การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
สมาร์ท เซอร์วิส จับมือ ราชภัฏสวนสุนันทา สร้างหลักสูตร บริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย เจ้าแรกในประเทศ การันตีมีงานทำ 100%


 

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย ยืนยันด้วยประสบการณ์การบริหารกว่า 27 ปี มากกว่า 400 โครงการ และยังเป็นบริษัทแรกที่ได้รับรอง ISO 41001:2018 Facility Management ของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้วยการจับมือ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ร่วมพัฒนาหลักสูตรเฉพาะทางในสาขาบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต คณะ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม เจ้าแรกและที่เดียวในประเทศ ส่งต่อความเชี่ยวชาญด้านการ บริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสให้นักศึกษามีงานทำ 100%
 

 
นายสุวัฒน์ กุลไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า“ธุรกิจนิติบุคคลอาคารชุดและนิติบุคคลสำนักงานกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ อานิสงส์จากเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศดีขึ้น 9 เดือน ปี 2566 หรือเรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นกว่า 166% การพัฒนาสร้างหลักสูตรร่วมกันกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาในครั้งนี้ได้ถูกออกแบบให้เป็นหลักสูตรเฉพาะทางด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัยจากประสบการณ์ตรงในการบริหารนิติบุคคลของ SMART กว่า 400 โครงการ ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล มาเป็นหลักสูตรเฉพาะทาง ที่ถ่ายทอดให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทั้งด้านวิชาการและตอบโจทย์การเรียนรู้ในห้องเรียนอีกทั้งยังได้ร่วมเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมของการทำงานจริงพร้อมสัมผัสประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับทีมงานมากประสบการณ์ของ SMART”

 
 
คุณสุวัฒน์ กล่าวเสริมว่า “บัณทิตที่จบการศึกษาในหลักสูตรนี้ จะมีความรู้ตรงสาย พร้อมลุยงานได้ทันที ผ่านหลักสูตรที่เราสร้างขึ้นผ่านการรับรองคุณภาพและศักยภาพของบัณทิต มีความรู้พร้อมทำงานจริง มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัย การันตีมีงานทำ 100% พร้อมเติบโตไปกับ SMART”
 

LastUpdate 20/02/2567 17:10:34 โดย :
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 2:28 am