แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว 'Extra Carry-On' ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม


สายการบินไทยเวียตเจ็ทยกระดับประสบการณ์การเดินทางด้วยบริการเสริมใหม่ล่าสุด ‘Extra Carry-On’ ให้ผู้โดยสารสามารถถือสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องเพิ่มเติมในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท สำหรับเดินทางบนเที่ยวบินภายในประเทศ และ 250 บาท สำหรับเดินทางบนเที่ยวบินระหว่างประเทศ

 
‘Extra Carry-On’ เป็นบริการใหม่ของไทยเวียตเจ็ทซึ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารให้สามารถถือสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องเพิ่มเติม (จากเดิม 1 ใบ) รวมถึงช่วยประหยัดเวลาในการโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่อง ณ เคาน์เตอร์เช็คอิน ผู้โดยสารสามารถสัมผัสความยืดหยุ่นในการถือสัมภาระขึ้นเครื่อง 2 ใบ โดยมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 10 กิโลกรัม เพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งของมีค่าอยู่ใกล้แค่เอื้อมตลอดการเดินทาง

 
ผู้โดยสารของไทยเวียตเจ็ทที่เดินทางบนชั้นประหยัด (ECO) และชั้นดีลักซ์ (Deluxe) สามารถเพลิดเพลินกับบริการดังกล่าว ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินภายในประเทศ และราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท (ระยะเวลาเที่ยวบินน้อยกว่า 2 ชั่วโมง) 350 บาท (ระยะเวลาเที่ยวบิน 2 – 4 ชั่วโมง) และ 450 บาท (ระยะเที่ยวบินมากกว่า 4 ชั่วโมง) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศ (ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สามารถสำรองล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 และพร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้โดยสารสามารถสำรองบริการ Extra Carry-On ล่วงหน้าหรือจัดการการจองได้อย่างสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-089-1909 และติดต่อเอมี่แชทบอท (AMY Chatbot) หรือเจ้าหน้าที่ของสายการบินฯ

 
สัมภาระถือขึ้นเครื่องต้องมีขนาดไม่เกิน 36 ซม. (กว้าง) X 23 ซม. (ยาว) X 56 ซม. (สูง) และต้องมีขนาดพอดีกับช่องเก็บของเหนือศีรษะโดยมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม นอกจากนี้ ด้วยบริการ ‘Extra Carry-On’ ผู้โดยสารสามารถถือสัมภาระใบเล็กได้อีก 1 ใบ เช่น กระเป๋าแล็ปท็อปหรือกระเป๋าถือ ซึ่งต้องวางใต้ที่นั่งด้านหน้าผู้โดยสารและมีน้ำหนักไม่เกิน 3 กิโลกรัม ผู้โดยสาร (ยกเว้นทารกอายุต่ำกว่า 2 ปี) สามารถถือสัมภาระหลัก 1 ชิ้นและสัมภาระเพิ่มเติมอีก 1 ชิ้นขึ้นเครื่องโดยมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 10 กิโลกรัม บริการนี้รองรับเฉพาะเที่ยวบินตรงของไทยเวียตเจ็ท (VZ) เท่านั้น

บริการ Extra Carry-On ของไทยเวียตเจ็ทเน้นย้ำถึงความสำคัญในความพึงพอใจและความสะดวกสบายของผู้โดยสาร โดยนำเสนอบริการที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทาง ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ ตารางเที่ยวบิน และบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นของไทยเวียตเจ็ท ที่ www.vietjetair.com

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 เม.ย. 2567 เวลา : 15:58:26
05-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 5, 2024, 3:31 am