คริปโตเคอเรนซี่
ทรู ดิจิทัล อคาเดมีจับมือ Zipmex เปิดหลักสูตร "The Crypto Co-Academy 2022" ประเดิม 2 คอร์สออนไลน์ "Crypto Asset & Revolution" และ "Metaverse & NFTs New Ecosystem on New World" ปูทางเติบโตในโลกการลงทุน


หลักสูตรที่นักลงทุนยุคดิจิทัลไม่ควรพลาด! “ทรูดิจิทัล อคาเดมี” (True Digital Academy) ผนึก “ซิปเม็กซ์” (Zipmex) ร่วมพัฒนาหลักสูตรพิเศษ เพื่อเพิ่มความเข้าใจในสินทรัพย์ดิจิทัล “The Crypto Co-Academy 2022” ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการเปิดโลกการเรียนรู้ไปกับเทรนด์คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) บล็อกเชน (Blockchain) รวมถึงกระแสเทคโนโลยีใหม่เกี่ยวกับ NFTs และ เมตาเวิร์ส (Metaverse) ในเชิงธุรกิจเพื่อต่อยอดโอกาสในการลงทุนสำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจเพิ่มทักษะ ความรู้ ความเข้าใจ และวิธีการลงทุนที่ถูกต้องในสถานการณ์ตลาดที่มีความผันผวน กับ 2 หลักสูตรออนไลน์ “Crypto Asset & Revolution” และ “Metaverse & NFTs New Ecosystem on New World” พร้อมรับประกาศนียบัตรเมื่อเรียนจบ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครเรียนได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไปที่ www.truedigitalacademy.com

 
ดร.ชนนิกานต์ จิรา Head of True Digital Academy กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล อคาเดมี” สถาบันการเรียนรู้ที่มุ่งส่งเสริมทักษะด้านดิจิทัลให้แก่บุคลากรและองค์กร เพื่อสอดรับกับความต้องการของเศรษฐกิจยุคใหม่ ล่าสุดจับมือ ซิปเม็กซ์ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ร่วมพัฒนาหลักสูตรชุดพิเศษ “The Crypto Co-Academy 2022” เพื่อส่งเสริมทักษะด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ประเดิมจัด 2 หลักสูตรออนไลน์ ได้แก่ “Crypto Asset & Revolution” และ “Metaverse & NFTs New Ecosystem on New World” เปิดโลกแห่งสินทรัพย์ดิจิทัลให้ผู้ที่สนใจได้รู้จักและเข้าใจอย่างถูกต้อง ทั้งในเรื่อง คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) บล็อกเชน (Blockchain) รวมถึงเทรนด์ของโลกยุคอนาคตอย่าง NFTs และ เมตาเวิร์ส (Metaverse) โดยมีตัวอย่างกรณีศึกษาจริงขององค์กรและภาคธุรกิจประกอบการเรียนรู้ พร้อมรับประกาศนียบัตรเมื่อจบหลักสูตร ซึ่งเชื่อว่าผู้ที่ผ่านหลักสูตรจะได้เรียนรู้และเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงเแนวโน้มการลงทุน โอกาส และความเสี่ยง สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในบริบทของการลงทุนและการดำเนินธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จในกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล โดย ทรู ดิจิทัล อคาเดมี จะมุ่งสานกำลังต่อเนื่องผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั้งระดับโลกและในประเทศ เพื่อสรรหาและพัฒนาหลักสูตรด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีที่หลากหลายสอดคล้องกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยพัฒนาคนคุณภาพที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร เศรษฐกิจ และสังคมของประเทศให้แข็งแกร่งและแข่งขันได้ในเวทีโลก

นายตรัยคุณ ศรีหงส์ Thailand Country Manager Zipmex เปิดเผยว่า “การร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล อคาเดมีในการจัดทำคอร์สเรียน Co-Branded Collaboration Course ในครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของซิปเม็กซ์ที่จะทำให้ประเทศไทยขึ้นมาเป็นศูนย์กลางทางการศึกษา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธกิจหลักของซิปเม็กซ์ที่ต้องการเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการมอบความรู้ทางด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกต้อง ครบถ้วนให้แก่บุคคลทั่วไป โดยให้ความสำคัญเกี่ยวกับการปูพื้นฐานพร้อม อัปเดตข่าวสารอยู่ตลอดเวลา และยังคงย้ำเสมอให้นักลงทุนศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการเรียนรู้เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งหน้าเสริมสร้าง Financial Literacy รวมถึงการเสริมสร้างรากฐานของสถาปัตยกรรมทางการเงินของเอเชีย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับโลกแห่งสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างครอบคลุม”
 

