คริปโตเคอเรนซี่
บิงเอ็กซ์จับมือเชลซี เป็นพันธมิตรตลาดซื้อขายคริปโทฯ อย่างเป็นทางการ


บิงเอ็กซ์ (BingX) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีที่ให้บริการผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านรายทั่วโลก ได้คว้าตำแหน่งพันธมิตรบนแขนเสื้อชุดฟุตบอลอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) สำหรับชุดแข่งชายของทีมเชลซี (Chelsea) ตลอดฤดูกาล 2023/2024 ที่เหลืออยู่นี้ และชุดฝึกซ้อมชายสำหรับอีกสองฤดูกาลถัดจากนี้

ความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ ซึ่งเป็นการก้าวเข้าสู่วงการกีฬาและความบันเทิงเป็นครั้งแรกของบิงเอ็กซ์ อีกทั้งยังเป็นเครื่องแสดงถึงการยึดมั่นในความเป็นเลิศร่วมกัน ได้ผสานสองผู้ทรงอิทธิพลในแต่ละอุตสาหกรรมซึ่งพร้อมจะมีบทบาทกำหนดสร้างอนาคต ในการนี้ สโมสรฟุตบอลเชลซี ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและทุ่มเทเพื่อสร้างมาตรฐาน ผนึกกำลังกับบิงเอ็กซ์ ผู้ปฏิวัติภูมิทัศน์คริปโทเคอร์เรนซีนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2561

แคสเปอร์ สไตลสวิก (Casper Stylsvig) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของสโมสรฟุตบอลเชลซี กล่าวแสดงความเห็นว่า "เรายินดีที่ได้เริ่มต้นปี 2567 ด้วยการประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญนี้ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับสโมสร การสอดประสานระหว่างเรากับตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในโลกแสดงถึงความมุ่งมั่นของสโมสรที่จะพัฒนานวัตกรรมและขยายเครือข่ายพันธมิตรของเรา ทั้งบิงเอ็กซ์และเชลซีมีใจรักและมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการลงทุนเพื่ออนาคต เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับบิงเอ็กซ์ในฤดูกาลที่จะถึงนี้"

วิเวียน ลิน (Vivien Lin) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของบิงเอ็กซ์ กล่าวแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับความร่วมมือดังกล่าวนี้ "การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ระหว่างบิงเอ็กซ์และเชลซีแสดงถึงวิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกันสำหรับอนาคต ทั้งสองฝ่ายต่างขับเคลื่อนด้วยแนวทางที่มุ่งเน้นวิสัยทัศน์ และในการร่วมมือกัน เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์เชิงนวัตกรรมซึ่งสอดรับกับผู้ใช้ของเราและแฟนบอลของเชลซี การจับมือเป็นพันธมิตรดังกล่าวนี้มิใช่เพียงเรื่องในปัจจุบันเท่านั้น แต่เป็นการร่วมกันสร้างอนาคตที่ความเป็นเลิศและประสบการณ์แบบมองไปข้างหน้าคือสิ่งกำหนดเส้นทางของเราร่วมกัน"

ในความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรที่มีพลังไม่หยุดนิ่งนี้ เชลซีและบิงเอ็กซ์จะทำงานร่วมกันในหลากหลายกิจกรรมซึ่งมุ่งเน้นการเติบโตในระดับโลกของแบรนด์ ประกอบกับการสร้างการมีส่วนร่วมของทั้งแฟนทีมเชลซีและผู้ใช้บิงเอ็กซ์ผ่านคอนเทนต์ดิจิทัลที่น่าตื่นเต้น ในโอกาสนี้ แบรนด์บิงเอ็กซ์จะปรากฏอยู่อย่างโดดเด่นในทั่วทั้งสแตมฟอร์ดบริดจ์ (Stamford Bridge) อันโด่งดังและสนามฝึกของสโมสรฟุตบอลเชลซี บิงเอ็กซ์จะได้เชื่อมต่อกับแฟนผู้ยึดมั่นในเชลซีจำนวนหลายร้อยล้านคนทั่วโลก ตลอดจนผู้ชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก (Premier League) อีกหลายพันล้านคนในแต่ละฤดูกาล

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ม.ค. 2567 เวลา : 19:46:33
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 12:13 am