ประกัน
เมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 ขยายทางเลือกตอบโจทย์ลูกค้า ครั้งแรก!! กับการปรับสัดส่วนการลงทุนโดยมืออาชีพ


เมืองไทยประกันชีวิต ก้าวไปอีกขั้นตอบรับนโยบาย “Customers @ the Heart” เพิ่ม 6 กองทุนเสริมทัพเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 ทั้ง K-FITS, K-FITM, K-FITL, K-FITXL ,K-SGM และ 1AMSET50-RU เพื่อให้เข้าถึงและเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ ตอบสนอง    ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม พร้อมขยายจำนวนเงินเอาประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติม และไม่จำกัดจำนวน  เงินเอาประกันภัยสูงสุดสำหรับความคุ้มครองชีวิต โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2561 เป็นต้นไป 

  

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเมืองไทยประกันชีวิตมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า ล่าสุดได้เพิ่ม 6 กองทุนใหม่ เป็นทางเลือกการลงทุนในกรมธรรม์เมืองไทย ยูนิตลิงค์ 1 เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการ จากเดิมที่มีอยู่ 21 กองทุนเป็น 27 กองทุน เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกจัดพอร์ตกองทุนรวมได้หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในระดับความเสี่ยงต่างๆ และสามารถปรับพอร์ตตามความต้องการเฉพาะบุคคลได้ดียิ่งขึ้น

 โดยกองทุนใหม่ที่เพิ่มมาประกอบด้วย กองทุนในกลุ่มกองทุนเปิดเค ฟิต แอลโลเคชั่น (K-FIT) ซึ่งประกอบด้วย 4 กองทุน ได้แก่ กองทุนเปิดเค ฟิต แอลโลเคชั่น S (K-FITS) กองทุนเปิดเค ฟิต แอลโลเคชั่น M (K-FITM) กองทุนเปิดเค ฟิต แอลโลเคชั่น L (K-FITL) และกองทุนเปิดเค ฟิต แอลโลเคชั่น XL (K-FITXL) บริหารโดย บลจ.กสิกรไทย ซึ่งกองทุนในกลุ่ม K-FIT เป็นกองทุนผสมที่มีนโยบายลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมทั้งในและต่างประเทศ (Fund of Funds) ลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ อาทิ หุ้นตราสารหนี้ และ/หรือสินทรัพย์ทางเลือก โดยจะลงทุนในกองทุนรวมภายใต้การบริหารของ บลจ.กสิกรไทย ในสัดส่วนที่แตกต่างกันตามระดับความเสี่ยงและเป้าหมายผลตอบแทนที่คาดหวัง 4 ระดับ ทั้งนี้ กองทุนรวมที่จะลงทุนจะได้รับการคัดเลือกโดยผู้จัดการกองทุนว่ามีศักยภาพที่จะสร้างผลตอบแทนได้ดีที่สุดในประเภทสินทรัพย์นั้นๆ จะมีการทบทวนและปรับสัดส่วนตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ไม่มีเวลาปรับพอร์ตด้วยตัวเอง 

ส่วนกองทุนเปิดเค สตราทีจิค โกลบอล มัลติ-แอสเซ็ท (K-SGM) ทาง บลจ.กสิกรไทย ได้มอบหมายให้ Lombard Odier (Hong Kong) ผู้ประกอบธุรกิจด้านไพรเวทแบงค์ระดับโลกเป็นผู้บริหารการลงทุนในต่างประเทศ โดยมีกลยุทธ์การลงทุนที่ออกแบบ มาเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องการจัดสรรเงินลงทุนโดยคำนึงถึงความเสี่ยงเป็นหลัก (Risk-Based Approach) ด้วยการนำปัจจัยเรื่องความเสี่ยงของแต่ละสินทรัพย์มาใช้กำหนดน้ำหนักการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ พร้อมด้วยการกระจายการลงทุนในหลากหลายประเภทสินทรัพย์ทั่วโลก (Global Multi Asset) มุ่งเน้นการสร้างผลตอบแทนแบบสม่ำเสมอในระยะยาว เหมาะกับนักลงทุนที่สามารถยอมรับความเสี่ยงได้ในระดับปานกลาง 