 
ทั้งนี้ หลักสูตรดังกล่าวถูกจัดทำขึ้นในรูปแบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ (E-learning) ที่ผู้เข้าเรียนสามารถเข้ามาทบทวนบทเรียนได้เรื่อยๆ โดยหลักสูตรเรียนดังกล่าวจะมีการจัดอบรมต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปี เพื่อให้ความรู้ในหัวข้อ บล็อกเชน (Blockchain)& คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) รวมถึง NFT และ เมตาเวิร์ส (Metaverse) นำทีมสอนโดยนักวิจัยด้านสินทรัพย์ดิจิทัล และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนจากซิปเม็กซ์ ซึ่งจะเริ่มต้น 2 หลักสูตรในไตรมาสนี้ นอกจากนี้ ซิปเม็กซ์ยังพร้อมให้ความร่วมมือกับองค์กรทั่วไปในการนำเสนอหลักสูตรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโลกทางการเงิน รวมถึงเทรนด์ใหม่ๆ ด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องให้กับองค์กรชั้นนำและบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

สนใจสมัครเรียนหลักสูตรออนไลน์ “Crypto Asset & Revolution”และ “Metaverse & NFTs New Ecosystem on New World” ได้ในราคาหลักสูตรละ 1,990 บาท สมัครเรียนได้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ที่ www.truedigitalacademy.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: True Digital Academy

#Zipmex #ZipmexThailand #ZipmexXTrueDigitalAcademy #TrueDigitalAcademy

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2565 เวลา : 20:51:12
25-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (25 เม.ย.67) บวก 1.72 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,362.82 จุด

2. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำยังคงทรงตัวในกรอบเช่นเดิมระหว่าง 2,290-2,330 เหรียญ

3. ดัชนีดาวโจนส์ปิดเมื่อคืน (24 เม.ย.67) ลบ 42.77 จุด บอนด์ยีลด์พุ่งฉุดตลาด บดบังผลประกอบการ บจ.แกร่ง

4. ทองนิวยอร์กปิดเมื่อคืน (24 เม.ย.67) ร่วง 3.70 เหรียญ นักลงทุนคลายกังวลความตึงเครียดในตะวันออกกลาง

5. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในภาคเหนือ-ภาคกลาง-ภาคตะวันออก-ภาคใต้ ฝั่งตต. 20% กรุงเทพปริมณฑล-ภาคอีสาน-ภาคใต้ ฝั่ง ตอ. 10%

6. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 37.00-37.25 บาท/ดอลลาร์

7. ทองเปิดตลาด (25 เม.ย. 67) ปรับขึ้น 200 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 41,300 บาท

8. ค่าเงินบาทเปิดวันนึ้ (25 เม.ย.67) อ่อนค่าลงเล็กน้อย ที่ระดับ 37.08 บาทต่อดอลลาร์

9. ตลาดหุ้นไทยเปิด (25 เม.ย.67) ลบ 2.13 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,358.97 จุด

10. ตลาดหุ้นปิด (24 เม.ย.67) บวก 3.64 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.10 จุด

11. ประกาศ กปน.: 27 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล สถานีสูบจ่ายน้ำสำโรง

12. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (24 เม.ย.67) บวก 3.44 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,360.90 จุด

13. MTS Gold คาดว่าจะมีกรอบแนวรับที่ 2,260 เหรียญ และแนวต้านที่ 2,335 เหรียญ

14. ทองนิวยอร์ก ปิดเมื่อคืน (23 เม.ย.67) ร่วง 4.30 เหรียญ คลายความกังวลตะวันออกกลาง-จับตาเงินเฟ้อและGDPสหรัฐ

15. ดัชนีดาวโจนส์ ปิดเมื่อคืน (23 เม.ย.67) พุ่งขึ้น 263.71 จุด ขานรับผลประกอบการบริษัทจดทะเบียนแข็งแกร่งเกินคาด

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:34 pm