คริปโตเคอเรนซี่
"Token X" ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริการ ICO Portal ให้กับ "Y.S.S.P. Aggregate" เตรียมร่วมกันศึกษาการออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ EEC


บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ เดินหน้าลุยให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจโทเคนดิจิทัลครบวงจรเต็มรูปแบบ ประเดิมความพร้อมในการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท วาย.เอส.เอส.พี. แอกกริเกต จำกัด ผู้ประกอบกิจการเกี่ยวกับการพัฒนาบริหารและจัดการแหล่งน้ำในภาคอุตสาหกรรม ให้เป็นผู้ให้บริการ ICO Portal เพื่อร่วมกันศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) สำหรับต่อยอดโครงการบริหารจัดการน้ำเพื่ออุตสาหกรรมภาคตะวันออก รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) พร้อมเพิ่มโอกาสและเสริมศักยภาพในการสร้างการเติบโตให้กับองค์กรผ่านการลงทุนรูปแบบใหม่ๆ โดยมีเทคโนโลยีบล็อกเชนและโทเคนดิจิทัลเป็นแกนสำคัญ


 
นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “ธุรกิจการให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล หรือ ICO Portal ถือเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจที่จะมีส่วนช่วยผลักดันให้ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” สามารถบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ยานแม่ในการวางรากฐานสู่โลกการเงินแห่งอนาคต ในฐานะผู้ให้บริการด้าน ICO Portal เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำเสนอทางเลือกในการระดมทุนรูปแบบใหม่และมีประสิทธิภาพให้กับผู้ออกโทเคนดิจิทัล ซึ่งการเข้าถึงเงินทุนเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด (Exponential Growth) โดยภาคธุรกิจมีแนวโน้มที่จะมาระดมทุนด้วยโทเคนดิจิทัลมากขึ้นในอนาคต เนื่องจากเป็นการปลดล็อกให้กับสินทรัพย์อีกหลายประเภทที่มีสภาพคล่องต่ำในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่มีข้อจำกัดด้านการระดมทุนด้วยวิธีการแบบดั้งเดิม (Traditional Fund Raising Approach)”
 

 
“เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท วาย.เอส.เอส.พี. แอกกริเกต จำกัด (Y.S.S.P. Aggregate) ในการแต่งตั้งให้ Token X เป็นผู้ให้บริการ ICO Portal โดยเราทั้งสององค์กรเตรียมร่วมกันศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) ซึ่ง Token X จะทำหน้าที่ผู้ให้บริการด้าน ICO Portal แบบครบวงจร พร้อมมุ่งมั่นนำศักยภาพและขีดความสามารถด้านโทเคนดิจิทัล รวมถึงความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน มาช่วยนำเสนอทางเลือกในการระดมทุนรูปแบบใหม่และมีประสิทธิภาพให้กับทาง Y.S.S.P. Aggregate เพื่อร่วมกันต่อยอดสร้างการเติบโตรูปแบบใหม่ และสามารถเพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนมีทางเลือกในการลงทุนที่หลากหลายขึ้น” นางสาวจิตตินันท์ กล่าวเสริม
 

 
นายยุทธชัย ภูคันธะโสม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส.พี. แอกกริเกต จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้เข้าร่วมพิธีลงนามแต่งตั้งบริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) เป็นผู้ให้บริการ ICO Portal เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน ในการรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โดยบริษัท วาย.เอส.เอส.พี. แอกกริเกต จำกัด นั้นเป็นความร่วมมือของพันธมิตรที่ก่อให้เกิดพลังที่แข็งแกร่งในการบริหารจัดการน้ำ ด้วยการประกอบธุรกิจสัมปทานเหมืองหิน บ่อดิน บ่อทราย ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยองมาอย่างยาวนาน ทำให้มีโครงข่ายแหล่งกักเก็บน้ำเป็นจำนวนมาก และมีความเข้าใจเรื่องน้ำต้นทุนในพื้นที่อย่างลึกซึ้ง พร้อมทั้งมีบุคลากรและทีมที่ปรึกษา ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานด้านการผลิตและจำหน่ายน้ำ จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ขณะที่โครงสร้างผู้ถือหุ้นประกอบไปด้วยบริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) ที่นอกจากจะเข้ามาสนับสนุนในงานก่อสร้างแล้ว ยังเข้าร่วมเป็นผู้ถือหุ้นร่วมกับ Strategic Partner รายอื่น ช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านเงินทุน ซึ่งทำให้เรามีความมั่นใจในการสนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารจัดการน้ำภาคตะวันออก เพื่อรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมในพื้นที่ EEC ตามยุทธศาสตร์ของภาครัฐ”
 

