การตลาด
โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง นายมิไฮ อีริเมสซู เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ พร้อมต่อยอดการเติบโตธุรกิจเฮลธ์แคร์ประเทศไทย และภูมิภาค อย่างต่อเนื่อง


บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายมิไฮ อีริเมสซู ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ นำทัพเสริมแกร่งตลาดประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้เติบโตตามพันธกิจอย่างต่อเนื่อง นายมิไฮ อีริเมสซู จะปฏิบัติหน้าที่ประจำในสำนักงานใหญ่ ในกรุงเทพมหานคร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567
 

 
นายมิไฮ อีริเมสซู เริ่มงานกับ โรช ในปี 2562 ในตำแหน่งผู้อำนวยการ Roche Diabetes Care Sub-Region Asia Frontier Markets โดยประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) แผนกธุรกิจเบาหวาน รับผิดชอบดูแลตลาดใหม่ (Emerging Markets) และการขยายตลาดธุรกิจเบาหวานในตลาดอีกว่า 14 แห่ง รวมทั้งการเติบโตอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชีย ประจำสำนักงานกรุงเทพฯ ในเดือนมกราคม 2563 และได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการในปี 2567 ตามลำดับ พร้อมเดินหน้านำพาองค์กรทะยานสู่ความสำเร็จครั้งใหม่อย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์

นายมิไฮ อีริเมสซู เคยดำรงตำแหน่งและรับผิดชอบดูแลงานที่หลากหลาย ทั้งตลาดในประเทศไทย ภูมิภาค และทั่วโลก อาทิ เคยดำรงดำแหน่งรองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนโว นอร์ดิสค์ (ประเทศไทย) จำกัด และตำแหน่งผู้อำนวยการ แผนก Strategic Pricing, Global Market Access ในโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ด้วยประสบการณ์อันหลากหลายในตลาดระดับสากล ภูมิภาค และในประเทศทำให้ นายมิไฮ อีริเมสซู เป็นผู้บริหารที่เชี่ยวชาญและพร้อมนำพา โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ต่อไป

ในฐานะกรรมการผู้จัดการคนใหม่ นายมิไฮ อีริเมสซู มีพันธกิจในการนำ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สู่การเป็นพาร์ทเนอร์ที่เชื่อถือได้ในระบบนิเวศของอุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาการเข้าถึงการตรวจวินิจฉัย ตลอดจนการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน และผู้ป่วย

นายมิไฮ อีริเมสซู จบการศึกษาระดับปริญญาโท วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาการบริหาร (Master of Science in Management) จากสถาบัน BI Norwegian School of Management และเคยทำงานในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม และไอที ในช่วงเริ่มต้นอาชีพ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.พ. 2567 เวลา : 12:28:54
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 11:31 am