ซีเอสอาร์-เอชอาร์
เงินจากแสตมป์เซเว่น ช่วยสงเคราะห์สัตว์จรจัดผ่านมูลนิธิ Soi Dog


 
หลังจากที่โครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น เพื่อสาธารณกุศลได้ทะยอยปรับปรุงห้องน้ำตามโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ห่างไกลให้ได้มาตรฐาน และยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยนำเงินบริจาคผ่านบุญนิธิแสตมป์เซเว่นฯ ที่มาจากการบริจาคแสตมป์ของลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย หรือที่รู้จักกันในนาม Soi Dog เพื่อช่วยเหลือสุนัขแมวจรจัด

 
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือสัตว์จรจัด จึงเป็นตัวแทนลูกค้านำเงินบริจาคจากแสตมป์เซเว่นฯ ไปมอบให้มูลนิธิ Soi Dog โดยมี น.ส.บุญยวีร์ เย็นวัฒนะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายระดมทุนประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ และจะนำเงินบริจาคนี้ไปใช้ในการดำเนินงานของมูลนิธิต่อไป

 
น.ส.บุญยวีร์ เย็นวัฒนะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายระดมทุนประเทศไทย มูลนิธิ Soi Dog กล่าวถึงภารกิจของมูลนิธิ Soi Dog ว่าเป็นมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสุนัข และแมวจรจัด คือหลักการทํางานของมูลนิธิจะช่วยเหลือในเรื่องสัตว์ที่จรจัดไม่มีเจ้าของ ได้รับการเจ็บป่วย โดยพยายามทํางานเพื่อที่จะยุติการทารุณกรรมสัตว์ และยุติในเรื่องสัตว์จรจัดในประเทศไทย รวมถึงในภูมิภาคเอเชียด้วย

 
“สำหรับเงินที่ได้รับจากผู้บริจาคไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือองค์กรภาคเอกชน จะนำมาใช้ในการทํางานของมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย 3 เรื่องหลัก คือการทําหมันฉีดวัคซีนเพื่อควบคุมประชากรสุนัขและแมว การช่วยเหลือสัตว์เจ็บป่วยบาดเจ็บ และการรณรงค์เพื่อที่จะยุติสัตว์จรจัดที่มีในประเทศไทย ซึ่งต้องขอขอบคุณเซเว่นฯ ที่เป็นกระบอกเสียงให้กับทางมูลนิธิช่วยเป็นศูนย์กลางให้กับผู้บริจาค และขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่สนับสนุนการทํางานของมูลนิธิมาโดยตลอด” น.ส.บุญยวีร์ กล่าว

 
โครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาค ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือชุมชนและสังคม โดยทะยอยช่วยเหลือสาธารณกุศลในด้านต่างๆ ได้แก่ 1.วัดและโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร 2.ช่วยเหลือเด็กขาดโอกาส 3.ครูและบุคลากรทางการศึกษา 4.สงเคราะห์สัตว์ อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องตามปณิธาน “Giving and Sharing”
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2567 เวลา : 13:18:39
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:57 pm