การตลาด
ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ปักหมุดทุกเสาร์แรกของเดือนตลอดปี ร่วมฟังธรรม ชาร์จพลังใจ กับ "ธรรมะในสวน" พบกัน 6 เมษายนนี้ เสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย


ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ชวนคนกรุงฯ ฟัง “ธรรมะในสวน” ทุกเสาร์แรกของเดือนตลอดปี 2567 มาชาร์จพลังเติมเต็มความสุขใจบนพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของสวนเบญจกิติ กับธรรมะของพระนักเทศน์ และนักบรรยายชื่อดังของไทย เริ่มต้นรับปีใหม่ไทยด้วยหัวข้อ “สิริมงคล บันดลเองได้” โดย “พระศรีธรรมภาณี (รศ. ดร.)” วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ลานต้นจามจุรี สวนเบญจกิติ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 
ท่ามกลางการใช้ชีวิตของคนในเมืองกรุง ที่รวดเร็ว ทำให้หลายคนไม่มีเวลาไปวัด ฟังธรรม สวดมนต์ หรือสนทนาธรรม ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จึงได้ร่วมกับ กทม. เปิดพื้นที่สาธารณะอย่างสวนเบญกิติ ที่ร่มรื่น ด้วยต้นไม้ พันธุ์ไม้ บรรยากาศเงียบสงบ แต่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เพื่อให้คนกรุงฯ ได้มีโอกาสฟื้นฟูจิตใจที่เหนื่อยล้า พักจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน และความเครียดจากการทำงาน มาร่วมกันฟังธรรม หาความสงบให้จิตใจ ใช้ชีวิตแบบ Slow Life ไปด้วยกัน เป็นการชาร์จแบตเสริมพลังชีวิต สร้างจิตใจให้เข้มแข็ง และนำข้อคิดที่ได้จากการฟังธรรม และสนทนาธรรมมาปรับใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไป

 
 
โดยในทุกวันเสาร์แรกของทุก ๆ เดือน พระนักเทศน์ และนักบรรยายชื่อดังของไทย จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาบรรยายธรรมในหัวข้อต่าง ๆ พร้อมสนทนาธรรม ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น ร่มเย็นของ ลานต้นจามจุรี สวนเบญจกิติ ดังนี้

รายละเอียดกิจกรรม “ธรรมะในสวน” ทุกวันเสาร์แรกของเดือน ตลอดปี 2567 ณ ลานต้นจามจุรี สวนเบญจกิติ
 

(รับชมบรรยากาศงานธรรมะในสวนได้ที่ https://fb.watch/qW4h7cyz5p/)

สำหรับผู้มาร่วมฟังธรรม ยังสามารถเข้ามาสนทนาธรรมหรือผ่อนคลายได้ภายในโซนรีเทลของ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านหนังสือ ร้านสปาและห้องอาบน้ำ รวมไปถึง Co-Working Space
 

 
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/QueenSirikitNationalConventionCenter

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ได้ที่ :
· เว็บไซต์ : www.qsncc.com
· อินสตาแกรม : https://www.instagram.com/qsncc
· ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/QSNCC
· ไลน์ออฟฟิเชียล : @qsncc

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 มี.ค. 2567 เวลา : 15:48:30
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 12:17 am