การตลาด
งาน HeeSay Gala ที่กรุงเทพฯ: จุดประกายความสนใจสาธารณะ และเปิดยุคใหม่ของชุมชนออนไลน์ LGBTQ+


HeeSay ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์ชั้นนำของกลุ่ม LGBTQ+ ได้จัดงานกาล่าประจำปีที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา งานนี้ได้ดึงดูดความสนใจจากผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์, ผู้ใช้งาน และพาร์ทเนอร์จากตลาดทั่วโลก เช่น ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สหรัฐอเมริกา เป็นต้น โดยมีจุดมุ่งหมายในการยกย่องผู้เข้าร่วมที่ช่วยส่งเสริมชุมชนออนไลน์ในปีที่ผ่านมา

 
งาน HeeSay Gala ที่กรุงเทพฯ: จุดประกายความสนใจสาธารณะ และเปิดยุคใหม่ของชุมชนออนไลน์ LGBTQ+

HeeSay ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกว่า Blued มุ่งสร้างชุมชนออนไลน์ที่หลากหลายและเปิดกว้าง นอกจากการเป็นแอปหาคู่แล้ว ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น การแชร์ช่วงเวลาพิเศษในชีวิตกับเพื่อนผ่านฟีเจอร์ 'โพสต์', การถ่ายทอดสดและแชทเสียงที่สร้างความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

"เรามุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้ผู้คนในกลุ่ม LGBTQ+ หาความรักที่แท้จริง, ผู้เพื่อนที่คิดเหมือนกัน และแสดงความคิดเห็นทั้งสำหรับตัวเองและชุมชนผ่านการอัพเกรดของ HeeSay," หัวหน้าของ HeeSay กล่าวในงาน พร้อมกับขอบคุณผู้ชมที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้แอปนี้ประสบความสำเร็จในระดับโลก

"กลุ่มผู้ใช้นี้มีความต้องการทางสังคมมากกว่าเพียงแค่การหาคู่ และเราพบว่าพวกเขายังต้องการแพลตฟอร์มที่พวกเขาสามารถแสดงออก, สร้างความบันเทิง และแบ่งปันเพื่อสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่ง," เขากล่าว

นอกจากนี้ งานนี้ยังเต็มไปด้วยการแสดงที่น่าตื่นเต้น เช่น ปาร์ตี้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์, การร้องเพลงและการเต้น ซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้ชม

"HeeSay ตั้งเป้าหมายที่จะขยายไปยังตลาดต่างๆ เช่น ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, อาเซียน และอเมริกาเหนือ และจะจัดกิจกรรมสร้างสรรค์มากขึ้นในเดือนต่อๆ ไป เพื่อดึงดูดผู้ใช้และผู้สร้างเนื้อหาที่มีความกระตือรือร้นในการแสดงออก," หัวหน้าของ HeeSay เพิ่มเติม

มีรายงานว่า HeeSay จะเข้าร่วมงาน GCircuit Songkran 2024 ในฐานะผู้สนับสนุนเดียวที่ดำเนินการแอปสังคม LGBTQ+ 
 
Hashtags: #LGBTQ+ #App #networking

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ม.ค. 2567 เวลา : 19:58:54
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 2:53 am