การตลาด
ลดใหญ่เอาใจสายบัดเจ็ต! realme ปรับราคาท้าร้อน "realme Note 50" เหลือเพียง 3,499 บาท ที่ศูนย์จำหน่ายมือถือชั้นนำและ realme Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ


มีนาแล้ว มีมือถือใหม่หรือยัง? เพราะ realme (เรียลมี) จัดโปรฯ ลดไม่ยั้งต้อนรับเดือนมีนาคม ประกาศปรับราคา “realme Note 50” รุ่นความจุ 4/128GB จาก 3,999 บาท เหลือเพียง 3,499 บาทเท่านั้น! ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กสเปกเดือด เจ้าของฉายา “ตัวจริงเรื่องความคงทน” ได้ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม รีบไปจับจองก่อนของหมดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำใกล้บ้านคุณ และศูนย์ realme Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

realme Note 50 เป็นมือถือรุ่นล่าสุดในตระกูล Note Series ที่พัฒนามาเพื่อมอบความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลัก ด้วยราคาหลักพันต้น ๆ ผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์มที่ลื่นไหลด้วยขุมพลังซีพียู UNISOC T612 แบบ 8 แกนประมวลผล ที่ทำคะแนน AnTuTu ทิ้งห่างคู่แข่งที่ 245,343 คะแนน มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็วแรงและการเปิดแอปพลิเคชันที่ฉับไว พร้อมแบตเตอรีขนาดใหญ่ 5000mAh ที่แม้จะผ่านการชาร์จไฟถึง 1,200 รอบ ก็ยังคงรักษาความจุได้มากกว่า 80% ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานหรือฟังเพลงโปรดต่อเนื่องได้นานถึง 106 ชั่วโมง

 
สำหรับฉายา “ตัวจริงเรื่องความคงทน” ก็ใช่ว่าจะได้มาเล่น ๆ เพราะ realme Note 50 มาพร้อมคุณสมบัติการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 ป้องกันน้ำกระเซ็นใส่เครื่องได้แบบสบาย ๆ ส่วนจอแสดงผลเลือกใช้จอกระจกฟูลสกรีนขนาด 6.74 นิ้ว ที่มีความแข็งแรงสูง รองรับด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมด้านใน จึงป้องกันการตกกระแทกได้ดีเยี่ยมที่สุดในสมาร์ตโฟนกลุ่มเดียวกัน พร้อมอัตราการรีเฟรชสูง 90Hz เพื่อการรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหลระดับเรือธง ทีมงานวิจัยและพัฒนาของ realme กล้าการันตีการใช้งานที่ลื่นไหลต่อเนื่องโดยที่ประสิทธิภาพไม่ตกเลยเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 48 เดือน ซึ่งยังไม่มีสมาร์ตโฟนหลักพันต้น ๆ รุ่นใดในตลาดที่กล้ารับรองมาตรฐานการใช้งานระดับนี้

แฟนๆ สั่งสามารถซื้อ realme Note 50 ทั้งช่องทางอีคอมเมิร์ซ Shopee: realme official store Lazada: realme flagship store และ Tiktok: realme official หรือเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 มี.ค. 2567 เวลา : 14:15:10
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 7:54 pm