หุ้นทอง
หลักทรัพย์บัวหลวง รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ "องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้านการให้ความรู้แก่สังคม" กับ "โครงการ ตลาดทุนไทยร่วมใจส่งพลังความรู้สู่ประชาชน" จากสำนักงานก.ล.ต.


 

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน มืออาชีพมากประสบการณ์ ร่วมรับมอบใบประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติ ในการเป็น “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้าน การให้ความรู้แก่สังคม” ประจำไตรมาส 4 ปี 2566 จากการเข้าร่วมโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านการพัฒนาทักษะทางการเงิน พ.ศ. 2565-2570 ของกระทรวงการคลัง เพื่อผนึกกำลังผู้ประกอบธุรกิจในตลาดทุน ในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและทักษะด้านการเงินการลงทุน (Financial Literacy) ให้แก่ผู้ลงทุนและประชาชนให้สามารถบริหารจัดการเงินของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความรู้ความเข้าใจสถานการณ์ที่อาจเข้าข่ายถูกหลอกลวงลงทุนและมีภูมิคุ้มกันจากภัยกลโกงในรูปแบบต่าง ๆ ณ หลักทรัพย์บัวหลวง สำนักงานใหญ่

หลักทรัพย์บัวหลวง มุ่งมั่นส่งต่อความรู้ด้านการลงทุนอย่างมีคุณภาพให้กับผู้ลงทุนมาโดยตลอด ปัจจุบันแพลตฟอร์มที่ให้ความรู้ด้านการลงทุนของบริษัทได้รับการตอบเป็นอย่างดี สำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถเข้าใช้งานได้ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth Connex Application for iOS/Android ซึ่งจะพบกับ “Bualuang Knowledge Sharing” ศูนย์รวมข้อมูลบทความเรียนรู้การลงทุน ซึ่งในปี 2566 มียอดการอ่านกว่า 600,000ครั้ง และมีกว่า 400 บทความใหม่ ขณะที่รายการ Social Media แหล่งเรียนรู้ด้านการลงทุนกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมืออาชีพมากประสบการณ์ ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live และ YouTube ในชื่อ Bualuang Securities ก็มีกระแสตอบดีต่อเนื่องเช่นกัน สะท้อนผ่านยอดการเข้าชมกว่า 2 ล้านครั้ง และยอดผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน ในปี 2566 ล่าสุดปรับผังรายการใหม่ ชูเนื้อหาเข้มข้นย่อยข้อมูลให้เข้าใจง่าย ๆ ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่มาอัปเดตมุมมองและกลยุทธ์การลงทุนให้ทันทุกสถานการณ์ ทั้งหุ้นไทย หุ้นเทศ และทุกผลิตภัณฑ์การเงินแบบครบรส เป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ และรายสัปดาห์ พร้อมเปิดตัวรายการน้องใหม่ “Stock Now” ที่ทีมวิจัยหลักทรัพย์บัวหลวง จะมาสรุป Highlight และประเด็นร้อน ๆ ให้ฟังกันสด ๆ ทั้งนี้ผู้ลงทุนหรือผู้สนใจสามารถกด Like และ Subscribe ติดตามเรา เพื่อจะได้ไม่พลาดทุกข่าวสารด้านการลงทุน

LastUpdate 12/01/2567 13:47:57 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 9:30 am