การตลาด
ไฮเทราเปิดตัว "P30" วิทยุสื่อสาร PoC แบบฟรีค่าบริการเซิร์ฟเวอร์รายปี สำหรับภาคธุรกิจและผู้ใช้งานทั่วไปในประเทศไทย


 
ไฮเทรา คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด (Hytera Communications Corporation Limited) (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นการสื่อสารระดับมืออาชีพ ได้เปิดตัว “P30” วิทยุสื่อสารใส่ซิมแบบกดเพื่อพูด ผ่านเครือข่ายเซลลูลาร์ (Push-to-Talk over Cellular หรือ PoC) แบบฟรีค่าบริการเซิร์ฟเวอร์รายปีรุ่นแรก สำหรับผู้ใช้งานชาวไทยอย่างเป็นทางการ ในงานเปิดตัวที่กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานนี้จัดขึ้นโดยไฮเทรา ประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่างบริษัท ริชเวฟ คอมมูนิเคชั่น จํากัด โดยได้รับความสนใจจากตัวแทนจำหน่ายผู้ค้าปลีกด้านการสื่อสารและผลิตภัณฑ์ไอทีเป็นอย่างสูง

ไฮเทราเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับด้านระบบวิทยุสื่อสาร ทั้งอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ในประเทศไทย โดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันต่างๆ เช่น หน่วยงานรัฐบาล สนามบิน และบริษัทรักษาความปลอดภัยต่างไว้วางใจเทคโนโลยีการสื่อสารของไฮเทรา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความปลอดภัย ในการเปิดตัวครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่กลยุทธการขยายตลาดถึงภาคธุรกิจการค้าปลีกและผู้บริโภคทั่วไป ซึ่งวิทยุ P30 ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน และผสานนวัตกรรมเข้ากับคุณภาพได้อย่างลงตัว

 
คุณสแตนลีย์ ซ่ง (Stanley Song) รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายต่างประเทศของไฮเทรา (Hytera Overseas) กล่าวในงานเปิดตัวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัววิทยุ PoC แบบฟรีค่าบริการเซิร์ฟเวอร์รายปี สำหรับภาคธุรกิจและผู้บริโภคเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการสื่อสารแบบ push-to-talk ที่สามารถกดปุ่มเพื่อพูดได้ในทันที ดังที่เห็นได้จากความสำเร็จของวิทยุภาคประชาชน (CB radios) ของเรา, P30 รุ่นใหม่นี้จะปลดล็อกความเป็นไปได้ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริโภค โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ในการเข้าถึงระบบสื่อสารแบบกดเพื่อพูดได้ทันทีผ่านเครือข่ายเซลลูลาร์สาธารณะ, P30 สามารถโทรแบบกลุ่มได้ทันทีโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องระยะทาง และมาในดีไซน์ที่สวยงาม แตกต่างไปจากวิทยุภาคประชาชน (CB radios) สีแดงแบบเดิมๆ ที่คุ้นเคยกันในไทย”

คุณสแตนลีย์ ยังเน้นย้ำอีกว่า “P30 ไม่ได้เป็นเพียงแค่วิทยุสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับภาคธุรกิจที่ต้องการระบบสื่อสารทางไกลแบบทันท่วงทีในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย รวมถึงภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ธุรกิจบริการ ภาคการขนส่ง คลังสินค้า ศูนย์ดูแลสุขภาพ และการรักษาความปลอดภัยภาคเอกชน จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากศักยภาพของ P30”

 
ควบคุมผ่านแอพฯ สุดล้ำ

P30 ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญในด้านเทคโนโลยีการสื่อสารด้วยฟังก์ชันการควบคุมผ่านแอพฯ สุดล้ำ โดยการทำงานร่วมกับแอป Hytera Radio Manager ช่วยยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ มั่นใจได้ว่า ใช้งานง่าย และพร้อมใช้งานทันทีที่แกะกล่อง ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและบริหารจัดการวิทยุได้อย่างง่ายดายจากสมาร์ทโฟนโดยตรง ไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรือขั้นตอนการตั้งค่าที่ยุ่งยากซับซ้อน

