ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เคทีซีฉลอง 5 ปี บัตรเครดิตเคทีซี ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ในกลุ่ม TDP


เคทีซีคัดสรรสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เติมเต็มสมาชิกในพื้นที่ภูมิภาค 13 จังหวัดหลัก ฉลองสู่ปีที่ 5 บัตรเครดิต เคทีซี ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ในกลุ่ม TDP สมาชิกบัตรทั่วไทยสามารถเลือกรับของสมนาคุณเมื่อใช้จ่ายครบตามกำหนด และแลกรับผลิตภัณฑ์มากมาย กับคะแนนสะสมเพียง 99 คะแนน คาดยอดใช้จ่ายในภูมิภาคเพิ่มขึ้น 10%
 

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 5 ที่เคทีซีได้เปิดบัตรเครดิต เคทีซี ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ในกลุ่มห้างสรรพสินค้าไทย - TDP (Thailand Department Store Pool) ร่วมกับ 13 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำตามหัวเมืองใหญ่ใน 13 จังหวัดหลักของประเทศ ซึ่งมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกหมวดการใช้จ่ายกับสิทธิพิเศษจากร้านค้าทั่วประเทศ และสามารถใช้รับสิทธิ์ข้ามจังหวัดได้ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีสมาชิกบัตรถึงขณะนี้กว่า 30,000 ราย มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเฉลี่ยต่อเดือนประมาณหนึ่งหมื่นบาท ในปีนี้เราจึงมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกบัตรได้สัมผัสถึงความคุ้มค่าของการใช้บัตรอย่างต่อเนื่องกับโปรโมชั่นเด็ดถึง 3 ต่อ
 

ต่อที่ 1 เลือกรับของสมนาคุณสุดคุ้ม เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในกลุ่ม TDP ครบ 500 บาท หรือ 700 บาท หรือ 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป เลือกรับของสมนาคุณ ได้แก่ แลคตาซอย เอ็กซ์ตร้า 300 / ถั่วโก๋แก่ / หอยลายอบกรอบปุ้มปุ้ย / ข้าวเกรียบกุ้งฮานามิ / ผงซักฟอกเปา สูตรนาโนเทค และยาสีฟันสมุนไพรดอกบัวคู่ ทันทีตามที่กำหนด และรับเพิ่มอีก 1 ชิ้น เพียงแลกด้วย 99 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards
 

ต่อที่ 2 รับของสมนาคุณเพิ่มอีก 2 ชุด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในกลุ่ม TDP ครบ 1,500 บาท กับ ชุดที่ 1 แลคตาซอย ผงซักฟอกเปา และหอยลายอบกรอบปุ้มปุ้ย และชุดที่ 2 ถั่วโก๋แก่ ข้าวเกรียบกุ้งฮานามิ และ ยาสีฟันสมุนไพรดอกบัวคู่
 

ต่อที่ 3 รับส่วนลดสูงสุด 5–15% เมื่อใช้จ่ายบัตรเครดิตในกลุ่ม TDP ผ่านเคาน์เตอร์ปกติที่ร่วมรายการ
 

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตในกลุ่ม TDP ยังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนนแทนเงินสด 100 บาท เพื่อซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2556 ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวยังเพิ่มความสะดวกสบายและคล่องตัวให้กับสมาชิกที่อาศัยในพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น และสามารถนำไปใช้ใน 6 ห้างสรรพสินค้าประจำจังหวัดในหัวเมืองสำคัญเพิ่มเติม ได้แก่ นาซ่า ช้อปปิ้งมอลล์ จ.สุพรรณบุรี กนกกาญจน์ จ.กาญจนบุรี อินฟินิท มอลล์ จ.สมุทรปราการ ไชยแสง จ.สิงห์บุรี แจ่มฟ้า พลาซ่า จ.ลำพูน และไดอาน่า คอมเพล็กซ์ จ.สงขลา นอกเหนือจากห้างสรรพสินค้าในกลุ่มห้างฯ TDP แล้ว โดยคาดว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรจะเพิ่มขึ้น 10 %”
 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 พ.ค. 2555 เวลา : 14:36:33

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:14 pm