ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บลจ.ยูโอบีออกกองทุนซุปเปอร์ สไตรค์ 8 ผลตอบแทนถึง 7% ปีแรกยกเลิกกองทุนทันที


บลจ.ยูโอบี ออกกองทุนล่าสุด "กองทุนเปิด ยูโอบี ซุปเปอร์ สไตรค์ 8" มูลค่าโครงการ 1 พันล้านบาท เปิดเสนอขาย IPO ครั้งแรกและครั้งเดียว ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. – 30 พ.ค.55 โดยเป็นกองทุนรวมผสม เน้นลงทุนในหุ้นในประเทศที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ไม่กำหนดอายุโครงการ โดยมีเงื่อนไขการจ่ายผลตอบแทน หากอัตราผลตอบแทนของผู้ถือหน่วยลงทุนเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด คือ 7% ภายในปีที่ 1 กองทุนจะดำเนินการยกเลิกโครงการก่อนกำหนด

จุดเด่นของกองทุนดังกล่าว สามารถปรับสัดส่วนการลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุนได้ตามความเหมาะสมกับสถานการณ์ในขณะนั้น และเลิกกองทุนภายใน 1 ปี กรณีกองทุนได้รับผลตอบแทน 7% ของเงินลงทุนหลังจากหักค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของกองทุน

 เงื่อนไขการเลิกโครงการก่อนกำหนด   ภายในช่วง 1 ปีปฏิทินนับจากวันจดทะเบียน (เป้าหมายผลตอบแทน 7%) มูลค่าหน่วยลงทุน  10.85 บาท/หน่วย เป็นเวลา 3 วันทำการติดต่อกัน และในวันทำการถัดไปมูลค่าหน่วยลงทุนที่จะรับซื้อคืนอัตโนมัติให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุน ? 10.70 บาทต่อหน่วย และทรัพย์สินของกองทุนเป็นเงินสดหรือเงินฝากทั้งหมด
     
หากภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันจดทะเบียน ไม่เกิดเหตุการณ์ที่มูลค่าหน่วยลงทุนเพิ่มขึ้นจนเป็นเหตุให้เลิกกองทุนตามเงื่อนไขข้างต้น บริษัทจัดการจะเปิดให้มีการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนแบบปกติในวันทำการวันแรกถัดจากวันครบระยะเวลา 1 ปี เป็นต้นไป และจะทำการเลิกกองทุนหากเกิดเหตุการณ์ตามเงื่อนไขข้างต้น

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 พ.ค. 2555 เวลา : 12:05:30

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:17 am