร้าน Le Clarence ร้านอาหารฝรั่งเศสระดับ Michelin 2 ดาว นอกจากนี้ ยังได้จัดงานเลี้ยงอาหารเย็นสุดพิเศษสำหรับผู้พิชิตคุณวุฒิ AIA Annual Convention 2023 ในระดับ 300% ขึ้นไป โดยพาไปสัมผัสประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้ที่ Salon Opera, Intercontinental Paris Le Grand พร้อมชมการแสดงโชว์สุดอลังการอย่าง Phantom of the Opera และสำหรับไฮไลท์ของงาน AIA Annual Convention 2023 เอไอเอ ได้จัดงานเลี้ยง GALA Dinner ต้อนรับเหล่า
 
 
 
ตัวแทนกว่า 1,500 ท่าน โดยเนรมิตสถานที่ Paris Nord Villepinte ยกเอาความเป็นฝรั่งเศสมาให้กับทุกท่านที่ร่วมงานได้สัมผัสแบบตื่นตาตื่นใจ ในธีม Parisian Chic Style ทั้งหอไอเฟลจำลอง ให้ได้ถ่ายรูปแบบจุใจ การจำลองถนนซ็องเซลีเซ ที่ 2 ข้างทางเล่าวิถีชีวิตชาวปารีสผ่าน Photo Wall ที่สำคัญทุกท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ยังได้ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับคุณเพชรรัตน์ รงค์บัญฑิต กับการครองตำแหน่ง President of AIA Annual Convention ครั้งที่ 3 อีกด้วย นำมาซึ่งความภาคภูมิใจและพลังใจอันเปี่ยมล้นให้แก่ตัวแทนเอไอเอ พร้อมเตรียมตัวสู่ความสำเร็จในปีต่อไปกับ AIA Annual Convention 2024 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ธ.ค. 2566 เวลา : 12:09:34
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 2:10 am