การตลาด
เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต มอบประสบการณ์สุดพิเศษรับปีมังกร สานฝันสู่เชฟมืออาชีพ กับหลักสูตรระยะยาว ทั้งอาหารฝรั่งเศส, ขนมอบฝรั่งเศส, ขนมปัง และอาหารไทย พร้อมรับทุนการศึกษาทันที 10,000 บาท ภายใน 16 กุมภาพันธ์ 2567 นี้


 
โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit Culinary School) เตรียมเปิดคลาสเรียนแห่งประสบการณ์สู่เชฟมืออาชีพกับหลักสูตรระยะยาวประจำปี 2567 มุ่งเน้นพัฒนาทักษะและปูแนวทางการทำอาหารอย่างเข้มข้น ครอบคลุมทั้งอาหารคาว ขนมอบ ขนมปัง และอาหารไทย พร้อมกันนี้ยังจะมอบทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเรียนภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ สำหรับนักเรียนใหม่ทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยผู้สมัครยังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน กับด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

 
หลักสูตรของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เป็นหลักสูตรระดับประกาศนียบัตรที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน จากประสบการณ์การสอนมายาวนานถึง 125 ปี ด้วยวิธีการสอนที่ดีที่สุดทั้งด้านการประกอบอาหาร การบริการ และการจัดการ กับเชฟระดับเวิล์ดคลาสที่จะมาถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคนิค และเคล็ดลับอย่างละเอียด เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการทำอาหารได้เข้าใจทั้งศาสตร์และศิลป์ของการทำอาหาร พร้อมจุดประกายไอเดียในการรังสรรค์อาหารให้มีความโดดเด่น นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจอาหารท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในยุคสมัยใหม่

 
นี่คือโอกาสที่ไม่ควรพลาด! ในการพัฒนาทักษะการทำอาหารของให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ท่ามกลางการให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากเชฟมากประสบการณ์ และบรรยากาศการเรียนการสอนที่โดดเด่นและทันสมัย เป็นจุดเริ่มต้นให้นักเรียนได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางการประกอบอาหาร และจุดประกายให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นเลิศ นวัตกรรม และความเป็นเอกลักษณ์ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพ ซึ่งการเรียนการสอนจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยจะมีล่ามภาษาไทยในห้องเรียนสาธิต

สำหรับหลักสูตรระยะยาว ประกอบด้วย 5 หลักสูตร ได้แก่:

· หลักสูตร กร็องด์ ดิโปลม (Grand Diplôme)

· หลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบอาหารคาว (Cuisine Programme)

· หลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบขนมอบ (Pâtisserie Programme)

· หลักสูตรประกาศนียบัตรศิลปะการทำขนมปัง (The Art of Bakery)

· หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการครัวไทย (Professional Thai Cuisine)

 
ผู้ที่สนใจสามารถเลือกเรียนหลักสูตรระยะยาว ทั้งภาควันธรรมดา และวันเสาร์ ระยะเวลาเรียน 3 เดือน และ 6 เดือน รวมจำนวนชั่วโมงเรียน 180 ชั่วโมง โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรได้ที่ http://bit.ly/ldpth ขอคำแนะนำในการเรียนและสอบถามสิทธิพิเศษได้ทาง Inbox หรือ LINE: @lecordonbleudusit หรือโทร. 02-237-8877 นอกจากนี้ยังสามารถนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมโรงเรียนฟรี http://bit.ly/schtrth

* หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงเรียนฯ กำหนด สิทธิพิเศษแต่ละรายการไม่สามารถใช้ร่วมกันได้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.พ. 2567 เวลา : 16:52:28
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 5:05 am