ประกัน
ที ไลฟ์ ประกันชีวิต รุกต่อแคมเปญ "กรมธรรม์ T Life กู้ง่าย ได้ชัวร์" เงินสดพร้อมใช้ ผ่อนคลายทุกความจำเป็น ดอกเบี้ยเริ่มต้น 5% ต่อปี พร้อมรับ "กระเป๋าล้อลาก" หรือ "กระบอกน้ำ"


 

ที ไลฟ์ ประกันชีวิต พร้อมเป็นพลังในการขับเคลื่อนทางการเงินให้ลูกค้า ในทุกสถานการณ์ความจำเป็น เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงิน จึงสานต่อแคมเปญ “กรมธรรม์ T Life กู้ง่าย ได้ชัวร์” เพียงนำกรมธรรม์ที่ถืออยู่มากู้เงินกับบริษัทฯ สามารถนำเงินพร้อมใช้ไปต่อยอดประกอบอาชีพ หรือหมุนเวียนในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก ในอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าการกู้ยืมรูปแบบอื่น เริ่มต้นเพียง 5%ต่อปี พร้อมรับของสมมนาคุณ “กระเป๋าล้อลาก” หรือ “กระบอกน้ำ” ฟรี!

 
นายวุฒิเลิศ สุวรรณศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า T Life มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดอย่างต่อเนื่อง และพร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อขับเคลื่อนทางการเงินให้ลูกค้าได้คลายความกังวล เสริมสภาพคล่องในทุกสถานการณ์ความจำเป็น จึงได้สานต่อแคมเปญ “กรมธรรม์ T Life กู้ง่าย ได้ชัวร์” ให้ลูกค้าสามารถนำกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ถืออยู่มากู้เงินกับบริษัทฯ โดยจะได้รับวงเงินสูงสุด 80% ตามมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 5% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าการกู้ยืมในรูปแบบอื่น โดยที่ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน สามารถรอรับเงินโอนเข้าบัญชีผู้ถือกรมธรรม์ได้อย่างรวดเร็วเพื่อนำไปต่อยอดประกอบอาชีพ หรือหมุนเวียนใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก และยังคงได้รับความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่นสูงในการชำระหนี้เงินกู้กรมธรรม์ หรือจะปิดยอดทั้งหมดในครั้งเดียวก็สามารถทำได้ ภายในระยะเวลาที่กรมธรรม์ยังมีผลบังคับอีกด้วย

ทั้งนี้ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า T Life ที่นำกรมธรรม์มากู้เงินกับบริษัทฯ ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับของสมมนาคุณ “กระเป๋าล้อลาก” ขนาด 20 นิ้ว 1 ใบ หรือกู้เงินกรมธรรม์ ตั้งแต่ 30,000 – ไม่เกิน 100,000 บาท รับ “กระบอกน้ำ” ขนาด 600 มล. 1 ใบ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 - 31 มกราคม 2567 หรือต้องการสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2111 0055 ใน วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.00 น. Line : @tlife หรือ E-mail : contactcenter@tlife.co.th

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ธ.ค. 2566 เวลา : 11:50:37
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 4:24 am