การตลาด
บิ๊กซี คว้ารางวัลผู้นำนวัตกรรมค้าปลีก Future Trends Corporates Awards จากเวที Future Trends Ahead & Awards 2024


บิ๊กซี ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี รับรางวัล Future Trends Corporates Awards สาขา Most Innovative จากสุดยอดงานสัมมนาและงานประกาศรางวัลด้านวัตกรรมแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

 
วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ตัวแทนโดย นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออนไลน์ รับรางวัล Future Trends Corporates Awards สาขา Most Innovative ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น โดยจัดขึ้นภายในงาน ‘Future Trends Ahead & Awards 2024’ Be the Winners of Tomorrow สุดยอดงานสัมมนาและประกาศรางวัลแห่งปี ให้คุณรู้เทรนด์อนาคตเพื่อเป็นผู้ชนะของวันพรุ่งนี้ ณ Bhiraj Hall Bitec Bangna

 
นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออนไลน์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมเป็นอย่างมาก ผ่านการปลูกฝังนวัตกรรมในองค์กร ที่สนับสนุนให้พนักงานสร้างสรรค์และขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อปรับตัวและเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคต โดยบิ๊กซีมีโครงการมากมายที่ผลักดันให้เกิดการพัฒนาจนกลายเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก อาทิ พัฒนาช่องทางการให้บริการใหม่ๆ การนำเสนอสินค้า และบริการอื่นๆ อย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายสินค้าและบริการของบิ๊กซี

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ก.พ. 2567 เวลา : 18:43:00
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:43 am