สื่อสารได้ด้วยปลายนิ้ว

ไฮเทราทำให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่ายด้วยดีไซน์ที่ใช้งานง่ายของ P30 เพียงใส่ซิมการ์ดเข้าไป ผู้ใช้ก็สามารถสร้างกลุ่มสำหรับการพูดคุย และพร้อมที่จะสื่อสารกับใครก็ได้

สำหรับการเชื่อมต่อกลุ่ม วิทยุรุ่นนี้มีฟีเจอร์แห่งนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เช่น ระบบรหัสเชิญแบบอัจฉริยะ ที่ทำให้ทีมงานทั้งทีมสามารถติดต่อกันได้ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วินาทีแม้ในขณะเดินทาง

เชื่อมต่อทั่วประเทศและทั่วโลก

วิทยุ P30 ใช้ประโยชน์จากเครือข่ายสาธารณะ มอบการสื่อสารที่ครอบคลุมโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องขอใบอนุญาต ไม่ว่าจะภายในประเทศหรือต่างประเทศ ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่า จะสามารถพูดคุยกันในรัศมีหรือระยะทางที่ไกลเกินกว่า 10,000 กิโลเมตรได้โดยมีดีเลย์ที่น้อยมากจนแทบไม่รู้สึก ช่วงการสื่อสารที่กว้างไกลนี้ตอกย้ำขีดความสามารถของ P30 ในฐานะเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับผู้ใช้งานส่วนบุคคลหรือแบบกลุ่มที่ต้องการฟังก์ชันวิทยุแรง ๆ ผ่านตัวเครื่องขนาดเพรียวบางและแพ็คเกจที่ทันสมัย

คุณภาพเสียงเหนือระดับและการจัดการแบบกลุ่มอย่างง่ายดาย

P30 นำประสบการณ์และเทคโนโลยีด้านการสื่อสารของไฮเทรามาสู่ตลาดผู้บริโภคผ่านคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมด้วยลำโพง 3 วัตต์ ทำให้มั่นใจได้ว่าเสียงพูดจะดังและชัดเจนอยู่เสมอ นอกจากนี้ไฮเทรา P30 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยสามารถเข้าร่วมกลุ่มสนทนาและสแตนด์บายพร้อมกันได้หลายกลุ่ม ช่วยให้ผู้ใช้บริหารจัดการทีมได้ง่ายขึ้น และไม่พลาดในทุกๆ การติดต่อสื่อสาร

นอกจากจะช่วยให้การบริหารจัดการกลุ่มผู้ใช้งานได้ง่ายแล้ว P30 ยังรองรับการโทรส่วนตัวแบบฟูลดูเพล็กซ์ โดยผู้ใช้สามารถพูดและฟังเสียงได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่หาได้ยากในกลุ่มวิทยุสำหรับผู้บริโภคทั่วไป

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

P30 ถูกออกแบบมาโดยให้มั่นใจได้ในการใช้งาน ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน สามารถสแตนด์บายได้นานสูงสุดถึง 72 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้งานติดต่อสื่อสารกันได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ P30 เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับทั้งสภาพแวดล้อมการทำงาน ทริปกลางแจ้ง หรือทีมงานที่ต้องใช้วิทยุร่วมกัน

สื่อสารได้ทันทีทุกที่

ไฮเทราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการสื่อสารที่ฉับไวมีความสำคัญเพียงใด โดยเฉพาะในสถานการณ์คับขัน P30 จึงถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบการสื่อสารที่แทบจะไม่มีดีเลย์ ด้วยการตั้งเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทย มั่นใจได้ว่าสารหรือข้อมูลจะถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ตลอดเวลา

ดีไซน์แข็งแรง ทนทานสูง

P30 ถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อการกระแทกและรอยขีดข่วนจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 และมาตรฐานความทนทานระดับการทหาร MIL-STD-810 วิทยุรุ่นนี้จึงพร้อมทำงานได้อย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในดีไซน์ที่เพรียวบางและทันสมัย

P30 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าตัวแทนของไฮเทราทั่วประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://hubs.ly/Q02hl5SP0

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ม.ค. 2567 เวลา : 19:13:14
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 11:27 pm