 
“โดยความร่วมมือกับ Token X ในฐานะผู้ให้บริการ ICO Portal ได้เข้ามามีบทบาทในการให้คำปรึกษาในการจัดโครงสร้างธุรกิจ และสอบทานแผนงานของโครงการให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสและศักยภาพในการเติบโตของบริษัทต่อไป” นายยุทธชัย กล่าวเสริม


เกี่ยวกับ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X)
บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “Tokenization Success Partner” ทางบริษัทมีทีมงานและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพร้อมที่จะให้บริการเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลได้อย่างครบวงจร รวมทั้งการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal)
รายละเอียดเพิ่มเติม www.tokenx.finance หรือ www.facebook.com/tokenx.th  ติดต่อ contact@tokenx.finance


 
เกี่ยวกับ บริษัท วาย.เอส.เอส.พี. แอกกริเกต จำกัด
บริษัท วาย.เอส.เอส.พี เเอกกริเกต จำกัด เป็นผู้ประกอบกิจการเกี่ยวกับการพัฒนาบริหารเเละจัดการเเหล่งน้ำเพื่อเพิ่มศักยภาพเเละความมั่นคงในการให้บริการด้านน้ำในภาคอุตสาหกรรมเเละรองรับการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ EEC ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาการบริหารจัดการแหล่งน้ำ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด 
รายละเอียดเพิ่มเติม www.yssp-group.com  ติดต่อ contact@yssp-group.com
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 พ.ค. 2565 เวลา : 11:02:08
26-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. ตลาดหุ้นปิด (25 เม.ย.67) บวก 3.17 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,364.27 จุด

2. ประกาศ กปน.: 29 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนบ้านบางไผ่-บ้านหนองเพรางาย

3. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (25 เม.ย.67) บวก 1.72 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,362.82 จุด

4. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำยังคงทรงตัวในกรอบเช่นเดิมระหว่าง 2,290-2,330 เหรียญ

5. ดัชนีดาวโจนส์ปิดเมื่อคืน (24 เม.ย.67) ลบ 42.77 จุด บอนด์ยีลด์พุ่งฉุดตลาด บดบังผลประกอบการ บจ.แกร่ง

6. ทองนิวยอร์กปิดเมื่อคืน (24 เม.ย.67) ร่วง 3.70 เหรียญ นักลงทุนคลายกังวลความตึงเครียดในตะวันออกกลาง

7. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในภาคเหนือ-ภาคกลาง-ภาคตะวันออก-ภาคใต้ ฝั่งตต. 20% กรุงเทพปริมณฑล-ภาคอีสาน-ภาคใต้ ฝั่ง ตอ. 10%

8. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 37.00-37.25 บาท/ดอลลาร์

9. ทองเปิดตลาด (25 เม.ย. 67) ปรับขึ้น 200 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 41,300 บาท

10. ค่าเงินบาทเปิดวันนึ้ (25 เม.ย.67) อ่อนค่าลงเล็กน้อย ที่ระดับ 37.08 บาทต่อดอลลาร์

11. ตลาดหุ้นไทยเปิด (25 เม.ย.67) ลบ 2.13 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,358.97 จุด

12. ตลาดหุ้นปิด (24 เม.ย.67) บวก 3.64 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.10 จุด

13. ประกาศ กปน.: 27 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล สถานีสูบจ่ายน้ำสำโรง

14. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (24 เม.ย.67) บวก 3.44 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,360.90 จุด

15. MTS Gold คาดว่าจะมีกรอบแนวรับที่ 2,260 เหรียญ และแนวต้านที่ 2,335 เหรียญ

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:31 am