คริปโตเคอเรนซี่
J Ventures จับมือ WellExp แพลตฟอร์มสร้างแรงจูงใจพนักงาน นำ XWEL Token สู่ JFIN Chain ตอบโจทย์การเชื่อมความสัมพันธ์องค์กรกับพนักงาน ด้วยระบบสวัสดิการแบบยืดหยุ่น


 
เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนา ‘JFIN Chain’ บล็อกเชนเพื่อธุรกิจ ในเครือ เจมาร์ท ประกาศความร่วมมือ เชื่อมต่อกับ WellExp (เวล-เอ็กพ์) แพลตฟอร์มสร้างแรงจูงใจสำหรับพนักงานองค์กร สวัสดิการพนักงาน แบบยืดหยุ่นด้วยระบบ Employee Loyalty Rewards เชื่อมความสัมพันธ์ให้องค์กร และพนักงานด้วย XWEL token เปลี่ยนการทำงานให้เป็นสินทรัพย์ แลกสวัสดิการที่ตนพึงพอใจเองได้ แบบไร้รอยต่อ บนบล็อกเชน JFIN Chain

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จํากัด ผู้พัฒนาและขับเคลื่อน Digital Transformation (DX) ในเครือเจมาร์ท กล่าวว่า “บริษัทมีความมุ่งมั่น ที่จะสร้าง Infrastructure Blockchain สำหรับองค์กรและธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการขับเคลื่อน JFIN Chain เพื่อเชื่อมต่อกับอีโคซิสเต็มต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากเรื่องของเทคโนโลยีแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของความต้องการ ของมนุษย์จริงๆ อย่าง ผลิตภัณฑ์ป๋า แอดวานซ์ สวัสดิการเบิกเงินล่วงหน้าเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ของพนักงานองค์กร ที่ออกแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และสร้างระบบให้คนทำงาน ไม่ว่าจะเป็น HR หรือบัญชีทำงานได้ง่ายขึ้น

“สอดคล้องไปกับการสร้างอีโคซิสเต็มฝั่งของบล็อกเชน ที่เราได้พันธมิตรล่าสุดอย่าง WellExp แพลตฟอร์มสำหรับองค์กรในด้าน Employee Relations เข้ามาร่วมทำงานบนเชนของเรา เป็นนโยบายที่ J Ventures เองก็ต้องการขับเคลื่อนองค์กรยุคใหม่ที่เห็นความสำคัญของการให้เชื่อมความสัมพันธ์ ในองค์กร และสร้างแพ็กเกจพนักงานที่ยืดหยุ่น ดังนั้น จึงยินดีมากที่ได้จับมือร่วมกับ WellExp โดยเริ่มต้นนำ ‘XWEL token’ เข้ามาอยู่บน JFIN Chain ซึ่งผู้ใช้งานสามารถนำโทเค็นมาแลกเปลี่ยน เพื่อเป็นสวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามต้องการได้ผ่านทาง Join Application ซึ่งเป็น แอปพลิเคชันหลัก ที่ทำหน้าที่เป็นกระเป๋าเก็บโทเค็น และเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันอื่นๆ เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ต่อไป”

ด้านนายประกาศิต ทิตาราม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Wellios จำกัด ผู้พัฒนา WellExp Platform กล่าวว่า “สำหรับ WellExp เป็น Rewards Management Solution มีทั้งส่วน ที่เป็นแพลตฟอร์มสร้างแรงจูงใจสำหรับพนักงานองค์กร และส่วนที่เป็น SDK สามารถเชื่อมต่อกับ ระบบอื่นที่มีการสะสมแต้ม สามารถนำคะแนนมาแลกรางวัลผ่านระบบของเรา ปัจจุบันมีหลายแพลตฟอร์ม ที่เชื่อมต่อกับระบบรับแลกรางวัล ซึ่งระบบบริการจัดการรางวัลของ WellExp นั้น มีทั้งรางวัล และส่วนลด สิทธิประโยชน์ มากมายมากกว่า 80 แบรนด์ พร้อมให้ผู้ที่ถือครอง XWEL Token หรือ Join Token นำโทเค็นที่มีมาแลกรางวัลได้ทันที เช่น ส่วนลด Agoda, Shopee, Starbucks, Grab, Lineman, Jetts Fitness, e-Voucher Central Group, Lotus’s, Beauty Buffet, Pomelo, e-Coupon เติมน้ำมันที่ PT Station ทั่วประเทศ, ส่วนลดร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล, ไมเนอร์ฟู้ด, บาร์บีคิวพลาซ่า, สุกี้ตี๋น้อย หรือตู้กดเครื่องดื่มเต่าบิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน และในปีหน้าจะสามารถ แลกโทเค็น เพื่อสะสมเป็นทองคำร่วมกับ ARR Gold Saving ของ AURORA ได้อีกด้วย

“สำหรับการเข้าร่วมกับ JFIN Chain ซึ่งเป็น Infrastructure Blockchain ที่มีอีโคซิสเต็มหลาหหลาย ช่วยให้เชื่อมต่อได้กับหลายโปรเจกต์ ด้วยการมี Token และ NFT จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่ม สิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือครอง หรือสมาชิก เมื่อมาเชื่อมระบบเข้ากับ XWEL Token ของเรา ก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานผู้ใช้งานให้เติบโตมากขึ้น” นายประกาศิตกล่าวเสริม

สำหรับการบรรจุ XWEL Token ลงบน JFIN Chain ครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานทั้งในฝั่งของ Join Application และ WellExp โดยเฉพาะกลุ่มพาร์ทเนอร์ธุรกิจนำเอาโทเค็นไปใช้เพื่อสร้างแรงจูงใจให้แก่พนักงานได้ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มให้รางวัล หรือมอบสวัสดิการแก่พนักงาน ตามการสร้าง ‘Quest’ หรือ เงื่อนไขรางวัล จากนั้นพนักงานจะสามารถนำ XWEL Token ที่ได้รับ ไปแลกสิทธิ์ประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ได้อย่างยืดหยุ่น และตอบสนอง Lifestyle ที่แท้จริงแบบไม่สูญเปล่าด้วยงบประมาณที่ผันแปร จากการทำงาน เช่น OT, วันลา, วันลาพักร้อน ฯลฯ ครอบคลุมสวัสดิการทุกด้านของชีวิต ได้แก่ 1) Investment , 2) Wellbeing , 3) Self-development , 4) Insurance , 5) Beauty and Fitness , 6) Foods and Beverages , 7) Shopping และ 8) Entertain and Travel

“อนาคตขององค์กรยุคใหม่ต้องเตรียมพร้อมในหลายด้าน เพื่อก้าวสู่การเปลี่ยนผ่าน ของ Digital Transformation ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาทำให้องค์กรไม่สามารถสร้างวัฒนธรรมในรูปแบบ เดิมๆ ได้ เจ เวนเจอร์สมั่นใจว่าการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยทั้งจาก JFIN Chainและพันธมิตรของเรา อย่าง Wellios จะเป็นอีกทางเลือกที่เข้ามาตอบโจทย์และขับเคลื่อนทรัพยากรมนุษย์ จะช่วยให้องค์กร ข้ามผ่านความท้าทายเหล่านี้ได้” นายธนวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ธ.ค. 2566 เวลา : 21:23:35
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 10:00 am