สุขภาพ
สุขภาพดีด้วย "CRYO COLD THERAPY -140" เปิดให้บริการ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับทดลองใช้ครั้งแรกถึงสิ้นปีนี้


 
°CRYO Thailand ฉลองการเปิดสาขาที่ 3 ย่านใจกลางเมือง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพื่อประสบการณ์ที่ดีกับการบำบัดในแบบฉบับของ °CRYO สำหรับผู้ที่มาเยือนครั้งแรก °CRYO มีข้อเสนอพิเศษเพียง 1,590 บาท สำหรับการทำทรีตเมนต์ 1 ครั้ง ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี และสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตคิงเพาเวอร์สามารถรับคะแนนสะสมเพิ่ม 10 เท่า เมื่อสมัครสมาชิก °CRYO ทุกสาขาจนถึงสิ้นปีนี้

ด้วยวิธีการบำบัดโดยใช้ความเย็น สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกาย ลดการอักเสบ ชะลอวัย ลดน้ำหนัก และช่วยให้คุณภาพการนอนหลับดีขึ้น เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องใช้ร่างกาย และใช้ชีวิตแบบแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา

°CRYO Thailand ปัจจุบันมี 3 สาขา ในประเทศไทย เราคือผู้ให้บริการการรักษาทางด้านสุขภาพ และความงามด้วยความเย็นอุณหภูมิ -140 องศา ที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA

ทำไมต้องใช้ °CRYO?

นับตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีมากขึ้น และหันมาใช้ชีวิตที่แอกทีฟกับแนวคิดของการ "แฮก" ระบบร่างกายตัวเองเพื่อให้ระบบทำงานได้ดีขึ้นด้วยการตอบสนองทางชีวภาพตามธรรมชาติด้วยสิ่งเร้าต่าง ๆ เช่น การใช้ความเย็น การหายใจอย่างมีสติ การทำสมาธิ การอดอาหารเป็นระยะ หรือการออกกำลังกาย สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยเพิ่มศักยภาพของสมรรถภาพทางร่างกาย ระบบภูมิคุ้มกัน ผิวหนัง ระดับฮอร์โมน และอายุขัยได้ จากกรณีศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าการรักษาด้วยความเย็นจัดช่วยให้เลือดไหลเวียน เพิ่มภูมิคุ้มกัน และเร่งการเผาผลาญ

°CRYO เป็นผู้นำระดับโลกด้านการบำบัดด้วยความเย็น กระบวนการใช้ความเย็นจัดต่ำสุด -140° ไม่ว่าจะสัมผัสทั้งร่างกาย หรือเฉพาะบริเวณเป้าหมายด้วยระยะเวลาอันสั้น จะช่วยสร้างฮอร์โมนเชิงบวกเพิ่มขึ้น ลดการอักเสบ และช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน การรักษาของเราครอบคลุมทั้งเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และความงาม รวมไปจนถึงการจัดการ และการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ เฉกเช่นนักกีฬาชั้นนำของโลกบางท่านเป็นลูกค้า และใช้การบำบัดด้วยความเย็นเช่นกัน อาทิ Floyd Mayweather, LeBron James, Mark Walberg และอีกมากมาย °CRYO มีต้นกำเนิดจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ปัจจุบันดำเนินงานใน 6 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2564 และขณะนี้มี 3 สาขาที่กำลังเปิดให้บริการ

 
เคล็ดลับใหม่ของความอ่อนเยาว์

กุญแจสำคัญในการคงความอ่อนเยาว์ °CRYO Thailand สามารถย้อนเวลาคืนวัยเยาว์ให้ท่านได้ด้วยการบำบัดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ปฏิวัติสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยการรักษาที่ประหยัดเวลา และไม่ยืดเยื้อ

°CRYOBODY การบำบัดอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ด้วยห้องบำบัดความเย็นอัตโนมัติอุณหภูมิต่ำถึง -140 ใช้เวลาเพียง 3 นาทีโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงการลดไขมันเฉพาะจุด การดูแลผิวหน้า กายภาพบำบัดด้วยความเย็นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ การประคบ และการครอบแก้วอินฟราเรด

ประโยชน์หลักของ Cryotherapy

ผู้ที่รักสุขภาพ และนักกีฬาต่างยอมรับ °CRYO เพื่อประโยชน์เฉพาะทาง และความรู้สึกของการมีสุขภาพที่ดีดังนี้

