คริปโตเคอเรนซี่
GetLinks สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรก กับงาน Job Fair โฉมใหม่ บนเมตาเวิร์ส!


GetLinks ผู้นำแพลตฟอร์มดิจิทัล แหล่งรวบรวมงานชั้นนำที่ให้บริการครอบ คลุมตลาดเอเชีย เปิดประสบการณ์แบบไฮบริดด้านทรัพยากรบุคคลให้กับคนไทยเปิดตัวงาน “งาน Metaverse Job Fair สายเทคครั้งแรกในประเทศไทย” สร้างโอกาสให้คนรุ่นใหม่สายเทคพบปะบริษัทเทคชั้นนำ สุดล้ำในโลกเสมือน เพื่อตอกย้ำการเดินหน้าสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยในระยะยาว


‘MetaLINKS’ เมตาเวิร์สของ GetLinks เป็นพื้นที่ให้ บริษัท และองค์กรที่สนใจสามารถจับจองพื้นที่ได้ในเดือนสิงหาคมนี้
 

 
นายพิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีบริษัท GetLinks เผยว่า “เราพร้อมยกระดับและเปิดประสบการณ์ด้านบริหารงานบุคคลครั้งใหม่ โดยเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน Job Fair บน เมตาเวิร์ส ซึ่งเป็นรูปแบบไฮบริดครั้งแรกในประเทศไทย โดยฝ่ายทรัพยากรบุคคลจากบริษัทชั้นนำสามารถพบกับกลุ่มบุคคลากรที่มีคุณภาพ ที่จะช่วยตอบสนองรูปแบบการทำงานของผู้คนที่เปลี่ยนไปในช่วงหลังโควิด”

การจัดงาน Job Fair บนเมตาเวิร์สครั้งนี้ ได้รับการออกแบบให้ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมการสื่อสารแบบสองทาง การสร้างกิจกรรมรวมถึงข้อมูลต่าง ๆ ที่ช่วยให้สามารถหางานและตำแหน่งที่สนใจ และการจัดหาบุคคลากรที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการที่บริษัทกำลังมองหา มีหลากหลายบริษัทชั้นนำมากมายเข้าร่วม รวมถึงตำแหน่งงานที่ถูกใจ โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้สามารถทำจากที่บ้านซึ่งจะช่วยลดค่าเดินทางยังสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้อย่างง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์

ภายใต้การจัดงาน Job Fair ในแคมเปญนี้ GetLinks Tech City จะรวบรวมบริษัทที่มีตำแหน่งงานสายเทคโนโลยีที่ยังว่างอยู่ และบุคคลากรที่มีคุณภาพมาพบกัน ทำให้คนที่กำลังมองหางานได้ค้นพบโอกาสงานที่หลากหลายแบบครบจบในที่เดียว และสามารถทดลองสัมภาษณ์งานหลายๆ ที่โดยไม่ต้องเสียเวลากดสมัครใหม่ หรือรอการตอบกลับจากองค์กรต่างๆ หลายวัน

สำหรับแคมเปญนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง GetLinks, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), มหาวิทยาลัยชั้นนำ 7 แห่ง และพันธมิตรอย่าง ทรูดิจิทัลปาร์ค, FutureSkill และโครงการไอแซค (AIESEC)

นอกจากนี้แคมเปญนี้ยังสร้างโอกาสให้กับบุคคลากรที่มีคุณภาพสามารถแสดงคุณสมบัติการเป็นผู้นำ ความสามารถในการปรับตัว และความมีมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานด้านอุตสาหกรรมสายเทคโนโลยี อีกทั้งยังทำให้บริษัทชั้นนำต่าง ๆ ได้มีโอกาสพบปะกับการรวมตัวของบุคคลากรที่คุณภาพ ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถค้นหาบุคคลากรที่เหมาะสมกับคุณสมบัติที่ต้องการในตำแหน่งงานในบริษัทของตนเอง

โดย “GetLinks Tech City” เป็นเฟสสอง ที่ต่อยอดความสำเร็จจากในเฟสแรกของแคมเปญ “หางานให้น้อง” ที่มีบริษัชั้นนำสายเทคเข้าร่วมกว่ายี่สิบแห่ง มีตำแหน่งงานมากกว่า 90 ตำแหน่ง รองรับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้ง 7 แห่งให้เข้าสู่งานสายเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรม
 


GetLinks Tech City จะทำช่วยให้บุคคลากรที่มีคุณภาพายเทคโนโลยีได้พบปะแบบเสมือนและสร้างปฎิสัมพันธ์กับนายจ้างกว่าร้อยองค์กร และมีมากกว่า 1,000 ตำแหน่งงานที่คาดว่า 80% จะเป็นงานนักพัฒนา นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล วิศวกรไอที โดยงาน Job Fair บน เมตาเวิร์ส จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 เดือนกรกฎาคม 2565 ตั้งแต่ 10.00 – 17.00 น. บน Gather Town ของ GetLinks ที่มีบริษัทชั้นนำเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เมตาลิงค์ แอคเซนเจอร์, เอฟดับบลิวดี, บัซซี่บีส์, กรุงศรี, ลาซาด้า และบิทคับ

