การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
ดร.เอ้ ระดมสมองทีม กทม.ปชป. วางยุทธศาสตร์กทม.ปี 67 ลุยเดินหน้าทำงานในทุกบทบาทเพื่อประชาชน พร้อมนำเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน


 
ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เหรัญญิกพรรคและอดีตส.ส.กทม. ดร.รัชดา ธนาดิเรก นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ นายธนวัฒน์ เชิดชูกิจกุล สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตประเวศ พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยอดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค มากกว่า 50 คน ร่วมระดมความคิดเห็นเพื่อกำหนดทิศทาง และติดตามการทำงาน รวมถึงแนวทางการขับเคลื่อนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารมูลนิธิควง อภัยวงศ์ พรรคประชาธิปัตย์

 
ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวว่า การประชุมในวันนี้เป็นการระดมความคิดเห็นครั้งที่ 2 (Townhall Meeting) ของสมาชิกพรรคทั้งส.ก. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพื่อหารือและกำหนดทิศทาง รวมถึงประเมินสถานการณ์ และติดตามการทำงานภายในพื้นที่ กทม. ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์

 
“วันนี้เรามาระดมความคิด วางแผนเชิงยุทธศาสตร์ สำหรับ กทม.ต่อเนื่องจากครั้งที่แล้ว ใครมีโครงการดี ๆ ก็มานำเสนอ เราต้องการไอเดีย ต้องการการมีส่วนร่วม วันนี้เราเห็นปัญหาหลายเรื่อง เห็นความสำคัญของ ส.ข. ถึงแม้เราไม่ได้เป็นรัฐบาล ไม่ได้ดู กทม. แต่เราต้องทำเพื่อพี่น้องประชาชน เพื่อคน กทม. ต้องขอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกข้อเสนอแนะของทุกท่านล้วนเป็นประโยชน์อย่างมากต่ออนาคตของพรรคประชาธิปัตย์ และประเทศชาติ” ศ. ดร.สุชัชวีร์ กล่าว
 
ศ. ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า สิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังจะทำและกำลังจะขับเคลื่อนจะเป็นประโยชน์สำหรับประชาชนและประเทศชาติ ไม่จำเป็นต้องเป็นรัฐบาลก็ทำได้ ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์และประชาชนต้องการ วันนี้เราได้ทราบจุดแข็ง รู้จุดอ่อน และวางยุทธศาสตร์ที่จะเดินไปข้างหน้าแล้ว เชื่อว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

 
ทั้งนี้นอกจากการวางยุทธศาสตร์ที่เราจะเดินแล้ว เราจะยกระดับงานด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการเข้าถึงปัญหาของประชาชนและการสนับสนุนการทำงานของทีมกทม. ในการทำงานในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการใช้สื่อ Social Media ในทุกช่องทางเพื่อเข้าถึงพี่น้องประชาชน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ก.พ. 2567 เวลา : 18:27:43
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 11:45 pm