การตลาด
"Jaymart Group" จับมือ "PRTR" เดินหน้าสร้าง Synergy นำ The Blacksmith ต่อจิ๊กซอว์ด้านการบริหารบุคลากรยุคใหม่


บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JMART กลุ่มบริษัทผู้นำด้านค้าปลีก การเงิน และเทคโนโลยี เดินหน้าผนึกกำลัง บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRTR ผู้นำ Total HR Solutions ร่วมต่อจิ๊กซอว์ด้านการบริหารบุคลากร นำ “The Blacksmith” ปลดล็อกการอบรมพนักงานทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ตอบโจทย์เทรนด์การเรียนรู้แบบ Integrated Learning ทรานส์ฟอร์ม “คน” ทำงานไปพร้อมๆ กันองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืน


 
ล่าสุด นางสาวริศรา เจริญพานิช (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ นางณัชชา นิธิศโสภณ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสายงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) นางนงลักษณ์ ลักษณะโภคิน (ที่ 3 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) นายอโณทัย ศรีเตียเพ็ชร (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกันในโอกาสเปิดหลักสูตร โดยมีผู้บริหารในกลุ่มบริษัทร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย นายปิยะ พงษ์อัชฌา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JMART กล่าวว่า “เราเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาบุคลากร ร่วมทรานส์ฟอร์มไปพร้อมกับธุรกิจ ให้ทุกคนก้าวหน้าและเติบโตไปด้วยกัน โดยเจมาร์ทได้ก่อตั้ง J Academy ขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรภายในกลุ่มเจมาร์ทและบริษัทในเครือ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาเรื่อง Service Excellent, Product Knowledge และเทคโนโลยีต่างๆที่เจมาร์ทได้พัฒนาขึ้น รวมถึงเจมาร์ทยังมองเห็นถึงการขยายฐานความรู้และเครื่องมือต่างๆ ของกลุ่มเจมาร์ทออกไปสู่ประชาชนทั่วไป โดยจะเปิดโอกาสให้บริษัทหรือองค์กรที่สนใจในหลักสูตรของเจมาร์ทที่จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจของตัวเอง และเพื่อเป็นการพัฒนากระบวนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนได้อีกด้วย

ล่าสุด ได้จับมือ PRTR ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลอย่างครบวงจร (Total HR Solutions) เข้ามาช่วยยกระดับแผนพัฒนาบุคคลากรในกลุ่มบริษัทเจมาร์ท ผ่านหลักสูตรอบรม Integrated Learning เริ่มที่กลุ่มผู้บริหาร ไปจนถึงพนักงาน ปลดล็อกศักยภาพด้วยคอร์สอบรมและการเทรนนิ่งแบบมืออาชีพ ตั้งเป้าปี 2567 มีผู้เข้าร่วมอบรมในกลุ่มบริษัทเจมาร์ทรวมกว่า 10 บริษัท และตั้งเป้าจำนวนผู้อบรมกว่า 500 ราย

อีกทั้ง ยังเป็นการเดินหน้าแผน Synergy ร่วมกัน จากก่อนหน้านี้ PRTR เข้ามาช่วยสนับสนุนในการจัดจ้างพนักงาน (Outsource) สรรหาพนักงาน (Recruitment) รวมถึงให้บริการ Payroll Software ให้แก่กลุ่มบริษัทเจมาร์ท จึงมั่นใจว่า บริการจาก The Blacksmith จะเข้ามายกระดับแผนการขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
 
 
นางสาวริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRTR กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ในธุรกิจให้บริการจัดจ้างบุคลากร และให้บริการบริหารทรัพยากรบุคคล (HR Outsourcing Services) รวมทั้ง ธุรกิจให้บริการสรรหาบุคลากร (Recruitment Services) ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้า และมองเห็นความสำคัญในการพัฒนาคนในองค์กร จึงนำประสบการณ์มาต่อยอดการให้บริการเทรนนิ่งพนักงาน ภายใต้ The Blacksmith การจัดหลักสูตรอบรมพนักงานทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ตอบโจทย์เทรนด์การเรียนรู้แบบ Integrated Learning เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ ไปพร้อมๆ กับลูกค้าของเรา เพราะ PRTR ให้ความสำคัญ เมื่อนำเทคโนโลยีเข้ามาทรานส์ฟอร์มองค์กรแล้ว การพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพ และเติบโตไปพร้อมกัน คือหัวใจของธุรกิจสู่ความยั่งยืน และเสริมแกร่ง Ecosystem ของ PRTR ได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้น”

โดยแพลตฟอร์ม The Blacksmith มีคอร์สออนไลน์ที่ตอบโจทย์คนทำงานให้เลือกเรียนกว่า 400 คอร์ส ครอบคลุมทั้ง Soft Skills และ Hard Skills โดยเน้นการออกแบบการเรียนรู้เพื่อสร้างผลลัพธ์ ด้วย Learning Motivation กระตุ้นให้ผู้เรียนรู้สึกสนุกไปพร้อมกับการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการพาร์ทเนอร์ในการวางแผนพัฒนาบุคคล ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้พนักงานและองค์กรได้อย่างแท้จริง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://theblacksmith.io/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.พ. 2567 เวลา : 18:53:29
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 5:31 am