การค้า-อุตสาหกรรม
MLA จัดกิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION ตอกย้ำความเป็นเลิศของเนื้อวัวระดับ พรีเมียมจากออสเตรเลียที่มีความหลากหลาย ปรุงได้หลากเมนู รังสรรค์เป็นมื้อพิเศษโดยร้านอาหารชั้นนำ 5 แห่ง


 
Meat & Livestock Australia (MLA) ร่วมกับ Trade Investment Queensland (TIQ) และ De Bortoli Wines จัดงาน The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION กิจกรรมเชื่อมต่อเครือข่ายสุดพิเศษบาร์บีคิวไนท์ท่ามกลางทิวทัศน์งดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลกที่ได้รับการรับรองจากองค์การยูเนสโก โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของเนื้อวัวระดับพรีเมียมจากออสเตรเลียที่จับคู่กับไวน์ชั้นดี นับเป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะการปรุงอาหารและเสน่ห์ของธรรมชาติอันน่ารื่นรมย์ กิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม โดยผู้สนใจสามารถลิ้มลองรสชาติยอดเยี่ยมของเมนูพิเศษจากเนื้อวัวออสเตรเลียที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยร้านอาหารชื่อดังทั้ง 5 แห่งได้จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ชมข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thegreatsteakescape.com/th

 
กิจกรรม The Great Steak Escape II KHAO YAI EDITION มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความดึงดูดใจ ความตระหนักรู้ในแบรนด์ และความต้องการในการบริโภคเนื้อวัวระดับพรีเมียมจากออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันให้แขกผู้มีเกียรติได้ออกสํารวจและเปิดประสบการณ์การรับประทานผลิตภัณฑ์จากเนื้อวัวออสเตรเลีย การเดินทางแห่งสุนทรียรสพาผู้ร่วมงานออกเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติ เพื่อดื่มด่ำกับรสชาติสุดพิเศษของสเต็กระดับพรีเมียมหลากหลายเมนูที่ปรุงด้วยเนื้อวัวออสเตรเลีย จากพันธุ์แองกัส และวากิว ทั้งจากวัวเลี้ยงด้วยหญ้า ธัญพืช และเลี้ยงด้วยสูตรอาหารธัญพืชเป็นระยะเวลานาน เป็นเครื่องแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเนื้อวัวออสเตรเลียที่สามารถนำไปปรุงได้หลากสไตล์ โดยกิจกรรมที่ตอกย้ำความเป็นเลิศของเนื้อวัวออสเตรเลียในครั้งนี้ ถ่ายทอดประสบการณ์ความอร่อยผ่านเมนูพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยร้านอาหารชั้นนำ 5 แห่ง ได้แก่

 
1. Ribs Mannn ยกระดับประสบการณ์อร่อยด้วยเมนูอย่าง “Australian Angus Ribs Eye Geneva” สเต็กแองกัสริบอายย่างด้วยถ่านไม้โกงกางในเตาอบ JOSPER เสิร์ฟกับซอสคาเฟเดอริบส์แมนและ “Australian Trio Plates” สเต็กเนื้อสามสไตล์ย่างเตาถ่านพิคานยา รัมป์ และแฟลงก์สเต็ก เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วและซอสพริกไทยดำ พร้อมด้วยเมนูใหม่ “Australian Wagyu Sirloin Bone-in Steak” สเต็กเนื้อวากิวเซอลอยติดกระดูก 700 กรัม ย่างด้วยถ่านไม้โกงกางในเตาอบ JOSPER เสิร์ฟกับกระดูกไขข้อวัว มันฝรั่งอบและซอส 3 ชนิด ได้แก่ ซอสไวน์แดง ซอสพริกไทยชมพู และซอสบลูชีส

2. Mother Say No! รังสรรค์รสชาติอันน่าหลงใหลด้วย Australian Tenderloin Rossini “เนื้อสันในย่างเสิร์ฟพร้อมตับห่านและมันบด” Striploin Steak “เนื้อสันนอกออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมกับผักย่าง” และ Spicy Grilled Australian Beef Salad “น้ำตกเนื้อออสเตรเลียย่าง”
 
 
3. Club Lago นำเสนอ Grilled Australian Black Angus Flank Steak “สะเต๊กลาว” พร้อมด้วยเมนูใหม่ Wok-fried Australian Brisket with Hot Basil “กะเพราเนื้อเสือร้องไห้” และ Spicy Grilled Angus Picanha with Herbs “เห่าดงเนื้อ”

4. ROMA เสิร์ฟความอร่อยด้วย Grilled Australian Tomahawk Steak “สเต็กโทมาฮอว์กออสเตรเลียย่าง” Oven-baked Australian Short Ribs “ซี่โครงเนื้อออสเตรเลียอบในเตาอบ” และ 12-hour Slow-cooked Chinese Style Australian Beef Shank “ขาวัวออสเตรเลียสไตล์จีนตุ๋น 12 ชั่วโมง”

5. The Fable Feast at Labaris Hotel เปิดประสบการณ์เนื้อออสเตรเลียด้วย Creamy Mushroom Risotto with Grilled Australian Tenderloin “ข้าวริซอตโตในซอสครีมเห็ดกับเนื้อสันในย่าง” 150-days Angus Rib Eye MB3/5 Mandolong “เนื้อริบอายแองกัส แมนดาลอง ออสเตรเลีย 250 กรัม” และ Australian Beef Fillet Mignon Rossini ”ฟิเลมิยอง รอสซินี”

 
กิจกรรมครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวัวหลากสายพันธุ์จากภูมิภาคต่าง ๆ ของออสเตรเลีย ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพและรสชาติยอดเยี่ยมของเนื้อวัวออสเตรเลียที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย สามารถนำไปปรุงได้หลากเมนูและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ม.ค. 2567 เวลา : 19:24:05
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 10:01 am