คริปโตเคอเรนซี่
บิทาซซ่า ทีทูพี และ วีซ่า เปิดตัว Freedom Card บัตรวีซ่าใบแรกที่ให้อิสระในการเติมเงินทุกที่ทุกเวลา


ฟรีด้อมการ์ด (Freedom Card) บัตรวีซ่าที่นำเสนอทางเลือกใหม่ในการชำระเงินแบบไร้เงินสด ด้วยความร่วมมือระหว่างบิทาซซ่า สุดยอดแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) และผู้นำคริปโตไลฟ์สไตล์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย (www.bitazza.com) และผู้นำด้านการชำระเงินดิจิทัลระดับโลกอย่าง ทีทูพี และ วีซ่า ที่มุ่งมั่นผลักดันภารกิจในการพัฒนานวัตกรรมการชำระเงินและมองหาโอกาสในการสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าในภาคเศรษฐกิจดิจิทัล


ฟรีด้อมการ์ด มุ่งเป้าตอบโจทย์กลุ่มผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเติบโตภายในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมไปพร้อมกับการแลกเปลี่ยนภายใต้การควบคุมบนบล็อกเชน ผสานรวมบนแพลตฟอร์มบิทาซซ่าโดยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน พร้อมมั่นใจในความปลอดภัยสูง ผู้ถือบัตรเพียงสเตก BTZ เพื่อรับบัตร เติมบัตรด้วยเงินบาทผ่านบัญชีบิทาซซ่าได้ทุกที่ทุกเวลา และใช้จ่ายกับร้านค้าและธุรกิจทุกที่ที่รับวีซ่า มากกว่า 80+ ล้านแห่งทั่วโลก แถมพิเศษด้วยดีไซน์ที่แตกต่างกับบัตรแอลอีดีใบแรกที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายในทุกครั้งสว่างไสว

บัตรฟรีด้อมการ์ด มอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ทุกแง่มุมในชีวิตประจำวันของผู้ถือบัตร ทั้งบริการผู้ช่วยส่วนตัว เข้าห้องรับรองพิเศษและช่องทางด่วนวีไอพีของสนามบิน ส่วนลดเดลิเวอรีและร้านอาหาร เอ็กซ์คลูซีฟเวาเชอร์และประกันต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จากพันธมิตรธุรกิจทั่วโลก อาทิเช่น TradingView airasia Super App Rabbit Care Megatix และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ผู้ถือบัตรได้สัมผัสอิสรภาพทางการเงินอย่างเหนือชั้นไปกับชีวิตที่ชอบบัตรที่ใช่ในรูปแบบของคุณ และความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แสดงให้เห็นถึงการยอมรับที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล และการเติบโตอย่างต่อเนื่องของประเทศไทยเพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ในภาคเทคโนโลยีทางการเงิน
 

 
คุณเควิน เฮง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และผู้ร่วมก่อตั้งบิทาซซ่า กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา เรามีความพยายามอย่างมากในการพัฒนาแพลตฟอร์ม ตลอดจนการปรับปรุงโปรดักส์และบริการเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ เรามุ่งมั่นในการร่วมมือกับทีทูพีและวีซ่าเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การชำระเงินดิจิทัลให้กับผู้ใช้บริการ Freedom Card คือการมอบประสบการณ์ชำระเงินแบบดิจิทัลที่เชื่อมต่อการทำธุรกรรมทั้งบนแอปพลิเคชันและออฟไลน์ ตลอดจนมูลค่าการซื้อที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย” คุณเควิน ยังกล่าวอีกว่า "ความคิดริเริ่มครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายทำให้การชำระเงินด้วยบัตรเปลี่ยนไป เพื่อความเท่าเทียมและสนับสนุนให้ใช้ทรัพย์สินของตนเอง รวมถึงการใช้จ่ายอย่างมีอิสระ”

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้บิทาซซ่าและวีซ่าเป็นพันธมิตรของทีทูพี การร่วมงานครั้งนี้ทำให้ทีทูพีมีโอกาสเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ของสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อเชื่อมต่อกับการชำระเงิน ทีมงานบิทาซซ่ามีบทบาทสำคัญที่ทำให้เราเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลในเวลาเดียวกันกับที่ทีมงาน Visa ช่วยเชื่อมต่อเครือข่ายทั่วโลกให้ทันทีอย่างปลอดภัย” คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหารของทีทูพียังได้กล่าวต่อไปว่า “ทีทูพีได้สร้างแพลตฟอร์มรองรับโซลูชั่นเงินอิเล็กทรอนิกส์มาตั้งแต่ต้นปี 2554 และมุ่งพัฒนาท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์นวัตกรรมรวมไปถึงการเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือใน Ecosystem ของการชำระเงิน และนี่ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งที่ทีทูพีจะมีโอกาสได้สร้างสรรค์และพัฒนาร่วมกับเป็นพันธมิตรชั้นแนวหน้า”

จุดไฟให้ไลฟ์สไตล์คุณพร้อมกันภายในกรกฎาคมนี้! ด้วยบัตรฟรีด้อมการ์ด พร้อมเตรียมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกรีวอร์ดและสิทธิพิเศษที่คัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.freedom.cards

คำเตือน : เหรียญโทเคน BTZ พัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อนระหว่างกลุ่มบริษัท เนื่องจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและความผันผวนสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษา และทำความเข้าใจข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเหรียญ BTZ และข้อมูลของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุน รวมทั้งลงทุนให้เหมาะสมเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ค. 2565 เวลา : 15:16:19
20-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. พรุ่งนี้ (20 เม.ย.) ราคาน้ำมันดีเซล ปรับขึ้น 50 สต./ลิตร ตามมติ กบน. มีผลเที่ยงคืนนี้

2. ตลาดหุ้นปิด (19 เม.ย.67) ลบ 28.94 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,332.08 จุด

3. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (19 เม.ย.67) ลบ 25.09 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,335.93 จุด

4. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำจะมีแนวรับอยู่ที่ระดับ 2,385 เหรียญ และแนวต้านอยู่ที่ระดับ 2,425 เหรียญ

5. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.20%

6. ทองนิวยอร์ก ปิดเมื่อคืน (18 เม.ย.67) บวก 9.60 เหรียญ รับแรงซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย

7. ดัชนีดาวโจนส์ ปิดเมื่อคืน (18 เม.ย.67) บวกแค่ 22.07 จุด เจ้าหน้าที่เฟดตบเท้าหนุนไม่ควรรีบลดดอกเบี้ย

8. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.75-37.05 บาท/ดอลลาร์

9. ตลาดหุ้นไทยเปิด (19 เม.ย.67) ลบ 20.39 จุดดัชนีอยู่ที่ 1,340.63 จุด

10. ทองเปิดตลาด (19 เม.ย. 67) พุ่งขึ้น 550 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 42,500 บาท

11. ค่าเงินบาทเปิดวันนี้ (19 เม.ย.67) อ่อนค่าลงเล็กน้อย ที่ระดับ 36.85 บาทต่อดอลลาร์

12. ประกาศ กปน.: ด่วนมาก!!! คืนวันนี้ 18 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนราษฎร์บูรณะ

13. ตลาดหุ้นปิด (18 เม.ย.67) ลบ 5.92 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.02 จุด

14. ตลาดหุ้นไทยปิดภาคเช้า (18 เม.ย.67) บวก 1.83 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,368.77 จุด

15. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.ฝน 20%

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:06 am