การตลาด
แอลจีส่งตู้เย็นสี่ประตูรุ่นใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวย พร้อมช่วยดูแลอาหารสด เสิร์ฟความสดชื่นสู้ร้อนนี้


 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งตัวช่วยเสิร์ฟความสดชื่นในฤดูร้อน ด้วยการเปิดตัวตู้เย็น สี่ประตูรุ่น GR-A24FQSMB รุ่นใหม่ล่าสุดจากแอลจี ที่มาพร้อมสีสันสะดุดตา ให้ความรู้สึกสดใสสบายตาอย่างลงตัว พร้อมจัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นเทคโนโลยีล้ำหน้าจากแอลจี ทั้งเทคโนโลยีการให้ความเย็นที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Door Cooling+TM, Linear CoolingTM และฟีเจอร์ InstaView เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน และช่วยถนอมอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ทุกคนได้มีสุขอนามัยที่ดี ตามสโลแกน “Life’s Good” ของแอลจี โดยตู้เย็นรุ่น GR-A24FQSMB นี้ ยังเป็นรุ่นพิเศษที่มีวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ของแอลจีโดยเฉพาะ ใครสนใจตัวช่วยดี ๆ รับหน้าร้อน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ www.lg.com/th


ตู้เย็นสี่ประตูรุ่น GR-A24FQSMB ที่มาพร้อมความจุ 21.8 คิว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีด้านความเย็นที่สร้างความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ ช่วยคงความสดใหม่ให้กับของในตู้เย็น อาทิ เทคโนโลยี Door Cooling+TM จุดปล่อยลมเย็นด้านหน้าประตู ช่วยให้ตู้เย็นทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอและรวดเร็ว เทคโนโลยี Linear CoolingTM ที่ช่วยลดความผันผวนของอุณหภูมิ ช่วยรักษาความสดใหม่ของรสชาติได้นานถึง 7 วัน และยังมีระบบ Multi-Air Flow ที่กระจายความเย็นในทุกชั้นวาง เพื่อมอบความเย็นอย่างทั่วถึง และ Hygiene Fresh+TM ระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็นที่ช่วยกำจัดกลิ่นและเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.999% นอกจากเทคโนโลยีเพื่อความเย็นแล้ว ตู้เย็น GR-A24FQSMB ของแอลจียังมาพร้อมความสะดวกและสมาร์ทในการใช้งาน ด้วยฟีเจอร์ InstaView ที่ให้ผู้ใช้เคาะประตูเพียง 2 ครั้ง เพื่อมองเห็นด้านในได้โดยไม่ต้องเปิดประตู ทำให้ไม่ต้องสูญเสียความเย็นโดยไม่จำเป็น จึงทั้งสะดวกและประหยัดพลังงาน แถมด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น ThinQ ให้คุณสามารถควบคุมการทำงานและตรวจสอบปัญหาของตู้เย็นผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา

 
ไม่เพียงเท่านั้น ตู้เย็นรุ่น GR-A24FQSMB ยังมีดีไซน์ที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยตัวเครื่องที่เป็นกระจกสีมินต์และสีเบจ ทำให้สามารถเข้าได้กับหลากหลายสไตล์การแต่งบ้าน นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบมาให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในตู้เย็นที่กว้างขวางมากขึ้น มีชั้นวางเป็นกระจกนิรภัยและสามารถเลื่อนพับได้ ทำให้สามารถวางของชิ้นใหญ่ หรือจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้ตามความต้องการ

 
ตู้เย็นสี่ประตูรุ่น GR-A24FQSMB สีเขียวมินต์สลับเบจ ขนาดความจุ 21.8 คิว พร้อมวางจำหน่ายในเดือนเมษายนในราคา 109,900บาท โดยสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ทาง www.lg.com/th เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 มี.ค. 2567 เวลา : 16:05:30
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 5:36 am