และกองทุนเปิด วรรณเอเอ็มเซ็ท 50 ชนิดไม่จ่ายเงินปันผลสำหรับผู้ลงทุนทั่วไปหรือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบหน่วยลงทุน (1AMSET50-RU) บริหารโดย บลจ.วรรณ เป็นกองทุนที่เน้นบริหารกองทุนแบบเชิงรุกเพื่อสร้างผลตอบแทนให้สูงกว่าSET50 Index (เกณฑ์มาตรฐาน) จากการคัดเลือกหุ้น โดยเน้นลงทุนในหุ้นขนาดใหญ่ภายใต้ดัชนี SET50 และเป็นบริษัทที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ประมาณ 25-30 บริษัทเป็นหลัก อีกทั้งมีการกระจายการลงทุนไปยังหุ้นขนาดกลางและเล็กเพื่อสร้างผลตอบแทนส่วนเพิ่มให้กับกองทุน เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่สูงและคาดหวังใกล้กับดัชนี SET50 สามารถ  รับความเสี่ยงได้ในระดับสูงจากความผันผวนของตลาดหุ้น ซึ่งเหมาะสำหรับการลงทุนในระยะเวลาปานกลางถึงยาว

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากการเพิ่มทางเลือกการลงทุน โดยการเพิ่มกองทุนให้หลากหลายมากขึ้นแล้ว แบบประกันเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 ยังไม่จำกัดจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดสำหรับความคุ้มครองชีวิต และยังขยายจำนวนเงิน       เอาประกันภัยสูงสุดของสัญญาเพิ่มเติมที่ซื้อแนบท้าย อาทิ สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ 31 (ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง) และสัญญาเพิ่มเติม ทีพีดี (ที่ให้ความคุ้มครองกรณีตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร) ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ตอกย้ำจุดเด่นของแบบประกันที่มีความยืดหยุ่นสูง ผู้เอาประกันภัยสามารถปรับลดจำนวนเบี้ยประกันภัย หรือปรับเปลี่ยนจำนวนเงินเอาประกันภัยได้ตามจังหวะชีวิต และยังสามารถถอนเงินลงทุนบางส่วนจากกรมธรรม์ หรือหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยหลักได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ช่วยในการบริหารการเงินตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด

ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766

 

หมายเหตุ  –เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 
                 –
การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

                 –การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน  


LastUpdate 17/04/2561 10:27:57 โดย : Admin
20-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. พรุ่งนี้ (20 เม.ย.) ราคาน้ำมันดีเซล ปรับขึ้น 50 สต./ลิตร ตามมติ กบน. มีผลเที่ยงคืนนี้

2. ตลาดหุ้นปิด (19 เม.ย.67) ลบ 28.94 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,332.08 จุด

3. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (19 เม.ย.67) ลบ 25.09 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,335.93 จุด

4. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำจะมีแนวรับอยู่ที่ระดับ 2,385 เหรียญ และแนวต้านอยู่ที่ระดับ 2,425 เหรียญ

5. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.20%

6. ทองนิวยอร์ก ปิดเมื่อคืน (18 เม.ย.67) บวก 9.60 เหรียญ รับแรงซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย

7. ดัชนีดาวโจนส์ ปิดเมื่อคืน (18 เม.ย.67) บวกแค่ 22.07 จุด เจ้าหน้าที่เฟดตบเท้าหนุนไม่ควรรีบลดดอกเบี้ย

8. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.75-37.05 บาท/ดอลลาร์

9. ตลาดหุ้นไทยเปิด (19 เม.ย.67) ลบ 20.39 จุดดัชนีอยู่ที่ 1,340.63 จุด

10. ทองเปิดตลาด (19 เม.ย. 67) พุ่งขึ้น 550 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 42,500 บาท

11. ค่าเงินบาทเปิดวันนี้ (19 เม.ย.67) อ่อนค่าลงเล็กน้อย ที่ระดับ 36.85 บาทต่อดอลลาร์

12. ประกาศ กปน.: ด่วนมาก!!! คืนวันนี้ 18 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนราษฎร์บูรณะ

13. ตลาดหุ้นปิด (18 เม.ย.67) ลบ 5.92 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.02 จุด

14. ตลาดหุ้นไทยปิดภาคเช้า (18 เม.ย.67) บวก 1.83 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,368.77 จุด

15. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.ฝน 20%

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:58 am