การตลาด
WIRTUAL แอปพลิเคชันออกกำลังกายสุดฮิตที่จะทำให้ทุกคนสุขภาพดีในแบบ Exercise to Earn ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ JFIN Chain และ Liquid Crypto


WIRTUAL แอปพลิเคชันออกกำลังกาย Web3 Health & Sport ที่ดูแลสุขภาพให้ภาคธุรกิจมากกว่า 50 องค์กร และมีผู้ใช้งานใน 179 ประเทศทั่วโลก ร่วมมือ JFIN Chain บล็อกเชนสำหรับธุรกิจ เดินหน้าขยายอีโคซิสเต็มให้เติบโตยิ่งกว่าที่เคย นำเหรียญรางวัล $WIRTUAL มาไว้บนบล็อกเชน 
JFIN Chain ผ่าน ระบบการ Bridge บน Liquid Crypto แพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติออสเตรเลีย ช่วยให้ผู้ใช้งานส่งเหรียญข้าม Chain ได้ง่ายมากขึ้น

 
นายสุภชีพ พรวัฒนากูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Co-founder ของ WIRTUAL กล่าวถึงถึงแผนความร่วมมือในการพัฒนาโปรเจกต์ต่างๆ บน JFIN Chain ในครั้งนี้ โดยได้วางแผนการทำงานออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่

Phase 1 JFIN x $WIRTUAL (Q1/2024) : 
 
+ ผู้ใช้งานที่มีเหรียญ WIRTUAL ที่อยู่บน BNB Chain สามารถ Bridge มาที่ JFIN Chain ผ่านแพลตฟอร์ม Liquid Crypto รวมทั้งวาง Liquidity คู่เหรียญ JFIN/WIRTUAL เพื่อได้ส่วนแบ่งจากค่าธรรมเนียม
การทำธุรกรรม ซึ่งในส่วนนี้เริ่มต้นไปแล้ว https://app.liquidcrypto.finance/bridge
+ เชื่อมต่อ WIRTUAL ร่วมกับ Join Application ผู้ที่ถือเหรียญ $WIRTUAL บน Join สามารถ Redeem คูปองได้ตามสิทธิพิเศษการถือเหรียญ หรือแลกรับรางวัลต่างๆ
+ สร้างกิจกรรมพิเศษ สำหรับผู้ถือเหรียญ และลุ้นรับรางวัลมากมายจากพาร์ทเนอร์ในอีโคซิสเต็ม

Phase 2 เดินหน้าขยายตลาดและเพิ่มการใช้งาน (Q1/2024 - Q2/2024) :
 
+ ระบบ Exercise to Earn ออกกำลังกายได้เหรียญ JFIN หรือ Join (ตามรูปแบบกิจกรรมในแต่ละช่วงเวลา)
+ ชาว JFIN Community จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น บนแอปพลิเคชัน WIRTUAL เก็บสะสมคะแนน
การออกกำลังกาย แข่งขันกันภายในคอมมูนิตี้
+ Staking Rewards สำหรับ $WIRTUAL บน JFIN Chain ในระบบ Liquid Crypto
+ NFTs Avatar สุดพิเศษ สำหรับผู้ถือโทเค็นบน Join App และยังมาพร้อม Utilities มากมาย

Phase 3 เชื่อมต่อ Web3 สู่โลก B2B2C (Q2/2024 - Q3/2024) :
 
+ ขับเคลื่อน Digital Transformation กับ B2B ช่วยให้บริษัทต่างๆ เริ่มต้นเข้าสู่ Web3 ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมนำระบบการดูแลสุขภาพพนักงาน และให้รางวัลเป็นเหรียญที่ออกแบบเฉพาะสำหรับธุรกิจนั้น ๆ

 
ด้านนายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จํากัด ผู้พัฒนา JFIN Chain และขับเคลื่อน Digital Transformation (DX) ในเครือเจมาร์ท กล่าวว่า “ทั้ง JFIN Chain และ WIRTUAL มีความมุ่งมั่นที่จะนำเอาโลก Web3 มาสร้างให้เกิดเป็น Real world usecase ได้จริง โดยเชื่อมต่อการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายสู่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทั้งส่วนบุคคล หรือสำหรับองค์กร นอกจากนั้นในอนาคตยังจะนำ WIRTUAL เชื่อมต่อกับธุรกิจต่างๆ ในเครือ Jaymart ให้ธุรกิจพร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา”

เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้มีส่วนร่วมกับความร่วมมือครั้งนี้ WIRTUAL ได้จัดแคมเปญ 
Steps Challenge ร่วมกับ JFIN ที่ผู้เข้าร่วมสะสมก้าวเดิน และสะสม Token เพื่อนำไปแลกของรางวัลผ่าน Join Application โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WIRTUAL ได้ทั้งทาง ระบบ iOS และ Android ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wirtual.co 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ธ.ค. 2566 เวลา : 15:42:02
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 7:47 am