การตลาด
เรนวูด ปาร์ค เมกกะโปรเจคระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ชั้นนำระดับโลกร่วมส่งมอบความรักผ่านบทเพลงแห่งความสุขเนรมิตพื้นที่ริมทะเลสาบ จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 'In the Mood for Love' ดึงศิลปินระดับเลเจนด์ของเมืองไทย 'B5' มาร่วมสร้างตำนานแห่งความสุขบทใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟรับเดือนแห่งความรัก


 

เรนวูด ปาร์ค (Reignwood Park) ดึงศิลปินเพลงแถวหน้าระดับตำนานของไทย ‘B5’ พร้อมด้วย No One Else และ ส้ม มารี ร่วมสร้างตำนานแห่งความสุขริมทะเลสาบรูปหัวใจ ที่ตั้งอยู่ใจกลางของโครงการ ในคอนเสิร์ต สุดพิเศษ 'In the Mood for Love'  พร้อมด้วยครอบครัวแขกรับเชิญคนรุ่นใหม่ ‘กาย รัชชานนท์-ฮารุ และ อั๋น ภูวนาท-จ๋า อลิสา’ มาร่วมสัมผัสบรรยากาศโครงการในระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

 
นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง CEO หรือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท Reignwood (International) กล่าวว่า การเข้ามาในไทยเพื่อพัฒนาโครงการเรนวูด ปาร์ค (Reignwood Park) ในครั้งนี้ ถือเป็นการพลิกโฉมสู่แนวคิดใหม่ในการรังสรรค์โปรเจคมิกซ์ยูสที่รวมทุกมิติของอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ระดับโลก มาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่กลุ่มลูกค้าในประเทศไทย  ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศทั่วโลก เรนวูด กรุ๊ป ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ที่ปลุกตำนานสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงในมุมต่างๆ ของโลก ให้กลับมามีชีวิตและเพิ่มคุณค่าตลอดจนมูลค่าได้อย่างเป็นรูปธรรม อาทิ การบูรณะฟื้นฟูสถาปัตยกรรมระดับโลกตึก Ten Trinity Square ที่ถูกทำลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งและให้บริการโรงแรม Four Seasons Ten Trinity Square ในปัจจุบัน ตลอดจนการเข้ารีโนเวทและพัฒนาโปรเจคกลุ่ม Lifestyle Property อาทิ สนามกอล์ฟ Reignwood Pine Valley ในกรุงปักกิ่งหลังกำแพงเมืองจีน และการเนรมิตให้สนามกอล์ฟ Wentworth Club ในประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี และเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ DP World Tour (ยูโรเปียนทัวร์) ผู้จัดแข่งขันกอล์ฟระดับโลก ให้กลับ มาเปิดให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าระดับซุปเปอร์ไฮเอนด์อีกครั้ง สิ่งเหล่านี้คือบทพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่เป็นมากกว่าเพื่อการอยู่อาศัย แต่โครงการภายใต้การพัฒนาของ เรนวูด กรุ๊ป จะต้องหลอมรวมไปด้วยบริบทที่ตอบสนองในทุกมิติของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และสามารถเติมเต็มทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายภายใต้แนวคิด Live A Legacy Life หรือการใช้ชีวิตอย่างมีระดับแบบเหนือความคาดหมายได้อย่างแท้จริง

 
 
“ตลอดปี 2567 เรนวูด ปาร์ค พร้อมจะมอบประสบการณ์ ใหม่ให้แก่กลุ่มลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของโครงการด้วยกิจกรรมความพิเศษแบบเอกซ์คลูซีฟที่หลากหลาย โดยล่าสุดได้ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำในไทยจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 'In the Mood for Love' ที่นำที่สุดแห่งความสุขในอดีตกลับมาสร้างสีสันแห่งความสุขในปัจจุบันกับกลุ่มศิลปิน B5 เบน ชลาทิศ / มาเรียม เกรย์/ เค้ก ปุญญมันต์ / คิว สุวีระ / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และศิลปินที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย มามอบบทเพลงเพื่อสร้างความประทับใจรับเดือนแห่งความรักในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเลสาบรูปหัวใจ ใจกลาง โครงการเรนวูด ปาร์ค นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่มีให้สัมผัสได้แค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น” นางสาววรพนิต กล่าวเสริม
 

