การตลาด
"มามีมี่" ชวนชิมเมนูใหม่ แซนวิสทูน่า - แซนวิสแฮมชีส มาพร้อม 4 เมนูเครื่องดื่มจากพืช ช่วยเติมพลังให้กับทุกวันของคุณ


“มามีมี่” น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุขภาพดีจากสูตรดั้งเดิมของครอบครัวสืบทอดรุ่นสู่รุ่น ชวนชิมเมนูใหม่ อิ่มอร่อยดี มีประโยชน์ กับ แซนวิชงาดำทูน่า ขนมปังนุ่ม ทูน่าเน้น ๆ และ แซนวิชแฮมชีส แฮมกับชีสเต็มแผ่นและขนมปังนุ่ม ๆ ทานคู่กับนมถั่วเหลือง อร่อยเข้ากัน ช่วยเติมพลังให้กับทุกวันของคุณ มาพร้อมกับเมนูใหม่เครื่องดื่มจากพืช ได้แก่ 1) mamemi americano กาแฟอเมริกาโน่ หอมเข้มเต็มรสชาติกาแฟ 2) mamemi coffee plan based กาแฟแพลนต์เบสนมถั่วเหลืองมามีมี่ 3) mamemi cornsoy นมข้าวโพดถั่วเหลือง และ 4) mamemi thaitea soymilk ชาไทยปักษใต้

 
มาอร่อย ได้รสชาติ มีประโยชน์ สดชื่นได้ตลอดวัน ที่มามีมี่ ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็น เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์, สามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น B1, MBK ชั้น G, ซีคอน บางแค ชั้น 2, โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ชั้น 2,โครงการ ICS ชั้น 4 พร้อมสาขาบนสถานีรถไฟฟ้า BTS ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ กรุงธนบุรี, ศาลาแดง, ช่องนนทรี, บางนา, เอกมัย, หมอชิต, อารีย์ หรือทางเดลิเวอรี่ได้ที่ https://mamemi.co/home/delivery/

พร้อมติดตามความอร่อยสุขภาพดีแบบเฮลท์ตี้กับมามีมี่เพิ่มเติมได้ทาง FB : @mamemiTH / IG : mamemiTH / Line : @mamemi หรือ www.mamemi.co

#mamemi #morethanhealthy #นมถั่วเหลือง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ม.ค. 2567 เวลา : 13:48:12
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 4:09 pm