เพิ่มการเผาผลาญ: °CRYO ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ช่วยควบคุมน้ำหนัก และส่งเสริมองค์ประกอบของร่างกายให้มีสุขภาพดีขึ้น การสัมผัสความเย็นจะทำให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรี่เป็นเวลาหลายชั่วโมงในขณะที่ร่างกายทำงานเพื่อรักษาอุณหภูมิแกนกลางของร่างกาย ทำให้การบำบัดด้วยความเย็นจัดเป็นเครื่องมืออันล้ำค่าสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ

คุณสมบัติชะลอวัย: °CRYO ที่ใช้กับผิวหน้าช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว และลดการปรากฏของริ้วรอย ให้ผิวอ่อนเยาว์ และกระจ่างใสยิ่งขึ้น

การสลายไขมันแบบกำหนดเป้าหมาย: การใช้ความเย็นแบบ °CRYO โดยตรงกับบริเวณเฉพาะ เช่น ข้อมือ ต้นขา หรือบริเวณอื่นๆ ส่งผลให้เซลล์ไขมันตาย และถูกประมวลผลโดยร่างกาย ซึ่งเป็นวิธีลดไขมันที่ฝังแน่นมานานโดยไม่ยืดเยื้อ

คุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น: °CRYO เชื่อมโยงกับรูปแบบการนอนหลับที่ดีขึ้น โดยปล่อยให้ร่างกายสัมผัสกับความเย็น ให้เครื่องทำงาน และทำการตอบสนองกับร่างกายในช่วงเวลาสั้น ๆ จะช่วยควบคุมฮอร์โมน และความเครียด ซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหา เพิ่มคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้นโดยไม่ต้องใช้ยา การเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน: °CRYO แสดงให้เห็นว่าสามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันได้โดยการเร่งการไหลเวียนของเลือด และเพิ่มอัตราการเผาผลาญ ส่งผลให้มีความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยน้อยลง แสดงให้เห็นศักยภาพของการรักษาโดยการเสริมสร้างการป้องกันตามธรรมชาติของร่างกาย

เพิ่มศักยภาพในการมีอายุยืนยาว: การวิจัยล่าสุดชี้ให้เห็นว่าการตอบสนองต่อความเครียดของเซลล์ที่ถูกกระตุ้นโดย °CRYO ช่วยส่งเสริมการซ่อมแซม และการสร้างเซลล์ใหม่ ซึ่งอาจยืดอายุขัยของมนุษย์มากขึ้นกว่าเดิม

 
เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย

°CRYO Thailand เปิดครั้งแรกในประเทศไทยในช่วงที่โควิดระบาดหนัก และได้ขยายอย่างรวดเร็วเป็น 3 สาขา โดยเปิดสาขาล่าสุดที่มหานคร คิวบ์ ในเดือนพฤศจิกายน 2566 ในฐานะผู้ให้บริการการรักษาด้วยความเย็นเพียงรายเดียวที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ในประเทศไทย °CRYO ให้บริการแพ็คเกจแบบรายครั้ง และแบบสมาชิก สำหรับผู้ที่มาเยือนครั้งแรก °CRYO มีข้อเสนอพิเศษเพียง 1,590 บาท สำหรับการทำทรีตเมนต์ 1 ครั้ง ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี และสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตคิงเพาเวอร์สามารถรับคะแนนสะสมเพิ่ม 10 เท่า เมื่อสมัครสมาชิก °CRYO ทุกสาขาจนถึงสิ้นปี

หากอ้างถึงเทคนิคการฝึกการหายใจในแบบฉบับของ Wim Hof ไปจนถึงนักกีฬาโอลิมปิก ในเชิงวิทยาศาสตร์การแช่น้ำแข็ง และการบำบัดด้วยความเย็นนั้นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน °CRYO ขอมอบโซลูชันด้วยการใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ และง่ายดายในการบำบัดด้วยความเย็นในห้องให้บริการอัตโนมัติที่ปลอดภัย หากคุณกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาด้านสุขภาพวิถีใหม่สำหรับปีใหม่ °CRYO คือจุดเริ่มต้นที่ดีของท่านอย่างแน่นอน

วิทยาศาสตร์ที่ประเมินประโยชน์ของการอาบน้ำแข็งและการรักษาด้วยความเย็นได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย. °CRYO ให้ความสามารถที่มีประสิทธิภาพที่สุดและง่ายที่สุดในการใช้ประโยชน์จากการรักษาด้วยความเย็น, ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีความปลอดภัย. ถ้าคุณกำลังมองหาแนวทางสุขภาพใหม่สำหรับปีใหม่, °CRYO เป็นที่ที่คุณควรเริ่มต้น.**

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ธ.ค. 2566 เวลา : 16:07:19
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 3:19 am