ภายในงานคอนเสิร์ต 'In the Mood for Love' นอกจากได้เต็มอิ่มกับบทเพลงจากศิลปินกลุ่ม B5, No One Else และส้ม มารีแล้ว ผู้ร่วมงานยังได้เพลิดเพลินไปกับอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ โดยเชฟเปาโล วิตาเล็ตติ จาก Appia และ Peppina เจ้าของร้านพิซซ่าที่ครองตำแหน่งยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และอันดับ 5 ของเอเชียแปซิฟิก ทั้งยังได้สนุก กิจกรรมพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สนับสนุนโดยโรงเรียน KIS International School Reignwood Park พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานเมื่อจองบ้าน “เรนวูด โซเนีย เรสซิเด้นเซส” (Reignwood Sonia Residences) บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษจากสนามกอล์ฟระดับโลก โดยโครงการเรนวูด ปาร์ค โดดเด่นด้วยการผสานวัฒนธรรมสองซีกโลกเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการเนรมิตสถาปัตยกรรมทั้งโลกตะวันตกและตะวันออกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมาไว้ในโครงการเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกวันของคนทุกเจเนอเรชัน ทั้งยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ในทุกด้าน ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการแบบครบวงจร นอกจากนี้ ยังได้สร้าง ‘บ้าน 5 วัฒนธรรม’ ที่จำลองมาจากวัฒนธรรม 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย สหรัฐอเมริกา อังกฤษ โรมัน และจีน ขึ้นภายในโครงการเพื่อเตรียมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย
 

 
“ภายในโครงการเรนวูด ปาร์ค จะประกอบไปด้วย สนามกอล์ฟระดับโลก ‘โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ (Robinswood Golf Club)’ ขนาด 18 หลุม เป็นสนามปิด เปิดรับเฉพาะเมมเบอร์เท่านั้น  ออกแบบมาเพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก โดยทีม European Golf Design มีส่วนร่วมในการปรับแบบ layout ของแต่ละหลุมให้มีความท้าทายนักกอล์ฟระดับมืออาชีพ โรงเรียนนานาชาติ KIS International School Reignwood Park แคมปัสแห่งใหม่ในโครงการในรูปแบบ Boarding School ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อเป็นสถาบันการศึกษาที่มีระบบการศึกษาเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ บ้านหรูในสนามกอล์ฟระดับโลก “โรบินส์วูด เอสเตท” (Robinswood Estate) บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 1 ไร่ครึ่งถึง 3 ไร่ กับบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,500 ตารางเมตร ระดับราคา 300 ล้านบาท จำนวนเพียง 41 ยูนิต บ้านหรูรอบสนามกอล์ฟ The Par 3 @ Reignwood Park ภายใต้แบรนด์ “เรนวูด เซรีโน เรสซิเด้นเซส” (Reignwood Sereno Residences) เป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมลีฟวิ่ง ที่เน้นความเป็นส่วนตัวในโซนสุดไพรเวทลายล้อมรอบสนามกอล์ฟขนาด 200 ตารางวา   มีจำนวน 101 หลัง ราคา 40 ล้านบาท  โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่พร้อมลานกิจกรรมและสนามกีฬากลางแจ้ง สำหรับครอบครัวที่มองหาจุดพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงวันหยุด โรงแรมระดับ 4 ดาว จำนวน 200 ห้อง และศูนย์กีฬา (Sport Complex) สำหรับรองรับ ลูกบ้านและสำหรับการฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติและระดับโลก เพื่อให้พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่แบบครบวงจร” นางสาววรพนิต กล่าวสรุป
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.พ. 2567 เวลา : 15:35:38
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 3:42 am