ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ธนชาตคลอดแคมเปญเร้าใจ-ส่งทุกโปรดัสต์ ลุยงาน Money Expo 2012


ธนาคารธนชาตและบริษัทในกลุ่มธนชาตพร้อมเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบครบวงจรแถมด้วยโปรโมชันพิเศษโดนใจมอบแก่ลูกค้าในงาน Money Expo 2012 โหมโรงด้วย "สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน" ตอกย้ำแชมป์สินเชื่อรถยนต์ตัวจริงดอกเบี้ยต่ำ หรือรับข้อเสนอสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน กู้ได้เต็มทั้งจำนวน เดินหน้าสานต่อ "โครงการพี่ใช้งาน น้องใช้เรียน" ปี 2 มอบอุปกรณ์ตกแต่งภายในบูธชุดแรกเพื่อนำไปใช้ในโรงอาหารแก่เด็กนักเรียนในโรงเรียนบ้านสวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี และสถานศึกษาแห่งอื่นสำหรับการเรียนการสอนต่อไป
 
นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารธนชาตและบริษัทในกลุ่มธนชาตมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบครบวงจรและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้าและผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของธนาคารภายในงาน"มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 12" โดยการออกแบบบูธในปีนี้ธนาคารยังคงสานต่อโครงการ "พี่ใช้งานน้องใช้เรียน" เป็นปีที่ 2 ภายหลังจากเสร็จสิ้นงานธนาคารจะนำอุปกรณ์ตกแต่งภายในบูธชุดแรก ได้แก่ โต๊ะ เก้าอี้รับแขกที่ทำมาจากวัสดุกรีนบอร์ดซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแกร่งทนทานสูงน้ำหนักเบาและกันน้ำได้มอบให้กับโรงเรียนบ้านสวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี สำหรับใช้ในโรงอาหารของโรงเรียน และจะทยอยมอบอุปกรณ์ตกแต่งในส่วนที่เหลือให้กับสถานศึกษาแห่งอื่นสำหรับการเรียนการสอนต่อไป เพื่อตอกย้ำแนวคิดในการร่วมดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมของธนาคารที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง
 

สำหรับผลิตภัณฑ์เด่นพร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ได้แก่ "สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน" แชมป์สินเชื่อรถยนต์ตัวจริง
ชูแนวคิดดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติเร็ว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน รับเงินทันใจใน 1 วัน พร้อมรับของสมนาคุณ 2 ต่อ ทั้งที่วางโทรศัพท์ลูกส้มเมื่อยื่นเอกสารครบถ้วนและหมอนส้มยักษ์เมื่อได้รับการอนุมัติภายในงาน "สินเชื่อบ้านธนชาต" มอบเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน วงเงินกู้สูงสุด 100% พร้อมเงื่อนไขพิเศษ รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุด
0.75% ในปีแรก เมื่อซื้อประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินกู้ Smile Home Plus ตามที่กำหนดและเซ็นสัญญาเงินกู้ภายใน 7 วัน พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการเงินกู้ ค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา และค่าประเมินหลักประกัน พิเศษรับที่วางโทรศัพท์มือถือลูกส้มเมื่อยื่นเอกสารครบและหมอนอิงส้มเสี้ยวเมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อ

"บัตรเครดิตธนชาตไดร์ฟ" กับสิทธิพิเศษเครดิตเงินคืน (Cash Back) สูงสุด 3.5% นานตลอดอายุสมาชิกบัตร เครดิตเงินคืน 5% ทุกซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วโลก นาน 1 ปีเต็ม รับบัตรเติมน้ำมัน Caltex 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามกำหนด "บัตรสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash" กับข้อเสนอชำระขั้นต่ำเพียง 3% พร้อมรับเพิ่มบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่าสูงสุด
1,000 บาทโดยมียอดเบิกเงินสดและยอดคงค้างตามเงื่อนไขของธนาคารเมื่อสมัครในงานและยื่นเอกสารครบถ้วนรับที่วางโทรศัพท์ลูกส้ม

"สินเชื่อบุคคล T-Loan" อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด16% ผ่อนนาน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์และบุคคลค้ำประกัน พร้อมรับกระเป๋าเดินทาง Huskies เมื่อสมัครใช้บริการภายในงาน

กลุ่มผลิตภัณฑ์เงินฝากพบกับทางเลือกที่หลากหลายครอบคลุมทุกระยะเวลาการฝากตามวัตถุประสงค์ของการออมทั้งเพื่อสร้างผลตอบแทนและการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต เมื่อเปิดบัญชีใหม่ เงินฝากเพื่อฝันปลอดภาษี 24, 36, 48, 60 เดือน 1,000 บาท หรือ เปิดบัญชีใหม่ เงินฝากออมทรัพย์อัลตร้าเซฟวิ่ง 10,000 บาท รับ ที่วางโทรศัพท์รูปส้ม

เมื่อสมัครบัตรเดบิตแคชแบ็ก และ ชำระค่าธรรมเนียม 300 บาท หรือสมัครบัตรเดบิตแคชแบ็กและชำระค่าธรรมเนียม 300 บาท พร้อมบริการ Thanachart i-Net รับ กระเป๋า Lucky dragon มูลค่า 270 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2.5 ล้านบาท ในโครงการ "บัตรนี้ มีแล้วรวย" เพียง "พก รูด จ่าย โอน" เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตแคชแบ็ก
 

กลุ่มสินเชื่อธุรกิจกับ SME Banking รับเงื่อนไขลดค่าธรรมเนียม 0.5% เมื่อยื่นกู้และได้รับอนุมัติภายในเดือนมิถุนายน 2555 บริษัทหลักทรัพย์ธนชาต มอบสิทธิพิเศษ 5 ต่อ เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ เช่น หมอนอิงส้มเสี้ยว ฟรีบริการข้อมูลหลักทรัพย์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ การส่งข้อมูลบทวิเคราะห์และแนวโน้มและสรุปตลาดฉบับย่อเป็นระยะเวลา 3 เดือนจาก Thanachart Easy SMS และบริการ T Smart Fund บริการชำระค่าซื้อขายหุ้นผ่านกองทุนรวม เป็นต้น

ส่วนผู้ที่ลงทุนในกองทุนรวมประเภทต่าง ๆ กับ บลจ.ธนชาต รับกระเป๋าผ้าธนชาต หรือหน่วยลงทุน T-CASH มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด

บริษัท ธนชาตประกันภัย มอบส่วนลดทันที 500 บาท พร้อมของสมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท และในส่วนของประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลมอบส่วนลดไม่เกิน 10% (ยกเว้น PA Micro Insurance) และของสมนาคุณพิเศษอีกหลายรายการ

บริษัทธนชาตประกันชีวิต มอบทันทีกระเป๋าผ้า Shopping Bag เมื่อซื้อกรมธรรม์ชีวิตในงาน และถ้าเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญ 85/60 หรือ 90/10 รับเพิ่มร่ม T-Life และเมื่อกรมธรรม์อนุมัติรับของสมนาคุณกระเป๋า Save the World เพิ่ม นอกจากนี้ยังรับของสมนาคุณเพิ่มตามค่าเบี้ยประกันภัย เช่น กระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว กระเป๋าเดินทางขนาด 16 นิ้ว กล่องนั่งอเนกประสงค์ และร่ม T-Life เป็นต้น
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 พ.ค. 2555 เวลา : 13:42:00

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:04 pm