คริปโตเคอเรนซี่
JFIN Chain พร้อมผลักดัน Soft Power ไทยบนโลกบล็อกเชน ส่ง "Beastica" เกมส์จำลองสถานการณ์ บอกเล่าการละเล่นไก่ชนไทยสไตล์แฟนตาซีสู่เชน


 

JFIN Chain พร้อมผลักดันนักพัฒนาสร้างสรรค์ไอเดียเกมส์ไทยสู่แพลตฟอร์มบล็อกเชน จับมือ ลูมาส คอร์ปผู้พัฒนาเกมส์ ‘Beastica’ เกมส์จำลองสถานการณ์ที่นำเสนอการละเล่น ไก่ชนไทยในสไตล์แฟนตาซี พร้อมให้ผู้ใช้งาน JFIN Chain สนุกกับ Beastica แบบไร้ขีดจำกัด!

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จํากัด ผู้พัฒนา JFIN Chain กล่าวว่า “JFIN Chain ยังคงขยายความร่วมมือกับพันธมิตร เพิ่มโปรเจ็กต์ใหม่ บน Chain อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรานำ “Beastica” เกมส์จำลองสถานการณ์ ที่ผสานความเป็นไทยแฟนตาซี ผ่านคอนเซ็ปต์การต่อสู้ของ “ไก่ชน” มาบรรจุใน JFIN Chain ซึ่งเป็นการนำเสนอ Soft power ในอีกรูปแบบหนึ่ง หวังสร้างความคึกคักให้กับผู้ใช้งาน JFIN ได้เปิดโลกจินตนาการของเกมส์สัตว์ต่อสู้ ผ่านท่วงท่าลีลาของเหล่าไก่ชนตามตำราการละเล่นชนไก่พื้นบ้าน

JFIN Chain ยังคงมุ่งมั่นขยายการใช้งานให้เหมาะกับโลกธุรกิจ ขณะเดียวกันก็พร้อมเปิดรับโปรเจกต์ ที่น่าสนใจ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีหลากหลายกลุ่ม โดยเกมส์ Beastica นับเป็นเกมส์ที่ 2 บน JFIN Chain มีเป้าหมายเพื่อสร้างมิติความสนุกสนานให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ และยังช่วยให้ธุรกิจที่อยู่ใน

อีโคซิสเต็มสามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการนำเครื่องมือ Web3 ของ JFIN Chain มาเป็นตัวกลาง”

นายจิตต์ภูมิ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลูมาส คอร์ป จำกัด ผู้พัฒนาเกมส์ Beastica กล่าวว่า เกมส์ Beastica สร้างขึ้นจากคอนเซ็ปต์ไก่หลายประเภทจากทั่วโลก ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นบนมือถือ โดยเมื่อ Beastica จับมือกับ JFIN Chain เราจึงเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ใช้งาน JFIN เพื่อเข้าสู่โลกเกมส์ โดยผู้เล่นสามารถนำ JFIN มาใช้แลกเป็น In-game Currency ของเกมส์ จากนั้นก็นำไปเปลี่ยนเป็นตัวละครต่างๆ ในเกมส์ได้ ซึ่งจะเป็น Exclusive เฉพาะผู้ใช้งาน JFIN Chain เท่านั้น

การที่ Beastica เลือกที่จะพัฒนาบน JFIN Chain เพราะเราเห็นว่า เราสามารถสร้างและพัฒนา ให้อีโคซิสเต็มเติบโต และขยายผลให้เกิดการใช้จริง โดยผู้เล่นเกมส์ที่ถือ NFT พิเศษ สามารถนำไป

แลกตัวละครพิเศษบนเกมส์ได้ หรือ หลังจากเล่นเสร็จก็จะนำเอา NFT มาใช้ต่อในโลก Offline ผ่านเครื่องมือต่างๆ ของ JFIN Chain ที่มีอยู่ เช่น ในอนาคตผู้เล่นจะนำ NFT ไปแลกเป็นสิทธิพิเศษสินค้า และบริการในเครือเจมาร์ท เราตั้งใจที่จะพัฒนาเกมส์ให้ตอบโจทย์ทั้งความสนุกและเกิดสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในโลกจริง โดยภายใน Q2 คาดว่าจะได้เห็น Closed Beta เวอร์ชันแรก และ จะมีตัวละครอื่นๆ เพิ่มขึ้นตามซีซัน และตัวละครในแต่ละซีซันก็จะมีเรื่องราวแตกต่างกันไป รวมถึงจะเพิ่มสัตว์พิเศษต่าง ๆ ที่ไม่ใช่ไก่เพียงอย่างเดียว และเชื่อมต่อเป็น NFT เข้ามาในเกมส์อีกด้วย”

LastUpdate 28/02/2567 19:51:21 โดย : Admin
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 11:53 am