ประกัน
อลิอันซ์ ประกันภัย จับมือ Kaidee ร่วมสร้างสรรค์แผนประกันที่โดนใจลูกค้าตลาดซื้อ-ขายสินค้า


อลิอันซ์ ประกันภัย รุกช่องทางออนไลน์ จับมือ Kaidee เปิดประสบการณ์ใหม่ทั้งง่ายและไม่สะดุด เพิ่มทางเลือกแผนประกันภัยบนแพลตฟอร์มของ Kaidee มั่นใจตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่คุ้มค่าและดีที่สุด เผยให้บริการเฟสแรกประเดิม 4 แบบประกันภัย ได้แก่ ประกันรถ ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันภัยการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 


 

คลิกชมคลิป

 

นางสาวศิรินทิพย์ โชติธรรมาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าธุรกิจประกันจะเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลมากขึ้น สิ่งที่ผู้บริโภคยังคงมองหา คือการให้บริการสินค้าแบบใกล้ชิด เอาใจใส่ และตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน   โดยล่าสุด อลิอันซ์ ประกันภัย ได้ร่วมพัฒนาเพิ่มช่องทางบริการและประชาสัมพันธ์ประกันภัยบน Kaidee แหล่งซื้อขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อได้ทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง มีสินค้าหลากหลายให้กับทุกคนได้เลือกกัน

อลิอันซ์ ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยอันดับ 2 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และหลากหลายซึ่งถูกออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

 


 

"การจับมือกันของอลิอันซ์ ประกันภัยและ Kaidee เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อ ที่ทั้งง่าย สะดวก และไม่สะดุด (Seamless Platform) ให้กับลูกค้า ในการนำเสนอแผนความคุ้มครองสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกสรรให้กับทรัพย์สินที่ตนเองรักได้เองผ่านช่องทางออนไลน์ ครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกสำหรับคนไทย จุดสำคัญคือ นอกจากความง่ายและสะดวกแล้ว ลูกค้ายังได้ความสบายใจด้วย"

สำหรับความร่วมมือระหว่างอลิอันซ์ ประกันภัยและ Kaidee ครั้งนี้ เบื้องต้นได้เซ็นสัญญาร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนาระบบรองรับการให้บริการ โดยได้เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในเฟสแรกจะมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประกันภัย 4 ประเภท ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันภัยการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 

 


 

ทั้งนี้ อลิอันซ์ ประกันภัย มุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้าเพื่อช่วยปกป้องและคุ้มครองทรัพย์สินที่ลูกค้ารัก โดยทำให้สินค้าประกันภัยและบริการประกันภัยเป็นเรื่องสนุก เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และตรงไปตรงมา ขณะที่ Kaidee เป็นแหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดที่ทุกคนเข้ามาซื้อขายกัน จึงเป็นความร่วมมือที่ลงตัว สอดรับกับกระแสพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มซื้อขายผ่านตลาดออนไลน์มากขึ้น 

เรามองว่าการแข่งขันในตลาดธุรกิจประกันภัยจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ดังนั้น ผู้ประกอบการที่จะได้เปรียบ คือ รายที่เตรียมพร้อมรับกับเทรนด์ดิจิทัล โดยเป็นผู้นำในการนำเสนอและฉีกรูปแบบการให้บริการและสื่อประชาสัมพันธ์จากรูปแบบเก่า และนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับการใช้รูปแบบชีวิตของลูกค้าที่เป็นออนไลน์มากขึ้น

 

 

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช แห่ง Kaidee เปิดเผยว่าการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามองหาพันธมิตรที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นมาโดยตลอดเพื่อตอบโจทย์การซื้อ-ขายบนแพลตฟอร์ม ซึ่งเราก็เห็นแล้วว่าอลิอันซ์ที่มุ่งมั่นในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้าเพื่อช่วยปกป้องและคุ้มครองสิ่งที่รัก เราเหมือนกันตรงที่เราต่างอยากสร้างความสบายใจให้กับลูกค้าในทุกจังหวะของชีวิต ดังนั้น นับจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่หรือของมือสองผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าก็สามารถเลือกประกันสินค้าเพื่อความสบายใจได้

ที่ Kaidee มีผู้ใช้งานกว่า 7 ล้านคนต่อเดือน ส่วนในปีที่แล้วมีของที่ขายได้บน Kaidee มากกว่า 1.85 ล้านชิ้นและความร่วมมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้กับอลิอันซ์ที่ลูกค้าเราสามารถเลือกแผนคุ้มครองให้กับของที่คุณรัก สำหรับตัวเองหรือคนที่คุณรักได้ทันที เราคาดว่าจะทำให้มีจำนวนของที่ขายได้บน Kaidee เพิ่มขึ้น” นายทิวา กล่าวเสริม 

 

คลิกชมคลิป

โดยในเฟสแรก ได้นำเสนอแผนประกันภัย 4 ประเภท และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ทั้งอลิอันซ์ และ Kaidee จะสามารถนำเสนอแผนที่สามารถครอบคลุมความต้องการได้มากขึ้น นอกจากนั้น ยังมีแผนการที่จะนำเทคโนโลยี Application Programming Interface หรือ API มาใช้งานเพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทั้งง่าย และไม่สะดุดในทุกรายการซื้อ-ขาย


LastUpdate 22/08/2561 14:28:55 โดย : Admin
19-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. ประกาศ กปน.: ด่วนมาก!!! คืนวันนี้ 18 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนราษฎร์บูรณะ

2. ตลาดหุ้นปิด (18 เม.ย.67) ลบ 5.92 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.02 จุด

3. ตลาดหุ้นไทยปิดภาคเช้า (18 เม.ย.67) บวก 1.83 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,368.77 จุด

4. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.ฝน 20%

5. ทองนิวยอร์ก ปิดเมื่อคืน (17 เม.ย.67) ร่วง 19.40 เหรียญ กังวลเฟดชะลอลดดอกเบี้ย

6. ดัชนีดาวโจนส์ ปิดเมื่อคืน (17 เม.ย.67) ลบ 45.66 จุด กังวลทิศทางดอกเบี้ยเฟด-ผิดหวังผลประกอบการบริษัทจดทะเบียน

7. ทองเปิดตลาด (18 เม.ย. 67) ร่วงลง 350 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 41,800 บาท

8. ตลาดหุ้นไทยเปิด (18 เม.ย.67) บวก 5.7 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,372.01 จุด

9. ค่าเงินบาทเปิดวันนึ้ (18 เม.ย.67) แข็งค่าขึ้นเล็กน้อย ที่ระดับ 36.78 บาทต่อดอลลาร์

10. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.65-36.95 บาท/ดอลลาร์

11. พรุ่งนี้ (18 เม.ย. 67) ราคาน้ำมันเบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น 40 สต./ลิตร

12. ตลาดหุ้นปิด (17 เม.ย.67) ลบ 29.44 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,366.94 จุด

13. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า(17 เม.ย.67) ลบ 30.34 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,366.04 จุด

14. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำจะมีกรอบแนวรับระยะสั้นที่ระดับ 2,365 เหรียญ และแนวต้านที่ระดับ 2,400 เหรียญ

15. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.55-36.80 บาท/ดอลลาร์

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:20 am