“เรามีฟีเจอร์มากมายที่จะตอบสนองทั้งบริษัทชั้นนำที่มองหาบุคคลากรที่เพียบพร้อม และสำหรับผู้หางานที่มองหางานที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การมี CV Clinic ที่จะปรับรูปโฉมใบสมัครให้เตะตาน่าสนใจ ห้อง Interview room ห้องสัมภาษณ์สำหรับการหางานบน Gather Town บอร์ดตำแหน่งงานที่เปิดรับ บอร์ดรายชื่อผู้สมัคร รวมถึงบูธของบริษัทต่างๆ”

นายพิชญ กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าถึง MetaLINKS คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายนนี้และจะมีเปิดขายแบบไพรเวทของพื้นที่ขนาดกลางและขนาดใหญ่ ที่จะแล้วเสร็จในเดือนกรกฎาคม ส่วนการเปิดขายแบบสาธารณะจะเปิดให้จับจองในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ผู้ที่กำลังมองหางานสามารถสมัครงานผ่าน MetaLINKS ในเดือนธันวาคมนี้ และบริษัทที่สนใจเข้าร่วมสามารถสร้างสำนักงานเสมือนบน MetaLINKS ได้ในเดือนมีนาคม 2566 นี้

GetLinks คาดว่าจะมีคูปองของอย่างน้อย 30 คูปองสำหรับการใช้งานที่สามารถใช้ LINKS Tokens สำหรับการซื้ออาหารและเครื่องดื่ม, การซื้อเครื่องสำอาง (EVEANDBOY และ GoWabi), การรับชมความบันเทิง (MONOMAX), การใช้จ่ายร้านกีฬา (Decathlon) และการช้อปปิ้ง (Lazada)

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 มิ.ย. 2565 เวลา : 13:37:14
25-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำยังคงทรงตัวในกรอบเช่นเดิมระหว่าง 2,290-2,330 เหรียญ

2. ดัชนีดาวโจนส์ปิดเมื่อคืน (24 เม.ย.67) ลบ 42.77 จุด บอนด์ยีลด์พุ่งฉุดตลาด บดบังผลประกอบการ บจ.แกร่ง

3. ทองนิวยอร์กปิดเมื่อคืน (24 เม.ย.67) ร่วง 3.70 เหรียญ นักลงทุนคลายกังวลความตึงเครียดในตะวันออกกลาง

4. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในภาคเหนือ-ภาคกลาง-ภาคตะวันออก-ภาคใต้ ฝั่งตต. 20% กรุงเทพปริมณฑล-ภาคอีสาน-ภาคใต้ ฝั่ง ตอ. 10%

5. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 37.00-37.25 บาท/ดอลลาร์

6. ทองเปิดตลาด (25 เม.ย. 67) ปรับขึ้น 200 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 41,300 บาท

7. ค่าเงินบาทเปิดวันนึ้ (25 เม.ย.67) อ่อนค่าลงเล็กน้อย ที่ระดับ 37.08 บาทต่อดอลลาร์

8. ตลาดหุ้นไทยเปิด (25 เม.ย.67) ลบ 2.13 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,358.97 จุด

9. ตลาดหุ้นปิด (24 เม.ย.67) บวก 3.64 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.10 จุด

10. ประกาศ กปน.: 27 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล สถานีสูบจ่ายน้ำสำโรง

11. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (24 เม.ย.67) บวก 3.44 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,360.90 จุด

12. MTS Gold คาดว่าจะมีกรอบแนวรับที่ 2,260 เหรียญ และแนวต้านที่ 2,335 เหรียญ

13. ทองนิวยอร์ก ปิดเมื่อคืน (23 เม.ย.67) ร่วง 4.30 เหรียญ คลายความกังวลตะวันออกกลาง-จับตาเงินเฟ้อและGDPสหรัฐ

14. ดัชนีดาวโจนส์ ปิดเมื่อคืน (23 เม.ย.67) พุ่งขึ้น 263.71 จุด ขานรับผลประกอบการบริษัทจดทะเบียนแข็งแกร่งเกินคาด

15. ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง ภาคเหนือ 30% ภาคอีสาน-ภาคกลาง-ภาคตะวันออก-ภาคใต้ ฝั่ง ตต. 20% ภาคใต้ ฝั่ง ตอ.10% กรุงเทพปริมณฑล ฝนเล็กน้อยบางแห่ง

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:54 pm