ซีเอสอาร์-เอชอาร์
มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ Vira X Cindy Bishop แบ่งปันความรู้ กับกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้น้อง ๆ เยาวชนหญิงผ่านหนังสือ "My Cycle Journal"


 

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ Vira X Cindy Bishop มุ่งต่อยอดโครงการดี ๆ ตอบแทนสู่สังคม ลงพื้นที่จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปแบ่งปันความรู้ให้กับน้อง ๆ นักเรียนเยาวชนผู้หญิง โรงเรียนวัดปทุมวนารามฯ กรุงเทพมหานคร ได้รู้จักร่างกายของน้อง ๆ ผู้หญิงในช่วงวัยรุ่น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้   น้องๆ เติบโตขึ้นพร้อมกับความรู้สึกมั่นใจในร่างกายตัวเอง ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมเยาวชนไทยที่เป็นช่วงวัยที่คาบเกี่ยวรอยต่อระหว่างความเป็นเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างมากทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงทางเพศอย่างเห็นได้ชัด พร้อมแจกหนังสือคู่มือ My Cycle Journal ไว้ให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ 

 
 
โดยได้รับเกียรติจาก วิรชา พูลวรลักษณ์ และ ซินดี้ สิรินยา บิชอพ จาก Vira X Cindy Bishop ร่วมเป็นวิทยากร ถือเป็นหนึ่งความตั้งใจที่สนับสนุนให้เพศศึกษาถูกพูดถึงอย่างเปิดกว้าง ทั้งในโครงการสำหรับเยาวชนและในโรงเรียน พร้อมแจกหนังสือคู่มือ My Cycle Journal ที่ทั้งคู่เขียนขึ้นไว้ให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้เพื่อดูแลร่างกายตัวเอง เติบโตขึ้นพร้อมกับความรู้สึกมั่นใจในร่างกายตัวเอง ตลอดจนการเรียนรู้และยอมรับศักยภาพของกันและกัน พร้อมทั้งมอบป๊อปคอร์นให้กับน้อง ๆ โดยมี ศรีสุภางค์ พงษ์ศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปทุมวนารามฯ, วาสนา ทองน้อย, ศิริพงษ์ สมบูรณ์ธรรม, จุไรรัตน์ กมลสินธุ์ และ กันตพัฒน์ สุวรรณเรือง ร่วมให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนวัดปทุมวนารามฯ กรุงเทพมหานคร
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2567 เวลา : 16:20:22
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 11:05 pm